Hút hồn chàng với những bộ cánh ngọt ngào khi hẹn hò Valentine

17:00, 04/02/2018 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Đừng để tủ quần áo làm khó bạn khi phải chọn trang phục cho buổi hẹn hò Valentine. Với những bộ cánh ngọt ngào lãng mạn dưới đây, chàng sẽ bị bạn hút hồn ngay lập tức trong lễ Tình Nhân năm nay.

Một buổi hẹn hò Valentine luôn là thời gian tuyệt vời cho các cặp đôi bồi dưỡng, xây đắp mối quan hệ ngày càng khăng khít hơn. Dù dùng bữa tại nhà hàng sang trọng hay chỉ đơn giản là một buổi xem phim nhẹ nhàng, phái đẹp vẫn phải diện thật đẹp và quyến rũ.

Bí quyết dành cho nàng là bộ cánh có kiểu dáng, màu sắc ngọt ngào dưới đây sẽ khiến bàn trở nên đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn màu sắc nhẹ nhàng cho buổi hẹn hò Valentine

Chìa khóa phong cách trong các buổi hẹn hò chính là chọn những bộ cánh với tông màu pastel dịu ngọt như xanh baby, xanh denim, hồng phấn, nude…

trang phục hẹn hò valentine 1

Thiết kế đầm với phần xẻ ngực sâu hút cùng phần eo được xử lí rã ben áo lạ mắt sẽ tạo điểm nhấn khó quên trong buổi hẹn hò lãng mạn

Đây là những màu sắc không kén người mặc, giúp tôn dáng và làn da của các bạn nữ trong ngày 14 tháng 2.

Đặc biệt là những gam màu này còn có tác dụng tạo thiện cảm với người đối diện. Nó hài hòa với nhiều bối cảnh tiệc nhẹ, tiệc thân mật giữa hai người.

trang phục hẹn hò valentine 2

Các cô gái với nước da ngăm có thể lựa chọn các thiết kế với tông màu sẫm như xanh, xanh tím… để diện.

Chọn phôm dáng vừa đủ quyến rũ

Nếu trong buổi hẹn hò 14/2, bạn ăn mặc quá kín cổng cao tường sẽ trông già hơn tuổi và không thu hút được chàng. Nhưng nếu quá gợi cảm, thiếu vải sẽ làm bạn trai có ấn tượng không tốt về bạn.

Váy màu đen đẹp: Thiết kế maxi hở lưng quyến rũ
Váy màu đen đẹp: Thiết kế maxi hở lưng quyến rũ
Những chiếc váy màu đen đẹp với thiết kế maxi hở lưng có thể mang lại cho các nàng phụ dâu hoặc...

Các phom dáng sẽ dễ giúp bạn tỏa sáng chính là những chiếc váy với phần cúp ngực ôm sát hoặc các dạng váy quây tôn vòng 1 quyến rũ.

Kiểu dáng này vừa đủ phô diễn đường cong cũng như hút hồn chàng trong buổi hẹn hò lễ Tình Nhân.

trang phục hẹn hò valentine 3

Hãy để bờ vai thuôn nuột của bạn được ”kheo khéo” với các thiết kế trễ vai gợi cảm cùng tông màu đen huyền bí

trang phục hẹn hò valentine 4

Xuân-Hè 2017 cũng là thời gian để các nàng diện những chiếc váy theo kiểu ornament – những thiết kế với chất liệu nhẹ nhàng như tulle, chifon… được khảm đính cườm, pha lê tinh xảo.

trang phục hẹn hò valentine 5

Dành cho các nàng kín đáo hoặc bận rộn, hãy lựa chọn những chiếc đầm bút chì với phần thân áo được pha ren xuyên thấu, gợi cảm hoàn toàn phù hợp với các buổi hẹn hò lãng mạn.

trang phục hẹn hò valentine 6

Hẹn hò Valentine chẳng thể quên tông màu đỏ rực rỡ. Hãy để chiếc đầm với phần vai trể tôn lên vóc dáng gợi cảm, quyến rũ của bạn.

trang phục hẹn hò valentine 7

Thiết kế tưởng chừng như vô cùng ”công sở” này lại trở thành ”vũ khí bí mật” giúp các cô gái khoe trọn thân hình quyến rũ nhưng rất đỗi nữ tính trong buổi hẹn hò 14/2

trang phục hẹn hò valentine 8

Những đường xếp bèo quyến rũ cùng chất liệu ánh kim rất phù hợp với những buổi đi xem phim nhẹ nhàng cùng chàng vào đêm lễ Tình Nhân.

Kết hợp phụ kiện tinh tế

Ngày 14 tháng 2 này, phái đẹp cũng đừng quên kết hợp thêm những món phụ kiện sang trọng, lấp lánh như vòng cổ đính hạt, nhẫn hoặc đơn giản một đôi hoa tai. Những phụ kiện này sẽ điểm tô cho nhan sắc bạn gái thêm phần lộng lẫy.

trang phục hẹn hò valentine 9

Phái đẹp cũng nên chọn cho mình những chiếc đầm maxi với phần xẻ ngực quyến rũ. Hãy tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục cùng chiếc thắt lưng với tông màu tương phản.

trang phục hẹn hò valentine 10

Những chiếc váy xẻ lưng là ”vũ khí” giúp bạn mê hoặc nửa kia tuyệt đối. Hoa tai dáng dài sẽ giúp tôn lên khuôn mặt thanh tú của bạn

Nếu đã chọn cho mình một set đồ ưng ý rồi, bạn hãy ngắm mình trong gương một lần nữa và đến điểm hẹn với chàng nào. Bạn hãy tin rằng quần áo, phụ kiện chỉ là sự hỗ trợ bên ngoài, điều quan trọng nhất là thần thái và nội tâm của bạn.

Một buổi hẹn hò Valentine ngọt ngào đang chờ đợi bạn kham phá và tận hưởng bên người ấy. Chẳng còn lo lắng điều gì nữa vì bạn đã là một cô gái xinh đẹp nhất trong mắt người ấy rồi đúng không!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất