Duyên phận, em tin

11:32, 09/09/2014 bởi: Chuồn Chuồn Bẫn
 8 bình luận  3 love

Duyên phận đã đưa mình đến với nhau. Có giữ được nhau hay không là tùy vào cách cư xử của mình, anh nhé. Ông chồng của em

Trước giờ em đều tin vào duyên phận. Hai con người đến được với nhau chí ít cũng có 1 ít duyên phận. Không phải ngẫu nhiên mà giữa rất nhiều người ta lại chọn nhau.

Từ những ngày 2 đứa còn học phổ thông. Anh nói thích em rồi lẽo đẽo theo sau em trong những ngày em học anh văn về muộn, trong những ngày em ôm sách vở vào nhà bạn để tìm hướng đi ở tương lai. Rồi những lần giải trí sau giờ học, chạy xe đạp dưới đèo, âm thầm và lặng lẽ. Có lẽ hơn tình bạn đó, nhưng chưa phải là tình yêu. Rồi việc học hành, thi cử đã dần dần chiếm hết thời gian của mình. Anh và em, hai đứa đi hai con đường. Hai hướng đi khác nhau đã kéo chúng mình cách xa nhau 300 km, anh nhỉ?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Duyên phận, em tin 1

Chúng mình ra trường, đi làm. Vấp ngã rồi đứng dậy, trưởng thành hơn. Lại 1 lần nữa em tin duyên phận khi chúng mình gặp lại nhau. Gặp lại khi anh đang thất tình và em cũng vừa chia tay không lâu. Có lẽ khi hai trái tim đang cô đơn gặp nhau hay chúng mình đã quá hiểu nhau, và rồi trao đổi số điện thoại.

Em thế đấy, đưa số cho anh rồi quên luôn. Quên như em chưa từng gặp lại anh. Em lao đầu vào cuộc sống, lao đầu vào cơm áo gạo tiền. Rồi 1 ngày khi em đang ở Đà Nẵng, có 1 số lạ gọi vào máy em, là anh. Rồi những cuộc gọi hỏi thăm, nói chuyện bâng quơ thường xuyên hơn, dạn dĩ hơn. Để rồi… ngày nào đó không gọi thì dường như thấy thiếu cái gì đó, từ từ thay đổi cách xưng hô, thay đổi quan niệm sống, thay đổi suy nghĩ…

Vậy mà..mới đó đã 6 năm. Tình yêu của chúng mình không vồn vã mà như nước mùa thu. Âm thầm và lặng lẽ. Bình yên trôi theo dòng của nó, cãi cọ giận hờn như bao cặp tình nhân khác vẫn không thể xa nhau, lời nói chia tay thốt ra để rồi làm không được. Tự hành hạ trái tim của nhau thế đủ chưa anh.

Duyên phận, em tin 2

Hai con đường giờ đã giao nhau. Những giận hờn, trách móc rồi cũng qua. Hai chúng ta rồi cũng chung tên trên 1 cánh thiệp mong manh để chứng tỏ mình đã là người 1 nhà. Áp lực nặng hơn, cuộc sống mệt mỏi hơn với hằng hà sa số trách nhiệm. Hãy cố gắng để những trận cãi cọ gia đình, những thử thách cuộc sống không làm mình thay đổi nha anh.

Duyện phận đã đưa chúng ta đến với nhau, định mệnh đã gắn chúng ta vào nhau.

Giờ việc của chúng ta là duy trì những gì tốt nhất để mãi mãi như thuở ban đầu này, nha anh!

Duyên phận, em tin 3

>>> Marry – Marry.vn tuyển Cộng tác viên 

From Marry with


Tag: dinh menh

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất