Hai đường thẳng…

14:25, 17/02/2017 bởi: Mít ướt
 7 bình luận  0 love

Hai đường thẳng song song là hai đường thẳng không có điểm chung phải không Ngốc. Nếu đúng vậy tại sao Ngốc lại ví chúng ta như hai đường thẳng song song. Đúng là chúng ta luôn là những đường…

 

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Hai đường thẳng song song là hai đường thẳng không có điểm chung phải không Ngốc. Nếu đúng vậy tại sao Ngốc lại ví chúng ta như hai đường thẳng song song. Đúng là chúng ta luôn là những đường thẳng. Tuy nhiên thì không phải hai đường thẳng song song. Ngốc nhầm.

Đúng  vậy mà. Trên bước đường chúng ta đi hai đứa vẫn gặp nhau ở những điểm không ngờ tới .

Chúng ta vẫn quan tâm nhau như hai người bạn. Chúng ta lo lắng cho nhau.

Điện thoai reng reng. Đầu dây bên kia là Ngốc.

Mít đang làm gì đấy?

Ngắm sao.

Sao trùng hợp thế nhỉ Ngốc cũng vậy.

Đấy thôi không phải là điểm chung sao Ngốc. Mặc dù chúng ta có những cảm giác khác nhau, ôm trong lòng những suy nghĩ khác nhau. Điều đó có hề gì đâu, hai đứa cùng thích ngồi một mình ngắm sao nghêu ngao hát và thấm buồn. Chỉ cần vậy thôi.

Ngốc đã từng hỏi Mít có ai như Ngốc và Mít có những sở thích điên khùng dầm mưa không. Câu trả lời chỉ là tiếng cười khẩy nhưng điều đó cũng có nghĩa là chúng ta vẫn cùng ở điểm chung này đấy thôi.

Ngốc và Mít ngồi dự tính cho tương lai. Bao giờ chúng ta cũng dừng lại ở một quan điểm chung nào đó đấy thôi.

Vậy mà tại sao Ngốc lại nói thế. Tại sao chúng ta lại là hai đường thẳng song song chẳng bao giờ gặp nhau. Tại sao Mít vẫn là Mít và Ngốc vẫn là Ngốc. Tại sao lại vậy khi chúng ta cùng sống trong cuộc sống của nhau. Mít thích cái khái niệm đó “sống trong cuộc sống của nhau” vì nó sát với những gì Mít muốn nói.

Chúng ta luôn có nhau những lúc vui buồn. Một cái siết tay. Một ánh mắt. Một câu nói quan tâm. Tất cả đều làm cho chúng ta ấm lòng đều giúp mỗi đứa đứng lên và nở nụ cười. Sự xa cách sự giận dỗi không thể làm mất đi tình bạn ấy. Chỉ cần thế thôi phải không Ngốc.

Như vậy là Ngốc đã sai phải không.Chúng ta vẫn đi trên hai con đường. Chúng ta không song song. Chúng ta chia sẻ với nhau. Chúng ta luôn dõi theo từng bước đi của nhau. Chúng ta luôn gặp nhau trên con đường đó ít nhiều.

(20-7-2011;Mit ướt; Yume)

****************************************************************************************************************************

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất