“Bỏ túi” những kịch bản phim cưới vạn người mê

09:56, 10/10/2017 bởi: Nguyễn Thùy Lan
 3 bình luận  0 love

Lễ thành hôn là “happy ending” mà mọi cặp đôi đều mong muốn được cùng người mình yêu “chạm tay” tới. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu tràn đầy những cung bậc cảm xúc, chặng đường dài mà cặp đôi đã cùng nắm tay nhau bước qua, những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu hay những tâm sự thầm lặng mà chưa bao giờ họ chia sẻ, tất cả đều sẽ được tái hiejn trong những thước phim cưới đầy ý nghĩa và vô cùng thiêng liêng.

I. Phim cưới – Chuyện tình yêu ngọt ngào được tái hiện

Đám cưới cùng những cảm xúc chỉ có duy nhất một lần trong đời mỗi con người, đó là niềm hạnh phúc vỡ òa khi chính thức được cùng người mình yêu thương bước vào lễ đường, trao nhẫn cùng những lời hứa sẽ cùng nhau đi đến trọn đời. Đó là “cái kết” viên mãn cho chuyện tình yêu đã trải qua nhiều thăng trầm với biết bao nhiêu cung bậc cảm xúc. Cả hai đã cùng nắm tay nhau đi qua chặng đường với cả niềm hạnh phúc vô bờ và những khó khăn, những nỗi buồn. Thước phim cưới có thể tái hiện lại câu chuyện chưa một lần được chia sẻ, để mọi người chứng kiến sự trưởng thành của cặp đôi ấy trong tình yêu. Từ ngày đầu gặp mặt, rồi những rung động trong sáng, ngượng ngùng nói lời yêu, đến những câu chuyện mà học cùng trả nghiệm, vượt qua. Họ xứng đáng được nhận tình yêu đẹp đẽ này và sống thật hạnh phúc bên nhau. Câu chuyện ngọt ngào ấy dường như là một minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu, để cặp đôi luôn nhìn lại điểm bắt đầu và vững vàng cùng nhau bước tiếp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

II. Phim cưới – Cuộc đời là những chuyến đi

Đây thực sự là kịch bản tuyệt vời dành cho các cặp đôi đam mê du lịch, yêu thích đi phượt. Phim cưới không nhất thiết lúc nào cũng phải mang màu sắc thật trang trọng mà hoàn toàn có thể “zoom” máy quay vào những chuyến đi phượt “bụi bặm”, trẻ trung đúng chất “young, wild and free”. Đó có thể là những chuyến đi ngẫu hứng bằng xe máy, những cuộc leo núi tràn đầy năng lượng, những khoảnh khắc vui đùa hồn nhiên tại vùng biển đảo trong lành. Đây đều là những kỷ niệm khó phai, những ký ức không thể nào quên của các cặp đôi. Tình yêu của họ là được sống cả tuổi thanh xuân có nhau ở bên, cùng nhau trải nghiệm những chuyến đi, những cuộc hành trình không có hồi kết.

III. Phim cưới hay phim điện ảnh?

Hãy hình dung bộ phim cưới của bạn được thiết kế với concept một bộ phim điện ảnh thực thụ, đây hẳn là một ý tưởng không thể hoàn hảo hơn. Để thực hiện phim cưới dưới dạng này, kịch bản phim cần được “dàn xếp” kỹ lưỡng, chuyên nghiệp với những tình tiết vừa chân thực vừa sáng tạo và mang tính nghệ thuật cao. Hiện nay, hình thức quay phim cưới theo phong cách điện ảnh vẫn còn mới mẻ và khá … hiếm. Chính vì vậy, việc dàn dựng từ đầu đến cuối phim cưới điện ảnh sẽ cần được thực hiện bởi một ekip chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với bộ công cụ hiện đại, “high-tech” và sự diễn xuất tài tình của cặp đôi.

IV. Phim cưới – MV ca nhạc của riêng đôi “uyên ương”

Những MV ca nhạc chuyên nghiệp và cầu kỳ của các ngôi sao nổi tiếng đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cặp đôi thực hiện bộ phim cưới của riêng mình. Với nhân vật chính trong MV ngọt ngào là cô dâu và chú rể cùng những cảnh quay ngoại cảnh đẹp lung linh, chắc hẳn bộ phim cưới của bạn sẽ khiến người thân và bạn bè “trầm trồ” ngưỡng mộ. MV ca nhạc đậm chất nghệ thuật, màu sắc và cảnh quay nhẹ nhàng, kịch bản độc đáo chắc chắn sẽ khiến những thước phim cưới của bạn trở thành “tác phẩm để đời”.

Nguồn: boong wedding

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất