Hoa cưới handmade – Lựa chọn tuyệt vời

23:38, 02/10/2014 bởi: Vân Bích
 26 bình luận  21 love

Các cô dâu cá tính thường không thích đi theo lối mòn với những phong cách cưới cũ kỹ. Họ luôn muốn tìm kiếm cái mới, thật ấn tượng áp dụng cho ngày trọng đại của đời mình, để lưu dấu ấn trong lòng các quan khách của buổi tiệc. Phong cách handmade đã lên ngôi như thế. Và hoa cưới handmade là một trong những lựa chọn của cô dâu trong bước chuẩn bị, giúp giữ lại những shoot hình đẹp làm kỷ niệm sau này

Không sử dụng nhiều hoa tươi, người ta chủ yếu chọn hạt cườm, giấy, vải nỉ, vải ren, lông vũ hoặc tận dụng lại chiếc trâm cài tóc, vòng đeo cổ để tạo thành bó hoa cưới. Chất liệu tùy thuộc vào sở thích của cô dâu nên các bạn sẽ phải không lo bị “đụng hàng” với bất kỳ ai. Một ưu điểm nữa của hoa cưới handmade là bạn sẽ không lo việc hoa bị héo, có thể giữ lại làm món đồ kỷ niệm dễ thương trong phòng tân hôn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Những bó hoa cưới độc đáo cho cô dâu cá tính

Những bó hoa cưới độc đáo cho cô dâu cá tính

Những bó hoa cưới độc đáo cho cô dâu cá tính

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý thêm việc kết hợp màu sắc, tránh sự lòe loẹt phản cảm hoặc gam màu đơn điệu, không gây ấn tượng. Ngoài ra, cô dâu nên cẩn trọng khi kết hợp với từng phong cách cưới.

Với hoa kết từ hạt cườm, pha lê sẽ hoàn hảo với không gian tiệc cưới sang trọng, lộng lẫy.

Còn hoa kết bằng vải và giấy xếp, sẽ thích hợp với tiệc cưới mang phong cách mộc mạc.

Những bó hoa cưới độc đáo cho cô dâu cá tính

Với những cô dâu yêu thiên nhiên, có thể phá cách bằng việc dùng nhiều loại cây hoa quả để kết hoa cưới.

Mỗi lựa chọn thể hiện tính cách khác nhau của các cô dâu nhưng lại có chung điểm đến là một đám cưới ghi dấu ấn khó phai với khách mời. Hãy tham khảo và chọn ngay một phong cách hợp với bạn nhất. Để bạn là cô dâu tuyệt vời nhất trong những shoot hình tiệc cưới lung linh nhé.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất