Em muốn là cô dâu của anh và của anh thôi!

22:00, 23/09/2014 bởi: tô yến ngọc
 9 bình luận  4 love

1 chuyện tình nhiều niềm vui, nhiều nỗi buồn, nhiều giận hờn và cũng nhiều lần kết thúc……chuyện tình của em…nhưng anh à! dù thế nào đi nữa em cũng yêu và muốn làm cô dâu của anh!

Đã ba năm rồi..ba năm là đã đủ để hai ta hiểu nhau chưa anh nhỉ…ba năm một khoảng thời gian không dài mà không ngắn..Em nhớ lại hồi 2 chúng mình quen nhau cũng vào tháng này 31/9/2011 em và anh hai con người không quen nhau. Em đi về kí túc xá, anh thì đi ra khỏi kí túc xá. Chúng ta đã đi qua nhau ..vậy mà lại quay lại nhìn nhau, phải chăng đó là sợi dây tơ hồng đã kéo chúng ta lại bên nhau.

Từ hôm đó anh hay sang phòng em chơi lắm. Em là cô bé ngốc lắm đúng không anh! thật là ngốc..anh cứ ngồi đó (anh lì thật đó cứ ngồi đó) ba tháng trời…thế nào mà em nhận lời anh nhỉ! @@ anh luôn quan tâm em, chia sẻ với em từng chuyện vui đến nỗi buồn…em đã nhận lời làm bạn gái anh từ 1/1/2012 hôm đó bầu trời trong em thật u ám, bố em bị tai nạn cả nhà giấu em không cho em biết…khi em biết em đã sùng sờ vì sự vô tâm của mình và òa khóc, anh là người đã chia sẻ với em (em cám ơn anh rất nhiều) và như thế em đã là bạn gái của anh (nhưng anh không biết rằng em đã không hề thích anh đâu…em không hiểu tình yêu là gì em đã trêu đùa nó) (em thật lòng xin lỗi)…………..

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đến một ngày anh ra đi xa khỏi ngôi trường này em mới nhận ra rằng không biết từ lúc nào em đã yêu anh. Em thật sự yêu anh….

Anh đã ra đi mang bao hoài vọng và ước mơ,còn em có những tiếc nuối……em đã khóc rất nhiều (vì sự ngu ngốc của mình anh à!)

Và anh không bỏ em, vẫn quan tâm em và yêu em ! anh là một người rất tuyệt vời.

Hai chúng mình đã yêu nhau là thế….Người ta nói: thương nhau lắm cắn nhau đau…thật sự như thế. Không ai chịu ai, hai đứa mình đã bao lần chiến tranh lạnh, chiến tranh nóng rồi..

Mỗi lần như thế mình đã hiểu nhau hơn anh nhỉ

Các bạn bảo em rằng: hai cậu chẳng giông người yêu tý nào cả…còn như 2 người xa lạ nữa đấy!hai cậu là cặp đôi kì lạ nhất đấy

Anh biết em nghĩ gì không…em cảm thấy vui anh à! hai đứa mình vẫn còn đang học không nên thể hiện quá nhỉ

Nhưng có điều em buồn lắm! mỗi lần em bảo vui anh là anh cưới em nha..ah lại nói không đợi em là bà cô anh mới cưới

Không biết là ý gì nữa ???????

Nhưng anh à cho dù là gì đi nữa em sẽ vần yêu và chờ anh! em muốn được làm cô dâu của anh và của riêng anh……

em muon lam co dau

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất