Do em quá trẻ con hay do anh không kiên trì bước tiếp

19:19, 17/07/2014 bởi: Cherry Nari
 2 bình luận  0 love

Một tình cảm kéo dài trong tình trạng không thể xác định

Anh, người con trai vô tình em chủ động. Em, người không có khả năng suy nghĩ, xem xét những vấn đề lớn lao. Chúng ta, âm thầm trong mối quan hệ không xác định.

Lần đầu tiên, em biết anh, anh không phải là đối tượng của em. Không phải anh không có gì nổi bật, đơn giản vì anh không nằm trong mắt em. Sự tập trung của em không cao nên em không có khả năng để ý đến nhiều thứ khác xung quanh đối tượng. Em thích những thứ dễ thương, những điều lãng mạn, dễ hài lòng với hiện tại, và nhiều khi hay “tưởng bở” với sự việc. Lúc đấy, em chỉ thấy có người thật buồn cười với đôi kính dày cộp. Cứ thế, những dịp, cơ hội chúng ta được gặp nhau thường xuyên hơn. Những tiếp xúc, va chạm cũng theo thế mà tăng lên. Lúc đầu là những tin nhắn không trực tiếp liên quan đến em nhưng là về những thứ xung quanh em ” Anh thích ai, em không biết được đâu!” Suy nghĩ trong đầu em hiện lên lời nhận xét “Hình như anh ý có thích mình”. Em đoán không sai đúng không? Thời gian đó, chỉ lặng lẽ đi bên nhau. Cùng nhau qua con đường tập nập, anh lặng lẽ che chắn nhưng không trực tiếp chạm vào em, một cánh tay dang ra có khoảng cách, có lẽ anh không biết nhưng em nhận thấy . ” Vì em trẻ con lắm” ” Nhìn em chẳng đúng với tuổi gì cả.” ” Em mà cũng suy nghĩ được thế á?”. Em thích được bên anh, nghe anh nói. Lúc đấy, em lâng lâng, hành động tưng tửng và im lặng không nói được câu nào tử tế. Mọi người nói em “khác người”, anh bảo” đặc biệt, phi thường cũng là khác người đấy.” Lúc đấy, em hãnh diện vì có một đồng minh. Có được anh rồi, nhưng em chủ quan không giữ lấy. Em vẫn thói trẻ con, vẫn tìm cách làm anh chú ý đến em bởi nhiều hành động ngớ ngẩn khác. Anh nói em nên thay đổi, người lớn hơn đi, em vùng vằng bỏ đi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

–  Nếu em thay đổi, em sẽ trở thành người khác. Em không muốn thế. Bản chất của em là vậy đó. Bao lâu vẫn vậy, sao bây giờ lại phải thay đổi.

–  Nhiều lúc anh chẳng biết em muốn gì nữa. Cảm ơn em vì tất cả!

Câu nói cuối cùng của anh, nhưng em tưởng anh đùa. “You are wellcome”

Em biết làm gì với hoàn cảnh bấy giờ, không chút kinh nghiệm với tình huống đó, không tin rằng anh xa em. Em vẫn chưa biết lỗi do em trẻ con hay vì anh không kiên trì bước tiếp.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất