Bộ ba quyền lực “mất ngủ” cùng Vòng tròn trái tim

11:32, 22/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  0 love

Đồng hành cùng các thí sinh từ những ngày đầu tiên, bộ ba Giám khảo Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang và Nguyên Khang đã dành rất nhiều tình cảm và những ấn tượng đặc biệt cho các thí sinh Vòng tròn trái tim 2014.

Đã từng rất thành công vào năm 2012, năm nay Vòng tròn trái tim một lần nữa quay trở lại và đã nhanh chóng trở thành chủ đề quan tâm khá “hot” trên các trang mạng xã hội. Một trong những yếu tố bất ngờ tạo nên sự hấp dẫn và thú vị của cuộc thi năm nay không thể không kể đến “Bộ ba quyền lực” vô cùng tin cậy đã đồng hành với các thí sinh dự thi: Giám khảo Hồ Hoài Anh – Lưu Hương GiangMC Nguyên Khang.

Gắn bó với cuộc thi từ những ngày đầu, cặp đôi Giám khảo Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang hàng ngày lại có thêm một thói quen thú vị khi hầu như luôn “túc trực” đồng hành cùng các thí sinh mọi lúc mọi nơi. Chia sẻ với khán giả, nàng “Cải bắp” và anh chàng “Cu tí” tiết lộ đây là lần đầu tiên được làm giám khảo một cuộc đầy cảm xúc như vậy, theo dõi các bài thi của các cặp đôi mà không khỏi nhớ lại những kỷ niệm đáng yêu ngày xưa của chính mình. Cặp đôi giám khảo dễ thương này cũng tỏ ra bất ngờ và ngưỡng mộ các bạn trẻ thời nay có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, có điều kiện và cơ hội để sẵn sàng thể hiện tình yêu theo cách rất riêng, và một trong những cách đó chính là tham gia một cuộc thi vô cùng ý nghĩa như Vòng tròn trái tim.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 1

“Bộ hình của hai bạn làm mình nhớ đến ảnh cưới của mình trước đây, Hoài Anh mặc áo bộ đội và Giang cũng mặc áo dài trắng, đến giờ xem lại vẫn thấy thích nhất tấm ảnh đó” – Cặp đôi giám khảo chia sẻ khi bình luận bài thi Bởi vì anh là lính của thí sinh Vũ Thị Nguyệt Thư

2

Với bài thi Cảm xúc giữ lại, hai vị giám khảo tiếc nuối: “Hai bạn lưu giữ được nhiều tấm hình lúc còn yêu nữa, thật tuyệt, như bọn mình chẳng giữ được nên giờ muốn nhìn lại những khoảnh khắc đó mà không thể!”

“Ăn ngủ” cùng cuộc thi còn có vị giám khảo đặc biệt khác – MC Nguyên Khang. Đại diện thế hệ trẻ với cái nhìn rất khách quan và tích cực, Nguyên Khang luôn dành nhiều lời khen ngợi dành cho các cặp đôi luôn chịu khó tìm tòi, cập nhật những xu hướng ảnh mới (panorama, vòng tròn lửa Steel wool…). Bên cạnh đó, anh chàng MC vui tính này cũng dành nhiều thiện cảm cho những cặp uyên ương dù mộc mạc, giản dị nhưng lại truyền tải thông điệp hạnh phúc vô cùng sâu sắc. Bật mí thêm, Nguyên Khang thường có xu hướng chấm điểm… nới lỏng tay để giúp các bạn thí sinh có thêm cơ hội đến gần hơn với giải thưởng như mong đợi. Tiếc rằng hệ thống giải thưởng có hạn nên không thể tạo điều kiện cho thật nhiều bạn hơn nữa – Khang chia sẻ.

3

 “Không nhất thiết lúc nào cũng mặc áo cưới nhưng bộ ảnh lại ngập tràn tình yêu. Có những bộ trang phục đơn giản nhưng cách thể hiện rất nghệ thuật” – Nguyên Khang đánh giá cao sự mộc mạc nhưng vô cùng độc đáo của bài thi mang tên Hạnh phúc phiêu du

 4

Ngoài ra, chàng giám khảo trẻ tuổi này cũng rất quan tâm tới những chi tiết dù là nhỏ nhất để có điểm số xứng đáng nhất cho từng thí sinh: “Khang thích màu sắc sử dụng trong những bức ảnh này. Đặc biệt trong tấm ảnh này, cây cối xung quanh tựa như chứng nhân cho mối tình đẹp của đôi uyên ương này” (Bài thi Tình yêu màu nắng)

Hãy cùng theo dõi và là khán giả trung thành của cuộc thi để cùng đắm say trong những khung hình hạnh phúc và ủng hộ cho các thí sinh đáng yêu của chúng ta nhé!

Với quy mô tổ chức lớn cùng hệ thống giải vô cùng phong phú, Vòng tròn trái tim bao gồm 36 giải với quà tặng hấp dẫn và giá trị. Cụ thể: 1 giải Nhất trị giá 82 triệu đồng, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Triển vọng cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác… Tổng giá trị tiền mặt và quà tặng trên 400 triệu đồng đến từ đơn vị tổ chức và các đơn vị đồng hành như: Áo cưới Swan Linh Nguyễn, Ảnh viện áo cưới Orange Studio, Phòng khám đa khoa VietSing, Thẻ tiêu dùng toàn quốc Linkcard, Ngân hàng Eximbank, Gerbera Travel, Hệ thống Nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa… Nội dung thi hấp dẫn, dễ chơi cùng hệ thống giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham gia, nhất là các bạn trẻ.

Nhanh tay tham gia cuộc thi “Vòng tròn trái tim” tại: www.vongtrontraitim.vn

Hotline: +84 4 2220 6688 (Ext: 519/ 516/ 542)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất