Dự định cho một tuần trăng mật hấp dẫn

15:17, 19/08/2014 bởi: Ngọc Mai
 45 bình luận  4 love

Cũng gần đến ngày cưới của mình rồi. Hai đứa tất bật lo đủ thứ chuyện. Nào là đặt váy, chụp ảnh cưới, chọn nhà hàng, chọn thiệp mời,… Nhiều việc là thế nhưng mình vẫn không quên lên kế hoạch cho tuần trăng mật sau cưới. Cả mình và anh đều nuôi ước mơ về một tuần trăng mật ngọt ngào và thật lãng mạn bên nhau.

Cả mình và anh đều có một sở thích chung đó là đi du lịch. Dù là ngược lên miền núi, hay đi xuôi về miền biển, chúng mình đều mong muốn được mạo hiểm, trải nghiệm. Chính cái sở thích có phần cá tính đó đã gắn kết hai đứa lại với nhau. Chỉ cần tay trong tay, hai đứa có thể rong ruổi khắp mọi miền đất nước mà không lo nghĩ gì. Yêu nhau hơn sau những chuyến đi. Có lẽ du lịch là một phần tử ngấm vào sâu trong máu của hai đứa rồi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vì thế nên cả mình và anh đều muốn tuần trăng mật sau khi cưới sẽ vừa mang tính mạo hiểm của những chuyến phượt, vừa không mất đi tính lãng mạn và ý nghĩa của tuần trăng mật. Cân đo đong đếm mãi mà cả hai đứa vẫn chưa chọn ra được địa điểm thích hợp. Anh ý kiến này, mình ý kiến nọ. Mỗi người suy nghĩ một kiểu nên chỉ vì chọn địa điểm đi nghỉ tuần trăng mật mà một ngày cãi nhau đến tận mấy lần.

Gia đình hai bên biết dự định của chúng mình, ra sức ngăn cản. Vì đều cho rằng tuần trăng mật là cột mốc đánh dấu chặng đường hôn nhân, vì thế nên chọn một bãi biển đẹp nào đó, trong nước hay ngoài nước cũng được, để xả stress và tận hưởng những ngày đầu lãng mạn. Chứ việc hưởng tuần trăng mật mà đi du lịch mang tính mạo hiểm thì bố mẹ nhất quyết không đồng ý. Khó khăn về chọn lựa điểm đến đã khiến chúng mình đau đầu, giờ phải làm thêm công tác tư tưởng cho bố mẹ hai bên khiến cho cả mình và anh có ý định làm xuề xòa cho xong tuần trăng mật. Dù sao thì mình và anh vẫn sẽ có những giây phút riêng bên nhau trong những chuyến du lịch sau này.

Mình đem chuyện này tâm sự với nhỏ bạn thân. Nó vỗ vai hớn hở “Sao mày không hỏi tao sớm, tao có chỗ này lí tưởng lắm. Đảm bảo vợ chồng mày vẫn có thể khám phá thiên nhiên mạo hiểm, mà vẫn có thể xả stress trong một cảnh vô cùng thơ mộng”. Nghe nó giới thiệu xong mà mình vui quá chừng. Dồn dập hỏi lại thì nó bật mí cho mình biết rằng, đó chính là Phú Quốc.

Được lời như cởi tấm lòng, mình vui không tả xiết. Thế là mình lập tức lên mạng tra cứu những dịch vụ có tại đảo Phú Quốc – nơi được mệnh danh là “hòn ngọc xanh” của đất nước. “Phú Quốc nổi tiếng với bờ biển đẹp trong xanh, nắng vàng rực rỡ. Nhưng ít ai biết rằng sâu trong đất liền của đảo chính là những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, nơi có những con suối tuyệt đẹp như suối Tranh, suối Đán Ngọn, suối Tiên,… Du khách có thể kết hợp hai hình thức leo núi, khám phá rừng nguyên sinh, tắm suối và nghỉ dưỡng bên bãi biển”… Đọc đến đây, mình thở phào nhẹ nhõm, vậy là không phải đi đâu xa như ra nước ngoài, ở cực Nam của Tổ quốc có một hòn đảo xinh đẹp rất hợp với một tuần trăng mật mà mình đang hướng đến. Mình gọi điện thông báo cho anh và nhận được sự hưởng ứng xen lẫn thích thú.

Vậy là vấn đề chọn địa điểm cho kỳ trăng mật cũng đã được giải quyết. Giờ chỉ còn công tác tư tưởng cho bố mẹ hai bên nữa thôi. Mình đem chuyện đi nghỉ ở đảo Phú Quốc ra hỏi ý kiến bố mẹ. Sau khi mình nghe mình kể những hoạt động hấp dẫn ở đây, không ngờ bố mẹ đã đồng ý dễ dàng. Mình thật sự rất vui.

Mọi thứ chuẩn bị cho tiệc cưới gần như đã chuẩn bị xong xuôi hết, chỉ chờ ngày đón dâu nữa thôi. Trong thời gian chờ đợi ngày cưới, mình với anh cũng tranh thủ đi mua sắm những vật dụng cần thiết cho chuyến đi nghỉ trăng mật. Vì sau khi cưới một ngày, chũng mình sẽ đáp máy bay đi luôn nên phải chuẩn bị từ giờ nếu không muốn “nước đến chân mới nhảy”.

Những vận dụng thiết yếu cho chuyến leo núi và khám phá rừng được mình và anh chuẩn bị chu đáo hơn hết. Do cả hai đều đã quen với những chuyến đi phượt nên mình cũng không lo lắm. Nhưng vì là những ngày “đầu tiên trọn vẹn” của cả hai nên chúng mình không muốn có bất cứ vấn đề trở ngại nào phát sinh. Mình cũng lên mạng tra cứu thông tin các nhà hàng, khách sạn chất lượng ở Phú Quốc để khi kết thúc chuyến thám hiểm, mình và anh sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng  thật hạnh phúc và vui vẻ tại bờ biển thơ mộng này.

Mọi chuyện được chuẩn bị thật nhanh chóng và tốt đẹp. Giờ mình chỉ mong sao cho nhanh đến ngày cưới để mình và anh thật sự là của nhau. Và kỳ nghỉ trăng mật mà cả hai đứa cất công chuẩn bị sẽ là một dấu son đánh dấu những ngày tháng vợ chồng của cả hai.

Phú Quốc ơi! Đợi chúng mình nhé!

>>> Tham gia chương trình “Viết Blog hay nhận ngay Nhuận Bút”

>>> Đăng kí làm Cộng tác viên Marry – Marry.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất