Em đã hết ghen

15:34, 03/04/2015 bởi: Ran Mori
 8 bình luận  3 love

Ghen đôi khi chỉ là 1 gia vị nhỏ thêm nếm cho tình yêu thêm mặn mà, nhưng khi cái gia vị ấy hết tức là tình yêu cũng đã đên lúc dừng lại…..

Em đến với anh thật nhẹ nhàng anh nhỉ. Em yêu cách anh quan tâm mọi người, yêu cách anh coi trọng công việc, yêu cách anh chăm sóc bản thân anh… Thế rồi em lên kế hoạch tán anh, em nhắn tin cho anh nhưng anh không nhắn tin lại càng khiến em yêu hơn. Thế rồi vô tình 1 lần em thấy điện thoại của anh là hình nền một người con gái khác. Thật sự lúc đó em không hề buồn hay tức giận em nói thật đấy, lúc đó em thấy tôn trọng anh nhiều lắm vì em thấy anh là người chung tình. Cũng từ đó em không nhắn tin cho anh nữa nhưng em vẫn luôn hướng mắt về phía anh.

Em không nhắn tin cho anh nữa nhưng em vẫn luôn hướng mắt về phía anh

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thật bất ngờ rằng 2 năm sau vào ngày sinh nhật bạn em, em gặp lại anh nói thật lúc đó trái tim em lại rung động một lân nữa. Điều khiến em vỡ òa trong hạnh phúc có lẽ là tối hôm đó anh nhắn tin cho em và chúng mình cũng chính thức yêu nhau anh nhỉ. Em thì ngày ngày nhớ tới anh, điện thoại em hầu như dành gần hết thời gian để gọi cho anh. Anh cũng kể nhiều chuyện lắm: anh biết ngày xưa em thích anh nhưng anh không chú ý tới em vì em cũng không có gì nổi bật, anh và người yêu chia tay vì lí do anh phát hiện ra chị ” bắt cá 2 tay” vậy là kết thúc mối tình. Anh nói hôm đi sinh nhật anh chú ý tới em vì dạo này em khác nhiều và cũng phát hiện ra nói chuyện với em rất thú vị.

Em cứ thế yêu anh. Anh vẫn vậy vẵn quan tâm moị người vẫn trêu đùa người con gái khác kể cả khi có mặt em, em giận dỗi anh nói em trẻ con rồi mặc kệ em. Khi em thấy anh nhắn tin với người cũ và  người nói chuyện tình cảm với nhau em cảm thấy đau vô cùng. Anh nhắn tin trêu người con gái khác còn tình cảm hơn khi nhắn tin với em, em giận dỗi em khóc rồi anh nói em không tin anh sao, anh nói anh yêu nhưng vẫn phải có bạn bè. Em tin anh và lại lặng tinh không nói gì nữa. Đi với bạn bè anh, mọi người nói em nên cẩn thận em cũng chỉ nghĩ mọi ngừơi nói đùa và cười đáp lại rằng em tin anh không phụ em.

Sao anh không để cái niềm tin ấy mãi mãi vậy đi, để hôm nay em nhìn thấy anh tay trong tay với người con gái khác em đau, đau lắm anh ạ. Cầm điện thoại nên em nhắn tin cho anh em hỏi ” anh đang ở đâu “, anh nói “anh đang đi nhậu với bạn”. em hỏi lại ” thật không? “, anh trả lời “em không tin anh sao”. Em nhìn tin nhắn rồi lại nhìn anh em mỉm cười nhắn lại cũng là lần đầu tiên em nhắn nhu vậy và cũng là lần cuối cùng ” em tin anh, anh yêu ạ! Lotte Cầu Giấy”

lặng nhìn anh bên người con gái khác

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất