Diện váy xinh như hot girl với 7 mẹo vô cùng hiệu quả này

13:59, 10/02/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Hàng giờ gập bụng, cardio và một chế độ ăn kiêng cực kỳ kham khổ nghe không mấy thực tế cho lắm hay chả có gì là thú vị đối với hầu hết chúng ta. Tuy nhiên, với 7 mẹo dưới đây, bạn vẫn có khả năng trông thon gọn hơn gần như ngay tức khắc đấy khi diện váy dạo phố hay dự tiệc đấy.

Dưới đây là 7 lời khuyên từ Marry sẽ giúp vùng bụng của bạn trông thon gọn hơn để tự tin diện váy xuống phố đấy! Các nàng hãy cùng Marry sở hữu ngay những tuyệt chiêu này nhé.

Hãy mặc trang phục tôn dáng

Trang phục hợp với dáng có thể giúp bụng bạn trông phẳng một cách thần kỳ. Meg Goldman, một stylist người New York, người đã giúp biết bao phụ nữ với đủ dáng người và kích cỡ sẽ cho chúng ta biết về những típ chọn trang phục.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn vải một cách khôn ngoan

Các nàng nên tránh vải dệt kim nhẹ, Lycra và các loại vải căng khác làm nổi bật và tặng thêm cho bạn vài cân. Lựa chọn vải dệt (như cotton, lụa hoặc hỗn hợp rayon, và hỗn hợp len nhẹ) để chúng lướt qua cơ thể thay vì bám chặt vào cơ thể.

diện váy

Hãy sắm cho mình một chiếc váy suông hoặc đắp chéo ở eo. Váy suông là một cách tuyệt vời để bạn khoe tay, chân thon. Nếu như đó là điểm khiến bạn tự tin, kiểu trang phục này sẽ kéo sự chú ý ra khỏi khu vực trung tâm. Trong khi một chiếc váy đắp chéo ở eo có thể tạo ra “vòng eo giả”, khoe khéo chiếc cổ cao mảnh khảnh của bạn.

Chọn phần áo làm bằng vải dệt

Áo sơ mi với chi tiết xung quanh đường viền cổ áo và được trang trí bởi hoạ tiết lớn những đồ trang sức sẽ kéo sự chú ý đến phần mặt của bạn – giảm sự tập trung vào bụng và hông. Áo kiểu và áo với một đường line nhỏ dọc xuống trung tâm cũng giúp chuyển hướng sự chú ý ra khỏi khu vực bụng.

diện váy 1

Họa tiết áo cầu kỳ sẽ giảm sự chú ý vào vòng hai.

Đi ngủ sớm hơn 1 tiếng

Ăn đúng và tập thể dục đều đặn có thể giúp bạn tránh xa khỏi stress và béo bụng. Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ đến khi bạn ngủ đủ giấc. Bởi mất ngủ là nguyên nhân làm tăng nguy cơ bị stress, hormon cortisol tăng lên, kèm theo đó là tăng lượng mỡ sâu trong cơ.

diện váy 2

Hạn chế sử dụng thức uống có gas, cồn

Một lon nước có gas có thể giúp bạn đánh tan cơn khát hiệu quả,. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải bỏ thói quen uống nước có gas vì loại thức uống này sẽ làm vòng hai của bạn tích thêm nhiều mỡ thừa đấy. Thay vào đó, các nàng hãy uống nước lọc bình thường để giữ cơ thể luôn đủ nước, đồng thời nên uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày nhé.

diện váy 3

Hạn chế các loại thức uống có gas và cồn

Ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt và protein

Thay thế carb chế biến bằng ngũ cốc nguyên cám không chỉ tốt cho sức khoẻ mà nó còn giúp bạn làm giảm béo bụng nữa. Đó là theo một nghiên cứu của trường đại học bang Pennsylvania. Những người tham gia thí nghiệm ăn nhiều ngũ cốc giảm được gấp hai lần lượng mỡ bụng so với những người không ăn.

diện váy 4

Sử dụng ngũ cốc nguyên hạt thường xuyên sẽ đem lại kết quả bất ngờ đấy.

Ngũ cốc nguyên cám làm giảm việc sản sinh insulin, một hormone giúp thúc đẩy tích trữ chất béo, điều này giúp việc giảm béo bụng dễ dàng hơn.

Giảm cân với đậu đen: Vừa ngon vừa hiệu quả
Giảm cân với đậu đen: Vừa ngon vừa hiệu quả
Cân nặng luôn là vấn đề khiến mỗi chị em phụ nữ cảm thấy đau đầu, đặc biệt là những nàng sở hữu...

Tráng miệng với dưa hấu

Amin acid arginine dồi dào trong dưa hấu có thể thúc đẩy giảm cân. Điều này dựa theo một nghiên cứu mới trong Tạp chí Dinh dưỡng. Các nhà nghiên cứu đã bổ sung chế độ ăn của chuột bị béo phì với arginine trong ba tháng và thấy rằng việc này giúp làm giảm mỡ cơ thể đạt tới 64%.

diện váy 5

Thêm axit amin này vào chế độ ăn uống làm tăng cường quá trình oxy hóa chất béo và glucose đồng thời giúp tăng cơ bắp nạc, đốt cháy nhiều calo hơn chất béo. Ăn nhẹ dưa hấu vào mùa hè và ăn các nguồn arginine khác, chẳng hạn như hải sản, quả hạch và hạt giống quanh năm.

Bổ sung giấm táo vào chế độ ăn kiêng

Thành phần chính cung cấp cho giấm thông thường vị chua và mùi mạnh có thể chống lại chất béo. Điều này được chứng minh trong một nghiên cứu tại một cuộc họp gần đây của Hiệp hội Dinh dưỡng và Khoa học Thực phẩm Nhật Bản.

diện váy 6

Nghiên cứu gồm 175 người đàn ông và phụ nữ Nhật Bản thừa cân, những người uống 1 hoặc 2 muỗng canh giấm táo hàng ngày trong 12 tuần có trọng lượng cơ thể thấp hơn đáng kể, BMI, mỡ nội tạng và chu vi vòng eo so với nhóm chứng không tiêu thụ giấm. Các nhà nghiên cứu tín dụng axit acetic của giấm, có thể chuyển đổi các gen để sản sinh ra các protein phân hủy chất béo.

Giảm cân cấp tốc cho cô dâu trước ngày cưới với táo
Giảm cân cấp tốc cho cô dâu trước ngày cưới với táo
Sở hữu thân hình mơ ước trong ngày trọng đại là điều mà cô dâu nào cũng mong muốn. Những bí...

Ăn chậm

Khi bị áp lực căng thẳng, chúng ta có xu hướng để nuốt nhanh thực phẩm ngay cả đối với các loại thực phẩm lành mạnh. Trong thực tế, nghiên cứu đã liên kết hành vi này với các phần mỡ bụng lớn hơn và nhiều hơn.

diện váy 7

Elissa Epel, một nhà nghiên cứu về ăn uống và căng thẳng tại Đại học California, San Francisco, đưa ra giả thuyết rằng việc ăn chậm lại, thưởng thức từng muỗng và chú ý đến cảm giác thoả mãn khi ăn có thể làm giảm mức cortisol cùng với giảm lượng thực phẩm bạn ăn, bằng cách đó sẽ điều đẩy sự phân bố chất béo ra khỏi bụng.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất