Lưu ý khi lựa chọn nhẫn nam phong thủy mệnh Kim

14:14, 27/07/2020 bởi: hungdigital1810
 1 bình luận  0 love

Người nam mệnh Kim nên đeo nhẫn ngón nào thì hợp phong thủy? Theo đó, gia chủ có mệnh Kim nên đeo nhẫn ở ngón áp út sẽ giúp thực hiện được nhiều khát vọng, ước mơ, đem đến tài vận, may mắn trong công việc và cả cuộc sống.

Lưu ý khi lựa chọn nhẫn nam phong thủy mệnh Kim
Người nam mệnh Kim nên đeo nhẫn ngón nào thì hợp phong thủy? Theo đó, gia chủ có mệnh Kim nên đeo nhẫn ở ngón áp út sẽ giúp thực hiện được nhiều khát vọng, ước mơ, đem đến tài vận, may mắn trong công việc và cả cuộc sống.

Tuy nhiên một số ý kiến lại cho rằng, đeo nhẫn ở ngón tay áp út được hiểu là đại diện cho người đã có gia đình. Vậy nên, nếu gia chủ vẫn còn độc thân mà đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ khiến người khác hiểu nhầm, dẫn đến

Lựa chọn màu sắc cho nhẫn nam phong thủy mệnh Kim
– Vàng nâu: đây là màu sắc đại diện cho đất đai, cho sự màu sắc mỡ nên từ xa xưa, màu sắc vàng đã được xem là biểu tượng cho sự giàu có, cao quý. Những đồ vật vua chúa sử dụng thời xưa đều có màu sắc vàng, điều này thể hiện uy quyền, quyền năng tối cao, sự bất diệt của hoàng tộc.

Xét theo phương diện tinh thần thì những viên đá phong thủy có màu sắc vàng như: đá Hổ phách, Thạch anh tóc vàng, Thạch anh vàng… Đều giúp gia chủ có mệnh Kim có thể gia tăng sự tự tin, nâng cao khả năng quản lý, điềm tĩnh xử lý những khó khăn trong cuộc sống.

– Màu sắc trắng: Màu sắc này được xem là biểu tượng cho sự trong sáng, tinh khiết và cả sự nhún nhường. Do đó, sử dụng nhẫn nam đẹp phong thủy mệnh Kim có đính đá Thạch anh trắng sẽ giúp gia chủ nam có mệnh Kim kìm hãm được cơn tức giận, bực bội. Giúp người đeo luôn có thể giữ bình tĩnh trong mọi việc xảy ra. Đá phong thủy màu sắc trắng sẽ giúp cho nam có mệnh Kim sống chậm lại và nhìn mọi việc bao quát hơn, đưa ra những quyết định đúng đắn.


Nhẫn nam đẹp hấp dẫn phong thủy mệnh Kim Nhan-nam-phong-thuy-menh-kim-2

– Xanh lá: Năng lượng phát ra từ màu sắc xanh lá luôn khiến người sử dụng cảm thấy được che chở và bảo vệ trong cuộc sống. Đồng thời màu sắc này cũng giúp cải thiện các mối quan hệ trong xã hội.


Nhẫn nam đẹp hấp dẫn phong thủy mệnh Kim N2.0032

Những chiếc nhẫn nam đẹp phong thủy mệnh Kim có đính đá màu sắc xanh lá như đá Cẩm thạch, Thạch anh tóc xanh… sẽ giúp gia chủ nam mệnh Kim cảm giác lạc quan, yêu đời, có thêm năng lượng tích cực.

nhẫn nam phong thủy mệnh Kim đính đá màu sắc xanh lá cây cực thích hợp cho nam mệnh Kim

Gợi ý những loại đá phong thủy hợp người mệnh Kim

– Thạch anh vàng

– Thạch anh tóc vàng

– Đá mắt hổ vàng nâu

– Đá hổ phách

 Bạn có thể tham khảo thêm nhẫn cưới hai màu đẹp tại đây:  
 Hoăc nhẫn cưới vàng đẹp:  



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất