Cách chọn váy cưới cho nàng bầu

16:52, 02/04/2015 bởi: Misa
 3 bình luận  0 love

Bạn sắp trở thành một bà mẹ – cô dâu tương lai và bạn đang lúng túng trong việc chọn váy cưới cho mình? Mình gợi ý một số tips nho nhỏ giúp bạn chọn được chiếc váy cưới phù hợp nhé!

Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng thông báo tin vui này đến mọi người, hãy chọn cho mình một chiếc váy cưới hở vai hoặc lệch vai với phần thắt eo được che phủ bởi các lớp vải ren hoặc satin được xếp thành nhiều tầng. Chi tiết này sẽ giúp bạn “phân tán” sự chú ý của khách mời đến em bé của bạn.

Cô dâu bầu nên chọn váy cưới hở vai hoặc lệch vai với phần thắt eo được che phủ bởi các lớp vải ren hoặc satin được xếp thành nhiều tầng

Cô dâu bầu nên chọn váy cưới lệch vai với phần thắt eo được che phủ bởi các lớp vải ren hoặc satin được xếp thành nhiều tầng

Váy cưới hở vai, gợi cảm

Váy cưới hở vai, gợi cảm

Nếu bạn không ngại chia sẻ với mọi người biết rằng mình đang rất hạnh phúc và tự hào vì sắp trở thành mẹ trong “nay mai” thì còn gì phải lo lắng nữa chứ, bạn chỉ cần quan tâm đến chất liệu và kiểu dáng nào giúp bạn và em bé thoải mái nhất thôi. Và lụa là một sự lựa chọn tuyệt vời, với tính chất co dãn sẽ dễ dàng trong việc tạo dáng váy cưới, ôm tròn lấy phần bụng của bạn cũng như giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nguồn: tiffanyrose.com

Váy cưới lụa tính chất co dãn sẽ dễ dàng trong việc tạo dáng váy cưới, ôm tròn lấy phần bụng của bạn cũng như giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn

Khi bạn đặt may váy cưới, đừng quên chừa một “khoảng không gian” cho em bé đang lớn dần trong bụng. Bạn có thể tham khảo các bảng số đo hoặc ý kiến của nhà thiết kế để chắc chắn rằng bạn luôn cảm thấy thoải mái trong ngày trọng đại của mình. Bạn cũng nên hạn chế đeo các phụ kiện rườm rà. Bởi sự đơn giản sẽ khiến cho trang phục của bạn tinh tế và sang trọng hơn.

Khi may váy cưới nên may phần bụng rộng hơn hiện tại vì em bé sẽ lớn theo thời gian

Khi may váy cưới nên may phần bụng rộng hơn hiện tại vì em bé sẽ lớn theo thời gian

P/s: Bạn nên chọn một đôi giày thấp và thoải mái (tốt nhất là kiểu giày búp bê đế bệt) để tránh bị đau chân, nhức mỏi và cảm thấy tự tin hơn trong việc di chuyển trong ngày vui của mình nhé!
Nên chọn kiểu giày đế bệt

Nên chọn kiểu giày đế bệt

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất