5 đặc điểm phụ nữ sắc sảo bạn cần phải biết để nắm giữ trái tim chàng

11:55, 29/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Thông thường, một cô nàng có nhan sắc quyến rũ sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn của các quý ông xung quanh trước tiên. Thế nhưng đó mới chỉ là bước đầu, trải qua thời gian thì sự sắc sảo của phụ nữ mới chính là thứ “vũ khí” lợi hại làm đàn ông không thể xa […]

Thông thường, một cô nàng có nhan sắc quyến rũ sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn của các quý ông xung quanh trước tiên. Thế nhưng đó mới chỉ là bước đầu, trải qua thời gian thì sự sắc sảo của phụ nữ mới chính là thứ “vũ khí” lợi hại làm đàn ông không thể xa rời. Vậy đâu là những đặc điểm phụ nữ sắc sảo bạn cần phải biết để nắm giữ trái tim chàng?

Là phụ nữ, ai cũng mong mình sở hữu một nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ gợi cảm. Tuy nhiên, như vậy vẫn chưa đủ, để được lòng mọi người thì bạn còn phải biết cách cư xử sao cho khéo léo và duyên dáng nhất có thể.

Nếu bạn là một cô gái sâu sắc, giỏi đoán ý và luôn thấu hiểu người khác thì xin chúc mừng. Bởi có thể tuy bạn không phải là người xinh đẹp nhất nhưng bạn lại rất sắc sảo, tinh tế và hoàn toàn có khả năng làm các anh chàng say mê cả đời không thể quên được.

Những đặc điểm phụ nữ sắc sảo bạn cần phải biết Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thẳng tính

Tuy mới nghe qua có vẻ hơi kì lạ, nhưng sự thật thì thẳng tính cũng là một đặc điểm mà chỉ những người phụ nữ sắc sảo mới có được. Chính vì thẳng tính, không thích lôi thôi dông dài nên dù trong bất kì mối quan hệ nào họ cũng luôn thể hiện rõ cá tính lẫn quan điểm của mình. Nhưng nói thế không có nghĩa là phụ nữ thẳng tính không biết cách duy trì mối quan hệ tình cảm của mình luôn ấm áp, hạnh phúc. Thậm chí các cô nàng còn khéo léo hơn nhiều người và rất biết cách đối nhân xử thế.

Bên cạnh đó, mặc dù luôn thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình nhưng cô ấy vẫn giữ được sự tinh tế và nét duyên dáng cần thiết. Đây cũng chính là tính cách giúp họ dễ dàng “chinh phục” cánh mày râu xung quanh. Bởi hầu hết đàn ông đều rất ấn tượng và yêu thích một người phụ nữ vừa duyên, vừa khéo léo nhưng lại vừa thẳng thắn và cá tính như vậy.

Giỏi đoán ý của người khác

Ngoài thẳng tính thì một người phụ nữ được xem là sắc sảo cũng rất giỏi đoán ý người khác trong nhiều vấn đề. Thông thường, những mẫu phụ nữ mang tính cách như vậy thường có sự quan sát rất tinh tế rồi tự mình đọc được suy nghĩ của mọi người thông qua việc phân tích thói quen và phản ứng của họ.

Cũng chính vì thế mà họ có thể làm cánh mày râu đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Từ đó khiến cành đàn ông có cảm giác tò mò muốn khám phá và hứng thú để chinh phục trái tim nàng.

Giỏi đoán ý của người khác Marry

Thấu hiểu

Tất nhiên, một người phụ nữ luôn thấu hiểu mọi chuyện sẽ biết rất rõ tầm quan trọng lẫn vị trí của chính mình trong mắt đối phương. Cô ấy sẽ luôn nhận định được mối quan hệ của mình và nửa kia có thể tiến triển đến đâu và biết phải làm gì để mối quan hệ ấy luôn vững bền theo năm tháng.

Đặc biệt, đặc điểm phụ nữ sắc sảo là biết thấu hiểu người khác bởi họ sẽ luôn biết cách làm cho đối phương cảm thấy không nhàm chán. Họ cũng thường đặt mình vào vị trí đối phương để có thể thấu hiểu và cảm nhận người mình thương rõ ràng hơn.

Thật lòng mà nói, hầu hết đàn ông đều muốn có được một người phụ nữ thấu hiểu, biết quan tâm chăm sóc mình thay vì một cô nàng trẻ con cứ mãi đòi hỏi ở bên cạnh. Họ luôn muốn người phụ nữ của mình là một người đồng hành có thể giúp đỡ họ hơn là một người yếu đuối lúc nào cũng cần bảo vệ.

Các mối quan hệ phải thật rõ ràng

Các mối quan hệ phải thật rõ ràng Marry

Một người phụ nữ mà lúc nào cũng xác định rõ ràng các mối quan hệ của mình thì đấy cũng là một đặc điêm của sự sắc sảo. Vì luôn tôn trọng đối phương cũng như tôn trọng chính mình mà họ sẽ không bao giờ chấp nhận sự lộn xộn hay nhập nhằng trong các mối quan hệ yêu đương. Đàn ông thường sẽ bị thu hút rất mạnh bởi mẫu phụ nữ như vậy – những người luôn rất rõ ràng, dứt khoát và đặc biệt là luôn hết mình trong tình yêu.

Đặc biệt, những phụ nữ này đã không rung động thì thôi, một khi đã mở lòng mình ra với đối phương thì họ luôn rất chung tình. Yêu nhau càng lâu thì những người phụ nữ ấy càng nghiêm túc trong mối quan hệ của cả hai. Thậm chí họ còn không ngại gian khó, sẵn sàng hi sinh bản thân để giúp cho nhân duyên của mình luôn ngọt ngào theo năm tháng. Và tất nhiên, với một người phụ nữ như thế thì đàn ông dù có “sắt đá” như thế nào cũng có thể tan chảy vì họ.

Không tự ti và tự kiêu

Thông thường, những phụ nữ sắc sảo sẽ luôn nhận định rõ chính mình, đặc biệt là họ không bao giờ tự ti cũng như tự kiêu. Với những phụ nữ này, trong cuộc sống cũng như công việc họ luôn biết mình là ai, khả năng của mình đang ở đâu và cũng luôn tỏ ra khiêm tốn để ghi điểm cộng trong mắt người đối diện. Tuy vậy, họ cũng không quá tự ti bởi họ biết giá trị nhất định của mình và không bao giờ tự hạ thấp bản thân.

Với những người phụ nữ này, dù trong chuyện yêu đương hay công việc thì họ đều xem vấn đề này như là “kim chỉ nam”, lấy đó làm nền tảng để phát triển. Bởi thế, đó là lý do những mẫu phụ nữ này cũng làm đàn ông vừa nể vừa yêu.

Sau tất cả, người ta thường bảo, vẻ hấp dẫn, sexy của phụ nữ luôn làm đàn ông chú ý trước tiên, nhưng về lâu về dài thì chỉ có những phụ nữ vừa sắc sảo vừa khéo léo mới là người có thể giữ được trái tim của các quý ông suốt đời. Tuy đôi lúc có thể khiến các anh chàng e ngại nhưng nếu “kết đôi” với một cô nàng thuộc mẫu người sắc sảo như trên thì đảm bảo các chàng sẽ chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán cả.

Xem thêm: 12 tố chất phụ nữ luôn làm đàn ông mê đắm, phải có khí chất của riêng mình!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading