Những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp bạn không thể bỏ qua

13:48, 09/07/2020 bởi: hungdigital1810
 0 bình luận  0 love

Nhẫn cầu hôn mang ý nghĩa thiêng liêng đối với những cặp đôi yêu nhau

Nhẫn cầu hôn mang ý nghĩa thiêng liêng đối với những cặp đôi yêu nhau. Khi chàng trai trao chiếc nhẫn và ngỏ lời cầu hôn đối với cô gái mình yêu là lúc 2 tâm hồn như hòa làm một, cùng chung tay xây dựng hạnh phúc về sau.

Cùng APJ điểm qua những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp được yêu thích hiện nay nhé!

Solitaire Pave

Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp cổ điển và phong cách tối giản, một mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản, lấp lánh với viên đá chính giữa và điểm xuyến vài viên đá nhỏ xung quanh sẽ phù hợp với bạn. Các viên đá nhỏ lấp lánh sẽ làm nổi bật đá ở trung tâm 1 cách hoàn hảo. Nhẫn cầu hôn dạng này gọi là solitaire pave.

Halo

Bạn thích những gì nhẹ nhàng, tinh tế. Phong cách nhẫn cầu hôn Halo sẽ là sự lựa chọn lí tưởng của bạn. Thiết kế nhẫn cầu hôn Halo nổi bật với sự xuất hiện của viên đá quý lớn hơn ở trung tâm và tăng cường độ sáng với đá nổi.

Hoa

Nhẫn cầu hôn lấy cảm hứng từ hình ảnh những bông hoa tràn đầy sức sống là một trong những mẫu mã được nhiều người yêu thích nhất. Nếu cô gái bạn yêu có đôi bàn tay và ngón tay thon nhỏ thì thiết kế dịu dàng này sẽ mang lại một cái nhìn duyên dáng cho cô ấy.

Tension

Thiết kế nhẫn cầu hôn tension tương đối đơn giản nhưng lại khá thu hút. Với mẫu thiết kế này chúng ta sẽ ấn tượng với viên đá được đính nổi bật chính giữa và tạo nên sự trang nhã cho người đeo.

 

3 và 5 viên

Phong cách nhẫn cầu hôn 3 đá là biểu tượng của quá khứ, hiện tại và tương lai của bạn, không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà thông điệp nó mang lại cũng thực sự ý nghĩa. Những viên đá có thể bằng nhau hoặc có thể nhỏ hơn viên đá ở giữa. Nếu bạn thích các sự lung linh, nhẫn cầu hôn 5 đá có thể là sự lựa chọn lí tưởng của bạn vì thiết kế tạo ra sự bắt sáng tối đa.

 

Đá Hai Bên

Nhẫn cầu hôn đá 2 bên với nhiều viên đá được đính trên nhẫn giúp người đeo nổi bật và tỏa sáng. Đây thực sự sẽ là chiếc nhẫn cầu hôn đáng mơ ước của nhiều cô gái đấy.

Design Solitaire

Phá vỡ các quy tắc cổ điển, hiện đại và ấn tượng hơn, nhẫn cầu hôn theo phong cách Design Solitaire với đường nét uyển chuyển, các viên đá lấp lánh được đính xung quanh nhẫn rất bắt mắt. Nếu những mẫu nhẫn truyền thống không khiến bạn cảm thấy thích thú thì có lẽ đây là một sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Trên đây là một số mẫu nhẫn cầu hôn được nhiều người yêu thích. Hi vọng có thể đem lại thông tin hữu ích cho bạn. Cùng khám phá những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp tại APJ và lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý nhé!

Xem thêm BST

Xem thêm BST



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất