Em chọn cô đơn – vì đâu đó trong cuộc sống sẽ có người dành riêng cho mình… người duy nhất thuộc về em.

00:41, 24/09/2014 bởi: Miu Sún
 9 bình luận  5 love

Bạn bè có người đưa đi đón về, em vẫn thích một mình long rong ngắm thành phố về đêm, có chút cô đơn, nhưng êm nhẹ và dịu dàng. Bởi em tin, đâu đó trong cuộc đời rộng lớn này, sẽ có người dành riêng cho mình – người duy nhất thuộc về em

Em là cô gái tháng 12, hay mơ mộng và tự viễn lên những khoảnh khắc lãng mạn. Người ta nói con gái sinh vào mùa đông dễ buồn, dễ giận hờn vô cớ, quen với cái lạnh nên có đủ dũng cảm mà gồng mình lên chống chọi với cái mùa khốc liệt trong năm. Sinh ra  giữa mùa “trái gió trở trời”, em có những thói quen chẳng giống ai. Thích ăn kem trời lạnh, thích đọc sách thâu đêm, ngồi mải miết xem những bộ phim tình cảm,thích lang thang một mình khi thành phố về đêm ngắm nhìn dòng người lo toan hối hả.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Em đa tình và dễ rung động nhưng thật khó để in hình ai đó lên tim. Nhưng một khi đã in hình ai đó rồi thì bóng dáng ấy khó có thể xóa nhòa đi được. Đừng hỏi giờ vì sao em vẫn cô đơn? nhiều lúc em tự hỏi anh ở đâu trong số dòng người tấp nập kia? Có thể em vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ. Em vẫn thích bước đi vui vẻ và kiêu hãnh, em sẽ chờ cho đến khi thực sự tìm thấy anh. Bởi em tin, đâu đó trong cuộc đời rộng lớn này, sẽ có người dành riêng cho mình – người duy nhất thuộc về em.

Em là một cô gái nhạy cảm anh biết không? chỉ một chút thôi cũng đủ làm em rơi nước mắt. Nếu như anh đã chọn em rồi thì xin anh hãy kiên nhẫn với em từng chút một. Bởi có lúc em ương bướng, em trẻ con, em thích làm theo ý mình và hay cãi, nên những lúc như thế anh hãy nắm tay em thật chặt và đừng bao giờ buông lơi.

Hãy chờ em anh nhé, em tin một ngày nào đó em sẽ tìm thấy anh…!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất