Tổng hợp những lời chúc Valentine lãng mạn hay nhất

08:52, 10/02/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

14-2, không khí Valentine đang tràn ngập ngoài kia rồi kìa. Bạn đã chọn được những lời chúc Valentine hay nhất cho “người nào đó” chưa?

Valentine đỏ hay còn gọi là lễ tình nhân là dịp mà các đôi uyên ương trên khắp thế giới bày tỏ tình cảm với nhau. Các nàng hãy cùng Marry khám phá nguồn gốc và ý nghĩa của dịp lễ này nhé!

Lễ Tình nhân sắp đến rồi đó. Bạn chuẩn bị gì cho “thế giới nhỏ” của mình rồi? Một lời chúc ngọt ngào hay một tấm thiệp nhỏ trao đến ai kia có thể giúp bạn hâm nóng tình cảm trong ngày Valentine này đấy. Hãy cùng chọn ra những lời chúc Valentine hay nhất để gửi trao cho tình yêu của mình nào!

Tin nhắn chúc Valentine

Valentine – Lễ Tình nhân có lẽ là dịp mà những cặp đôi mong chờ nhất hiện giờ. Bạn chuẩn bị gì cho “nửa kia” của mình rồi vậy?Lời chúc Valentine hay nhất 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Con người ta yêu bằng mắt, yêu bằng tai và yêu bằng tất cả giác quan của mình, cho nên dù đã chuẩn bị quà tặng Valentine hay lên lịch trình hò hẹn thú vị thì cũng đừng quên dành những lời chúc Valentine ý nghĩa nhất cho “người ta” nhé.

14-2, khi người ấy vừa thức dậy mà nhận được tin nhắn chúc Valentine thì ngày đó chắc chắn sẽ ngập tràn cảm giác ngọt ngào. Đừng quên thêm những ký hiệu thân mật sau tin nhắn, con người đang yêu để ý kỹ càng từng ký tự.

Một trái tim nho nhỏ để mở đầu và kết thúc lời chúc có thể sẽ làm “người nào đó” tự nhiên thấy thật vui. Những ký tự nhỏ tưởng như không quan trọng lại chính là điểm nhấn cho lời chúc ngày Valentine thêm ý nghĩa, ngọt ngào và đặc biệt ấy.

Lời chúc Valentine ngọt ngào

Bạn còn đang phân vân nên nói gì, nên nhắn gì và nên mở lời như thế nào cho lãng mạn à? Đừng lo nữa, hãy cùng Marry chọn ra những câu chúc Valentine hay dành tặng nửa kia nào:

Người nói yêu em, chưa chắc có thể đợi được em. Nhưng người đợi được em, chắc chắn sẽ rất yêu em… Anh sẽ chờ đợi em cho dù bao mùa Valentine đến. Valentine này anh cũng chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công trong cuộc sống.

Anh có thể sẽ không phải người yêu em nhất, nhưng anh chắc chắn là người duy nhất yêu em hơn cả bản thân mình.

Hẹn hò ngày Valentine: Nên chọn giày thế nào cho phù hợp?
Hẹn hò ngày Valentine: Nên chọn giày thế nào cho phù hợp?
Chọn giày nào phù hợp cho một buổi hẹn hò Valentine sắp tới? Chuyện tưởng nhỏ nhưng lại làm...

Những câu chúc Valentine hài hước

Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời.

Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!

Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.

Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của anh/em.

Lời chúc Valentine hay nhất 2

Một lời chúc Valentine hay không cần theo mô típ quen thuộc, ngập tràn màu hồng hay hài hước. Đó có thể là những kỷ niệm, những khó khăn mà hai bạn vượt qua cùng nhau. Quan trọng hơn cả là đến cuối câu chuyện, hai bạn vẫn luôn bên nhau:

Viên mãn nhất trong tình cảm không phải là nắm giữ được bàn tay của một người nhất nhất không rời, mà là khi trải qua bao nhiêu khó khăn, em vẫn nắm lấy tay anh. Trái tim anh luôn hướng về phía em. Nhân ngày Valentine, từ sâu thẳm trong trái tim anh luôn chúc em được vui vẻ, hạnh phúc và tình yêu của chúng mình sẽ mãi bền chặt em nhé! Anh yêu em!

Người ta nói rằng, nếu có ít nhất một người quan tâm đến mình, thì cuộc đời vẫn đáng sống. Vì thế, khi nào gặp rắc rối hay em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng còn có anh em nhé!

Chọn lời bài hát thay lời muốn nói

Hay hãy gửi cho người yêu một bài hát, thay cho lời chúc Valentine hay nhất. Có lẽ người ta sẽ nghe đi nghe lại nhiều thật nhiều lần rồi tủm tỉm cười suốt đấy bạn ạ:

Làm vợ anh nhé, anh có một bờ vai đủ rộng.
Một vòng tay ấm, một trái tim luôn thấu hiểu em

(Làm vợ anh nhé – Chi Dân)

Anh sẽ không nghi ngờ để tình ta chớm tắt
Anh sẽ không bao giờ để em rơi nước mắt
Anh sẽ không bao giờ, anh sẽ không bao giờ
Để em buồn dù chỉ là vài giây.

Anh sẽ lặng im những khi em hay cáu gắt
Anh yêu em hơn bản thân, anh hứa chắc

(Anh là của em – Karik)

Lời chúc Valentine hay nhấtv

Em ơi dù mai sau có gió mưa xô nghiêng vào đầu
Em ơi em nhớ nắm tay anh qua thương đau
Em ơi lòng này yêu em
Chỉ có hàng me mới hiểu lòng anh
Em ơi hãy đừng hoài nghi vì trái tim anh ngu si
Anh mong mình luôn có đôi

(Em ơi – Vũ Cát Tường)

Hãy dành những lời chúc Valentine hay nhất trong ngày lễ tình nhân này để ai đó có một ngày kỷ niệm thật dễ thương và trọn vẹn bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất