Định mệnh!

23:08, 08/09/2014 bởi: Vuumyka
 36 bình luận  57 love

Từ ngày em đồng ý lấy anh, em tin duyên số chúng mình mãi mãi là định mệnh của nhau! Định mệnh, hay duyên nợ do trời sắp xếp, có cãi cũng không tránh khỏi, thay vì hãy tin vào định mệnh!

Em không giống bao nhiêu cô gái khác, không xinh đẹp, không giáo có, học vấn lỡ vỡ nữa chuẩn. Em lại là cô gái khuyết tật đôi chân, cứ nghỉ số phận em là phải ở vậy suốt đời. Trong thời gian 28 năm em quen như vậy, chỉ một mình ra vào nơi vùng quê cò bay thẳng cánh, số em là vậy phải an phận thôi!

Em cũng từng mơ ước, không lẽ số mình bất hạnh từ nhỏ, khi lớn lên phải chịu bất hạnh, cam chịu với số kiếp sao? Em luôn mơ ước có mái ấm hạnh phúc, cho riêng mình, không cần giàu có hay địa vị, chỉ cần một người vì em, chấp nhận cùng em đi hết quảng đường còn lại là em mãn nguyện rồi! Rồi một ngày với sự mai mối của người thân, em bỗng đồng ý lấy anh không một chúc do dự. Do định mệnh số phận em phải làm vợ anh, em tuân theo gia đình, không ý kiến hỏi xem anh như thế nào?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Rồi cuộc hôn nhân diễn ra với sự mừng vui giữa gia đình, bà con hàng xóm, riêng em không biết mình đồng ý lấy anh có làm phiền gì tới người ta không?Nhưng mọi người lại bảo phần số phải không phải ở vậy! Có tật nguyền lấy chồng để sau này chồng lo, ba mẹ sau này lớn tuổi ai mà lo cho, nhớ lời ba mẹ thường nói thế, nghỉ đi nghỉ lại càng đúng, thôi thì tuân vào định mệnh do ông trời sắp đặt, kết quả sẽ đi đến đâu, cho dù thế nào em vẫn tin vào định mệnh. Ngày gặp anh, anh là một người con thứ trong một gia đình nghèo, đổi lại anh thật thà, lại có hiếu.

Do em không làm dâu được, nên buộc lòng bắt rễ, nhà anh cũng ưng thuận, thế là đám cưới của chúng mình diễn ra nhanh chóng, được sự chúc phúc gia đình dòng họ, bạn bè, hai bên. Khi cưới xong, anh rất thương yêu lo lắng, anh là người ít nói chỉ thể hiện bằng hành động, em rất vui về điều đó. Mặc dù hồng nhan bạc phận đổi lại có một mái ấm vui vẻ hạnh phúc. Em thầm cám ơn anh, anh chấp nhận hy sinh, dám chăm sóc một cô gái tật nguyền như em.

Hạnh phúc, niềm vui càng nhân thêm. Kết quả là em có bé bi, điều em mơ ước nay trở thành sự thật, em cứ nghỉ suốt đời này em không được làm vợ, làm mẹ, giờ đây em có tất cả. Em càng tin vào duyên số, có lẽ do anh mắc nợ em, giờ đây anh phải trả hay em mắc nợ anh. Thôi thì không ai nợ ai chồng nhé! Hãy tin vào định mệnh, buộc chúng ta bên nhau. Giờ đây con gái yêu là sợi dây níu kéo mình bên nhau mãi mãi. Em càng vui, càng hạnh phúc và em tin trên đời này có duyên có nợ, sắp đặt mọi người sống bên nhau, yêu thương, chia sẽ giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn. Thấm thoát mới đó vợ chồng mình sắp kỷ niệm ba năm ngày cưới, trong ba năm qua, có biết bao vui, buồn , cực khổ. Chồng cùng em chia sẻ, em biết chồng chiụ nhiều cực khổ, lo toan mọi bề, vì vừa chăm sóc vợ, vừa chăm sóc con.

Em biết tình yêu của chồng, phải hy sinh, chiụ đựng, vì miệng đời có người tốt kẻ xấu, tốt thì không vấn đề gì, còn gặp người nhiều chuyện, nói chồng lấy phải cô vợ tật nguyền. Chồng ơi!, hãy cố vượt qua chính bản thân mình nhé! Mỗi nhà mỗi cảnh, có tình yêu thật sự, cho dù ai nói gì chúng mình cũng phải vượt qua nhe chồng. Chồng cùng em vượt qua mọi tai tiếng miệng đời dị nghị, để cùng vung đắp cho gia đình nhỏ chúng ta, nuôi con trưởng thành nhe chồng.

Em cần lắm một bờ vai mạnh mẽ đưa em đi hết quãng đường còn lại, em cám ơn chồng, em sẽ luôn trân trọng và giữ mái ấm của chúng ta, em yêu gia đình chúng ta!.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất