Đêm trước ngày cưới

13:49, 30/07/2014 bởi: My Love
 130 bình luận  44 love

Em vẫn còn nhớ như in cái cảm giác hồi hộp, lo lắng nhưng cũng vô cùng hạnh phúc…

Mới đó mà cũng sắp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng mình rồi đấy chồng nhỉ? Con trai chúng mình cũng chỉ còn chưa đầy 2 tháng thôi nữa là tròn 1 tuổi rồi. Chừng ấy thời gian đã qua nhưng giờ đây ngồi nghĩ lại, em vẫn còn nhớ như in cái cảm giác hồi hộp, lo lắng nhưng cũng vô cùng hạnh phúc khi nghĩ đến cảnh chỉ ngày mai thôi em sẽ là cô dâu, được khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh, được cùng chồng làm “nhân vật chính” trong bữa tiệc dành cho chúng mình.

Tối trước hôm cưới, mẹ giục em đi ngủ sớm để mai còn có sức khỏe và tinh thần mà đảm nhận “trọng trách”. Nghe lời mẹ, em về giường tính ngủ một giấc thật ngon để sáng dậy chào đón ngày trọng đại của đời mình tràn đầy sức sống. Nhưng trước khi đi ngủ em phải gọi điện cho chú rể của mình trước đã. Anh hỏi em: “Em có thấy hồi hộp không?” Em trả lời: “Không.” một cảnh tỉnh bơ. Anh bảo: “Thế thì được. Chứ như anh giờ nghĩ đến ngày mai được làm chú rể thấy hồi hộp lắm này.” Em cười, trêu anh: “Bình thường anh tự tin lắm mà. Sao hôm nay chồng em lại nhát thế?”. Trêu đùa, đôi co nhau một lúc xong lại đến lượt anh giục em đi ngủ: “Cô dâu thức khuya, ngày mai nổi mụn thì chẳng ai thèm rước đâu đấy!”

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Em cũng không muốn làm một cô dâu kém sắc trong ngày cưới của mình đâu nên nghe lời anh, tắt điện thoại cố ngủ. Nhưng em nằm mãi mà không sao ngủ được. Trong em lúc đó có một cảm giác lâng lâng thật hạnh phúc. Vậy là chỉ ngày mai nữa thôi anh chính thức sẽ là của riêng em. Sau bao nhiêu cách trở cuối cùng bằng tình yêu chân thành chúng mình đã đến được bên nhau. Em hạnh phúc và mãn nguyện lắm. Nhưng rồi em lại nghĩ đến những lời anh nói lúc nãy. Em bắt đầu có cảm giác lo lắng, hồi hộp. Ngày mai, em sẽ là tâm điểm chú ý của tất cả mọi người. Ôi! Nghĩ đến mà run quá. Em sợ mình sẽ luống cuống mà dẫm lên cả chân váy mất. Nhưng mà không sao, có anh bên cạnh em mà. Em sẽ nắm tay anh thật chặt, bước thật sát bên anh để thôi không lo lắng, run sợ gì nữa. Em đã tự trấn an mình như thế. Để rồi khi tạm an tâm với vấn đề đó thì em lại lo lắng liệu sau khi buổi lễ kết thúc, khi đã chính thức là vợ của anh, là con dâu của bố mẹ, em có làm tròn bổn phận của mình hay không? Có được lòng bố mẹ chồng không? Rồi buổi lễ ngày mai có được diễn ra suôn sẻ không?…

Cứ lo lắng, nghĩ ngợi lan man như thế rồi em thiếp đi lúc nào không hay. Trong giấc mơ, em mơ thấy đám cưới của mình thật buồn cười. Chú rể vẫn là anh, vẫn rất điển trai và lịch lãm. Chỉ có em mới thật là tội nghiệp thôi. Bởi em mơ thấy chúng mình đã có con và em phải bế cả con theo trong hôn lễ của mình. Vẫn là bộ váy cưới trắng tinh, rất đẹp mà em đã chọn nhưng nó bê bết những nước đái, những vệt vàng do con ị ra. Ôi thôi! Em nhếch nhác, lôi thôi đến tội nghiệp. Vừa gọi í ới, vừa bước thật nhanh để theo cho kịp anh. Đến đoạn vấp phải chân váy, em giật mình tỉnh dậy. Hóa ra đó chỉ là giấc mơ. Chắc tại em lo lắng quá đây mà. Lại còn mơ có cả con rồi mới làm đám cưới nữa chứ. Nhìn đồng hồ đã hơn 5h sáng rồi. Em thôi không ngủ nữa, dậy tắm gội, ăn uống để còn đi trang điểm cho kịp. Hôm nay em phải là một cô dâu thật xinh đẹp, tự tin chứ nhất định không lôi thôi, vội vã như trong giấc mơ vừa rồi được. Em tin mình sẽ làm được.

Và rồi lễ cưới của chúng mình cũng diễn ra một cách suôn sẻ và đẹp đẽ như mong ước. Em là cô dâu xinh xắn, tự tin và hạnh phúc khi sánh bước bên anh, cùng anh đón nhận những lời chúc phúc từ tất cả mọi người. Cả anh và em đã đảm nhận rất tốt vị trí của mình lúc đó chồng nhỉ?

demtruocngaycuoi
>>> Đăng kí làm Cộng tác viên MarryWedding – Marry.vn tại đây

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất