9 mẹo giảm cân không cần ăn kiêng hay tập thể dục

18:28, 05/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Đối với các cô dâu sắp cưới và đang cố giảm cân thì sức hấp dẫn của các phương pháp giảm cân không cần ăn kiêng như thế này là không thể nào từ chối.

Nhắc đến giảm cân, điều xuất hiện trong đầu bạn hẳn không phải ăn kiêng thì là phòng tập. Đó là những con đường ngắn nhất để đến với mục tiêu nhưng không phải tất cả những gì bạn có thể làm để có thân hình đẹp và cân nặng lý tưởng.

Có nhiều cách khác để bạn giảm cân từ từ mà không cần một chế độ ăn kiêng giảm cân hà khắc hoặc kiệt sức ở phòng tập. Nếu bạn đang áp dụng ăn kiêng hoặc tập thể dục rồi thì cũng có thể kết hợp 10 mẹo nhỏ dưới đây để đạt được hiệu quả tốt hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dùng vật đựng thức ăn màu đỏ

Áp dụng đối với các loại thức ăn không lành mạnh, vì màu đỏ – thường gắn với các dấu hiệu nguy hiểm và mệnh lệnh “dừng” – sẽ tác động đôi chút đến tâm lý bạn và khiến bạn ăn ít hơn. Đã có những thử nghiệm được thực hiện, kết quả cho thấy những người thưởng thức bữa ăn của mình trên đĩa màu đỏ sẽ ăn ít hơn những người dùng đĩa màu xanh dương và màu trắng.

Giảm cân cấp tốc cho cô dâu trước ngày cưới với táo
Giảm cân cấp tốc cho cô dâu trước ngày cưới với táo
Sở hữu thân hình mơ ước trong ngày trọng đại là điều mà cô dâu nào cũng mong muốn. Những bí...

Uống nước trong những chiếc ly hẹp và cao

Một thủ thuật giảm cân không cần ăn kiêng khác: Chọn ly hẹp và cao để đánh lừa thị giác và khiến bạn uống ít hơn bạn tưởng. Vì thế, mẹo này cũng chỉ dùng với những loại thức uống không lành mạnh thôi nhé.

Dọn thực phẩm không lành mạnh ra khỏi tầm mắt bạn

Nếu bạn không tự làm được điều này, hãy nhờ người nhà. Rõ ràng là việc thường xuyên nhìn thấy những loại thức ăn ngon – nhưng không tốt cho sức khỏe – là một lời cám dỗ tai hại.

Ăn nhiều protein hơn

Điều này sẽ giúp bạn nhanh no hơn. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng tăng 15% protein trong chế độ ăn hàng ngày đã giúp những người tham gia ăn ít hơn 440 calo. Các loại thực phẩm chứa nhiều protein nhất là: thịt (thịt gà và thịt đỏ), cá, trứng, phô mai, phô mai và đậu.giảm cân không cần ăn kiêng

Nhai kẹo cao su bạc hà khi đói

Nếu còn 1 tiếng nữa mới tới giờ ăn mà bạn đã cảm thấy đói, thì hãy nhai một viên kẹo cao su bạc hà, nhớ là không đường nhé! Vị bạc hà sẽ đánh lừa vị giác và làm giảm đi cơn đói. Tuy nhiên, cách này không áp dụng để bạn bỏ bữa đâu!

15 cách giảm cân tự nhiên không cần gắng sức trước ngày cưới
15 cách giảm cân tự nhiên không cần gắng sức trước ngày cưới
Không đòi hỏi bạn duy trì chế độ ăn hay luyện tập khắc nghiệt, 15 cách giảm cân tự nhiên và siêu...

Dùng đồ uống lạnh

Cơ thể sẽ tốn calo khi “hâm nóng” thức ăn và đồ uống đến nhiệt độ cơ thể nên cách này sẽ buộc cơ thể bạn phải đốt nhiều calo hơn. Ăn thức ăn lạnh hoặc nguội không tốt cho sức khỏe nên bạn chỉ nên dùng mẹo này cho đồ uống.

Chườm đá lạnh

Theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Maastricht, chườm đá lạnh giúp đốt cháy chất béo. Cách thực hiện: quấn một túi đá bằng một lớp vải mỏng và quấn quanh vùng có nhiều mỡ, để khoảng 30 phút. Thực hiện một lần mỗi ngày liên tục trong 12 ngày sẽ mang lại sự cải thiện đáng kể.giảm cân không cần ăn kiêng 2

Đôi bạn cùng tiến

Hoặc “nhóm bạn cùng tiến”, nếu xung quanh bạn có nhiều người cũng đang muốn giảm cân như bạn. Một nghiên cứu đã chỉ ra những người cùng giảm cân với nhau sẽ có khả năng đạt mục tiêu cao hơn 20%.

Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ có thể khiến bạn mệt mỏi và có xu hướng tiêu thụ nhiều thức ăn có hàm lượng calo cao hơn. Do đó hãy đảm bảo mình có một giấc ngủ ngon ít nhất 7 tiếng mỗi đêm nhé!giảm cân không cần ăn kiêng 3

Tuy những mẹo giảm cân không cần ăn kiêng này giúp bạn giảm cân tương đối hiệu quả nhưng một chế độ ăn lành mạnh kết hợp cùng tập luyện thể thao vẫn là cách an toàn và hợp lý nhất để sở hữu cân nặng như ý nàng nhé..

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất