Bộ tranh chứng tỏ ở với vợ sẽ bị “bóc lột” nhưng chẳng dám bỏ bao giờ

10:52, 27/05/2017 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 11 bình luận  1 love

Khi không sống chung với mẹ chồng thì các anh con trai cưng của mẹ sẽ bị vợ “bóc lột, bắt nạt và đày đọa” như thế này đây.

Yehuda Adi Devir là một họa sĩ minh họa, họa sĩ truyện tranh kiêm nhà thiết kế nhân vật sống tại Tel-Aviv, Israel. Anh vừa cho ra đời bộ tranh hài hước miêu tả một số tình huống “khó đỡ” nhưng cũng cực kỳ đáng yêu trong đời sống vợ chồng với Maya, một phụ nữ “bá đạo hết cả phần thiên hạ”.

Từ chuyện đuổi gián cho đến chuyện mang chồng ra làm… máy sưởi và cả chuyện phá banh nhà bếp chỉ để làm ngũ cốc, vợ của Yehuda đều là nguồn cảm hứng bất tận giúp anh ngày một sáng tạo được nhiều hơn những mẩu truyện tranh dễ thương và cực kỳ thu hút.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy cùng điểm qua loạt tranh của Yehuda để biết khi lấy vợ “bá đạo” mà lại không sống chung với mẹ chồng thì các chàng sẽ “khổ sở” thế nào nhé.

Bạn hãy Đăng nhập hoặc đăng ký để xem thêm nhé.
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất