Công bố kết quả cuộc thi Follow Me, Follow Ford

18:25, 12/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 11 bình luận  0 love

Cuộc thi Chụp Ảnh Cặp Đôi Follow Me, Follow Ford nằm trong khuôn khổ hoạt động Triển lãm cưới Marry Wedding Day tại khu vực Hà Nội và TP.HCM đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

188-1200-1
Cuộc thi Chụp Ảnh Cặp Đôi Follow Me, Follow Ford nằm trong khuôn khổ hoạt động Triển lãm cưới Marry Wedding Day. Tại Hồ Chí Minh, sự kiện có chủ đề Tình Thu được tổ chức duy nhất hai ngày 20,21/8. Tại Hà Nội, triển lãm cưới diễn ra vào 2 ngày 17,18/9 với chủ đề Giọt Yêu. Cuộc thi đã thu hút rất nhiều cặp đôi cô dâu chú rể đến tham dự chụp ảnh cùng chiếc xe Ford trưng bày ngay sảnh chính của sự kiện với hơn 200 bài dự thi cho 2 khu vực TP HCM và Hà Nội.
img_9135-1-1-copy
Và 02 giải NHẤT ở mỗi thành phố đã tìm được chủ nhân, đó là bạn Nguyễn Tiến Kiệt (TPHCM) và bạn Hà Ngọc Lan (Hà Nội). Phần thưởng mà các bạn nhận được là 1 album ảnh cưới trọn gói do Ford và Marry tài trợ.
Nguyễn Tiến Kiệt và bài dự thi

Nguyễn Tiến Kiệt và bài dự thi đoạt giải tại TP.HCM

Bạn Hà Ngọc Lan là người đạt giải cao nhất tại Hà Nội

Bạn Hà Ngọc Lan là người đạt giải cao nhất tại Hà Nội

BTC sẽ liên hệ đến tất cả các thành viên trúng giải để trao giải. Lưu ý: Kể từ sau ngày 31/10 tất cả những vấn đề liên quan đến việc trao giải như không liên hệ được người trúng giải hoặc những người trúng giải không thể nhận giải thưởng sẽ không được giải quyết.

 

Top 10 bài dự thi được cộng đồng bình chọn sẽ nhận được 1 cặp vé xem phim và 1 phần quà lưu niệm từ Ford. Danh sách người trúng giải Top 10 ở hai khu vực như sau:
 Tại TP.HCM:
 Tại Hà Nội:
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất