Giày cưới đẹp cho bạn tự tin trong ngày cưới

20:53, 07/07/2014 bởi: Vân Bích
 26 bình luận  21 love

Một đôi giày cưới đẹp sẽ giúp cô dâu trông sang trọng, rạng ngời trong từng bước đi. Vậy chọn thế nào cho đúng và nên mua ở đâu, đó là một phần nguyên nhân khiến cô dâu cảm thấy bối rối trong khâu chuẩn bị trang phục cho lễ cưới. Đừng quá lo lắng các bạn nhé, hãy tham khảo một vài “mách nước” nhỏ của chúng tôi.

Tiêu chí chọn giày cưới hợp với váy cưới

Khi khảo sát  ý kiến về việc mua giày cưới từ 10 chị em sắp đến ngày xuất giá, 7/10 người đã trả lời sẽ mua trước đó khoảng 7 – 10 ngày và sẽ cất kỹ đến ngày cưới mới đem ra mang. Suy nghĩ này là không nên chút nào vì nếu làm như thế, bạn sẽ chưa quen với giày mới. Lần đầu tiên mang vào, các bạn sẽ có cảm giác khó chịu, đôi khi chân còn phồng rộp lên và sẽ không thể trụ vững lâu để đón tiếp khách tham dự lễ cưới. Tốt nhất, bạn nên chọn giày trước 1 tháng, mỗi ngày lại đem ra mang thử 1-2 tiếng để chân vừa vặn và quen với giày hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một chú ý khác về thời điểm chọn giày cưới là bạn nên đi vào buổi chiều, thời điểm chân mỏi hơn và nở ra hơn. Như vậy, bạn sẽ có cảm giác đúng nhất, sẽ chọn được đôi giày ưng ý nhất giúp bạn thoải mái đứng tiếp đón khách khi tiệc cưới kéo dài từ 5 – 9 tiếng đồng hồ.

Để có sự kết hợp thẩm mỹ giữa giày và váy cưới, bạn nên lưu ý: chọn giày kiểu cách cho một bộ váy đơn giản. Với bộ váy cầu kỳ thì ngược lại, nên chọn kiểu giày thật đơn giản. Kinh nghiệm này giúp tôn lên nét đẹp yêu kiều cho cô dâu và làm giảm bớt sự rối rắm cho tổng thể của trang phục cưới.

 

Ngoài ra, khi chọn độ cao của giày, bạn nên chú ý thêm về chiều cao của người bạn đời để có sự tương quan với chú rể. Khoảng cách lý tưởng nhất là 5cm. Bên cạnh đó, màu giày cũng nên hợp với màu váy. Có hai lựa chọn cho việc phối màu là: váy màu đậm thì đi với giày cưới nhạt và ngược lại. Hoặc kết hợp cùng một bảng màu, tone sur tone với hoa cưới, phụ kiện cưới.

 Nên mua ở đâu?

Nếu bạn ở TP.HCM có thể tuy cập vào website: www.GiayCuoi.vn để tham khảo qua một vài mẫu giày cưới đẹp hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Venice Princes: 146/37/21 Vũ Tùng, F2, Bình Thạnh- ĐT: 0913.477.414.

Ở Hà Nội, các bạn có thể đến những khu phố bán nhiều giày nữ như Phan Bội Châu, Bà Triệu, Nguyễn Quý Đức, Hàng Dầu… để lựa chọn với giá cả tương đối mềm.

Hoặc bạn có thể đến hệ thống showroom của Dolly ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Cần Thơ:

– 275 Phố Huế,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – ĐT: (04) 62783616

– 451 Lê Văn Sỹ, Phường 12 Quận 3, Hồ Chí Minh – ĐT: (08) 35261517

– 70 Nguyễn Trãi, Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ – ĐT:  (0710) 6253245Hy vọng với những gợi ý này, các cô dâu sẽ chọn và sở hữu được mẫu giày ưng ý, cho ngày hạnh phúc nhất trong đời được trọn vẹn nhé.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất