Cuộc thi Vui Sống 2014

15:00, 08/09/2014 bởi: Brides
 2 bình luận  0 love

Bạn muốn chia sẻ những mục tiêu cá nhân và hành trình vui sống của chính bạn! Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đăng kí tham gia ngay Cuộc thi Vui Sống 2014? Bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng!

Cuộc thi Vui Sống 2014 đã chính thức khởi động trên website vuisong.org với sự tài trợ và đồng hành của công ty bảo hiểm nhân thọ Great Eastern Việt Nam – thuộc tập đoàn Great Eastern lâu đời nhất tại Singapore.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cuoc thi vui song (2)

Tổng giá trị giải thưởng gần 100 triệu đồng dành cho tất cả các đối tượng trên 18 tuổi kể cả khách hàng thân thiết của Great Eastern Việt Nam. Các giải thưởng giá trị phục vụ cho mục tiêu vui sống như: điện thoại Samsung Galaxy S5 và Tab 3 Lite, bữa ăn sang trọng dành cho 2 người tại khách sạn Intercontinental, phiếu mua dụng cụ thể thao của Nike…

Và đặc biệt với mỗi bài dự thi, Great Eastern Việt Nam sẽ ủng hộ 50.000 đồng vào Quỹ Vui Sống để trao học bổng giúp các trẻ em thiệt thòi được tới trường.

giaithuong

Cách thức tham dự: 

–  Đăng ký/đăng nhập thông tin cá nhân của người tham gia (một nhóm 2 người)
– Tạo mục tiêu vui sống bằng cách đăng tải bài dự thi (hình ảnh hoặc video clip), đưa ra cách “nên” và “không nên” thực hiện để đạt được mục tiêu.
– Chia sẻ với ít nhất 5 người bạn của mình.

Đăng ký tham gia ngay tại: http://goo.gl/Y2uCzF và tham khảo thêm thông tin tại http://goo.gl/fZojC0.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất