Duyên phận?

10:11, 12/09/2014 bởi: Hoàng Thị Hồng Mơ
 10 bình luận  2 love

Anh không đẹp, nhưng điều em muốn vẫn là được bên anh hằng ngày, được thấy anh mỗi khi thức dậy, hạnh phúc là khi được ngắm nhìn anh chăm những đứa trẻ của hai ta. anh cũng nói em là tình yêu anh hằng mong đợi, rằng anh đã trúng tiếng sét ái tình khi gặp em. vậy có phải chăng mình có duyên phận với nhau không?

Người ta nói: gặp nhau, sau một thời gian tán tỉnh mà yêu thì gọi là Xiêu lòng. Còn nhìn thấy nhau lần đầu mà đã muốn ở bên nhau, muốn đi với nhau đến hết cuộc đời, đó là Duyên phận.

Điều đó có đúng không anh? anh có còn nhớ cảm giác lần đầu mình gặp nhau không? khi lần đầu chạm mặt, bắt gặp ánh mắt em đó. Em thì vẫn nhớ đấy, ngày đó anh là một người con trai rất bình thường, dáng người nhỏ nhắn với má lúm và răng khểnh khá duyên. ý nghĩ trong đầu em chỉ đơn giản anh không phải mẫu bạn trai em vẫn mong được có thôi, rồi thì: “con trai gì mà nhỏ xíu, miệng thì rộng còn lắm răng >”< ”

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Em trong mắt anh thì hoàn toàn khác, anh nói lần đầu thấy em, anh đã có cảm giác gần gũi và thân thuộc rồi, anh yêu đôi mắt em, anh chẳng thể hiểu em đang nghĩ gì sau đôi mắt đó, và nó làm anh thấy thú vị. anh cũng thích nhìn em cười, thích được nói chuyện cùng em dù chỉ là những câu trêu đùa, chẳng chuyện gì ra chuyện gì hết. anh bảo trước giờ chưa có ai chê anh, em là người đầu tiên và em đã thấy anh hơi tiu ngỉu khi người yêu chê. nhưng anh ngốc à, em đã nói cái đó là ấn tượng ban đầu thôi mà, em có yêu ngoại hình đâu, chê anh thì em đã chẳng đợi anh hơn một năm qua, đã chẳng bất chấp mọi trở ngại giữa hai đứa để tiếp tục yêu và chờ anh rồi.

Anh không đẹp, nhưng điều em muốn vẫn là được bên anh hằng ngày, được thấy anh mỗi khi thức dậy, hạnh phúc là khi được ngắm nhìn anh chăm những đứa trẻ của hai ta. anh cũng nói em là tình yêu anh hằng mong đợi, rằng anh đã trúng tiếng sét ái tình khi gặp em. vậy có phải chăng mình có duyên phận với nhau không?

Anh và em, xa thật, khó khăn thật, rằng tình yêu này mang đến cho cả hai nhiều nước mắt và nỗi buồn hơn niềm vui, nhưng em vẫn hy vọng, vẫn đợi chờ, vì cái em có là tình yêu của anh, những thử thách hiện tại gian nan thật đấy, anh hãy cố gắng lên nha, ở nơi này, vẫn có em yêu anh, vẫn có một trái tim mong ngóng ngày gặp lại để ta được nắm tay nhau và nói….cuối cùng anh đã về đây, cục nợ của em ạ!!!

Duyên phận

>>> Marry – Marry.vn tuyển Cộng tác viên 

From Marry with


Tag: dinh menh

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất