Mẫu nhẫn cầu hôn trái tim cho lời ngỏ chung đôi dịp Valentine

12:15, 05/02/2018 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần, đối với các cặp đôi đang yêu thì đây không chỉ là dịp để tôn vinh tình yêu mà còn là thời điểm đẹp để trao nhẫn cầu hôn – lời nguyện ước bên nhau mãi mãi.

Với các cặp đôi đang yêu, ngày nào trong năm cũng có thể là ngày hoàn hảo để ngỏ lời yêu hay lời cầu hôn. Thế nhưng, nếu nhận được chiếc nhẫn cầu hôn cùng câu hỏi gắn bó yêu thương vào đúng ngày Valentine thì chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm đặc biệt đáng nhớ của cả hai.

Không chỉ phải chăm chút cho lời tỏ tình lãng mạn, các chàng trai đừng bỏ qua vật đính ước của cả hai, chiếc nhẫn đính hôn tuy nhỏ bé nhưng lại có vị trí vô cùng quan trọng, góp phần không nhỏ vào cái gật đầu đồng ý đầy hạnh phúc của cô dâu tương lai.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cùng Marry chọn ra mẫu nhẫn cầu hôn với mặt nhẫn trái tim ngọt ngào và ấn tượng nhất nhé!

7 thiết kế nhẫn cầu hôn đẹp cho màn cầu hôn thành công
7 thiết kế nhẫn cầu hôn đẹp cho màn cầu hôn thành công "trăm phần trăm"
Tình yêu đã chín muồi, bạn muốn cùng người ấy bước tới giai đoạn mới? Vậy trước hơn hết, có lẽ...

Nhẫn mặt trái tim đơn giản

Đơn giản và sang trọng, chiếc nhẫn cầu hôn nổi bật với mặt nhẫn là trái tim được thiết kế tinh tế. Đây là thiết kế nhẫn cưới hoàn hảo dành cho các cô gái có phong cách thanh lịch, dịu dàng.

Nhẫn cầu hôn 8 Nhẫn cầu hôn 7

Nếu bạn còn đang e ngại không chắc chắn liệu nàng thích mẫu nhẫn nào thì đây là lựa chọn an toàn không bao giờ lỗi mốt. Hiếm có cô gái nào lại có thể từ chối lời yêu chân thành, giản dị từ đáy tim như thế này.

11 chiếc nhẫn đính hôn đẹp và nổi tiếng nhất thế giới
11 chiếc nhẫn đính hôn đẹp và nổi tiếng nhất thế giới
Những chiếc nhẫn đính hôn đẹp và nổi tiếng nhất thế giới sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và ước...

Nhẫn cầu hôn đính đá cầu kỳ

Lộng lẫy và vô cùng ấn tượng, những mẫu nhẫn cầu hôn hình trái tim với thiết kế cầu kỳ và các chi tiết đính đá tỉ mỉ hứa hẹn làm các cô dâu tương lai choáng ngợp.Nhẫn cầu hôn

Nàng của bạn kiêu kỳ, cá tính? Vậy đây chính là chọn lựa tuyệt vời cho lời cầu hôn tình tứ rồi đấy!Nhẫn cầu hôn 9

Nhẫn đính hôn vàng hồng thời thượng

Chất liệu vàng hồng từ khi xuất hiện đã được các cô dâu đặc biệt yêu thích bởi sắc lãng mạn hiếm có. Năm nay, nhẫn từ chất liệu vàng hồng đính kim cương, đá quý chính là xu hướng nhẫn đính hôn hàng đầu hứa hẹn lại gây “sốt” năm 2018.Nhẫn cầu hôn 2 Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn hình trái tim lãng mạn, tinh tế và không kém phần hiện đại, đây chắc chắn là những ứng cử viên hoàn hảo.

Nhẫn cầu hôn 4

Nhẫn đính hôn 2 trái tim

Thay cho trái tim giản dị, một chút biến tấu và nhấn nhá giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho mặt nhẫn. Hình ảnh hai trái tim cạnh nhau chính là biểu tượng cho tình yêu luôn gắn kết bền bỉ, cùng nhau vượt mọi sóng gió.

Nhẫn cầu hôn 5 Nhẫn cầu hôn 6

Mạnh mẽ, nồng ấm lửa tình, một chiếc nhẫn cầu hôn trái tim cùng lời yêu thật lòng chính là điều bạn cần chuẩn bị nếu có ý định cầu hôn vào Valentine tới. Tin rằng chiếc nhẫn chính là tín vật đính ước, gắn kết hai trái tim cùng nhịp đập, để đôi lứa yêu nhau sẽ được bên nhau như nguyện.

Bài: Jade Hoang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất