“Chuẩn không cần chỉnh” với kinh nghiệm chọn váy cưới cho cô dâu

15:13, 23/12/2016 bởi: Nguyễn Thương
 10 bình luận  1 love

Khi đi thử váy cưới bạn thường đi với ai, mang theo những vật dụng gì cần thiết, nên chọn áo theo phong cách nào, và làm gì để có được bộ váy cưới phù hợp với màu da, ngoại hình của bạn nhất.

1. Đặt lịch hẹn trước

Để nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ dịch vụ khách hàng của nơi bạn chọn thử váy cưới thì tốt nhất là bạn nên đặt lịch hẹn trước với họ để bên đó có thời gian sắp xếp nhân viên tư vấn và chuẩn bị trước những thứ bạn cần. Một lưu ý nữa là bạn nên đến vào những lúc vắng khách như những ngày trong tuần chẳng hạn, tránh đi vào những ngày cuối tuần vì khi đó có thể sẽ khá đông khách và bạn sẽ cảm thấy không được thoải mái hoặc tốn nhiều thời gian hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Mạnh dạn thử những phong cách mới

Có thể bạn là một cô gái dịu dàng, nữ tính cho nên sẽ định hình sẵn cho mình một phong cách váy cưới nhẹ nhàng, thanh thoát. Tuy nhiên, tính cách bạn sẽ không đồng thuận với ngoại hình đâu, cho nên hãy mạnh dạn thử những kiểu dáng váy cưới khác nhau như: cá tính, sexy… hoặc ngược lại để nhận ra được đâu mới thật sự là thiết kế dành riêng cho mình. Đừng nên đóng khung mình vào một phong cách mà tự bản thân nghĩ là sẽ hợp với nó nhé.

3. Chụp hình lại

chuan-khong-can-chinh-voi-kinh-nghiem-thu-vay-cuoi-cho-co-dau-hinh-5

Một vài chiếc váy cưới khi nhìn trông có vẻ rất hoàn hảo nhưng đôi khi chụp ảnh sẽ lộ rõ những khuyết điểm. Và nếu bạn lưu hình ảnh váy cưới lại bằng nhiều góc chụp khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

4. Đi cùng bạn bè hoặc người thân

Hãy tìm cho mình một quân sư am hiểu chút ít về thời trang để có thể tư vấn và giúp bạn đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất. Hạn chế đi cùng phụ huynh nhé, vì có thể cái đẹp của hai thế hệ khác nhau nên sẽ gây trở ngại cho bạn.

5. Chọn nội y và giày cưới

Bạn nên mặc một bộ nội y vừa vặn khi đi thử váy cưới để có thể định hình được số đo chuẩn của mình. Từ đó tìm được kích thước ưng ý có thể giúp bạn tôn dáng, khoe những đường cong quyến rũ của cơ thể.

Và nếu trong ngày cưới bạn dự định mang một đôi giày cao gót, thì nên mang theo đôi giày có chiều cao tương thích với đôi giày cưới bạn sẽ mang để thử cùng váy cưới nhé. Như vậy sẽ giúp bạn chọn được chiếc áo có phom dáng và chiều dài phù hợp nhất.

6. Xem váy dưới ánh sáng thật

Ánh sáng tại các cửa hàng váy cưới thường được trang trí lung linh, có màu sắc giúp tôn dáng và nâng màu da của cô dâu. Cho nên, hãy khéo léo đem váy cưới ra góc có ánh sáng tự nhiên để có cảm nhận chính xác nhất về chiếc váy bạn đang định chọn nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất