Nhẫn cưới giá rẻ dưới 2 triệu mua ở đâu?

13:23, 22/07/2020 bởi: hungdigital1810
 0 bình luận  0 love

Có nên mua nhẫn cưới giá rẻ dưới 2 triệu không? Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người thắc mắc khi bắt đầu lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình.

Nhiều cặp đôi thắc mắc với chi phí kinh tế eo hẹp thì việc mua một cặp nhẫn cưới với tầm giá 2 triệu thì có đủ tiền mua không? có khả thi không?. Đây cũng là câu hỏi được rất nhiều người gửi tới hộp thư của APJ. Cùng điểm qua bài viết sau để có sự lựa chọn hợp lý nhé.

Những mẫu tại APJ

Nhẫn cưới 2 triệu?

Khi tình yêu của bạn đã xác định tiến tới hôn nhân, cô dâu và chú rể sẽ có rất nhiều điều phải chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất trong đời. Từ việc chọn ngày để ăn hỏi, ngày tổ chức đám cưới, sính lễ, váy cưới, chụp ảnh cưới,…. tất cả đều rất quan trọng.

Nhưng có một món đồ trang sức mà những đám cưới không thể thiếu, đó là nhẫn cưới. Nhẫn cưới từ xa xưa đến nay là kỷ vật chứng minh cho tình yêu 2 người, từ những chiếc những chiếc nhẫn cầu hôn cho đến phức tạp đều muốn gửi gắm đến cặp đôi tình cảm chân thành nhất.

Nếu như bạn là người dư dả về vấn đề tài chính, chuyện mua nhẫn cưới sẽ hết sức dễ dàng. Còn nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tài chính và muốn mua cho mình nhẫn cưới giá rẻ dưới 2 triệu, chuyện đó là rất thích hợp.

Nhẫn cưới thời nay được làm từ các chất liệu quý như vàng và bạch kim, đem lại sự sang trọng, tinh tế cho cả cô dâu và chú rể. Nhẫn cưới giá rẻ dưới 2 triệu đang được các cặp đôi hiện nay chọn lựa nhiều hơn, trong đó có nhẫn vàng 10k và 14k.

Hai loại nhẫn cưới này đều có hàm lượng vàng nguyên chất gần tương đương nhau, nhẫn vàng 10k dễ gia công hơn và chắc chắn hơn nhẫn vàng 14k. Vì vậy nếu bạn chọn mua nhẫn cưới vàng tây dưới 2 triệu, có thể chọn lựa loại nhẫn này.

Nhẫn cưới dưới 2 triệu tuy không thể đem so sánh với loại nhẫn mắc tiền. Nhưng nó vẫn mang lại một ý nghĩa thiêng liêng giống nhau, tượng trưng cho tình yêu son sắt của hai vợ chồng giống như vậy.

 

>> Xem thêm bài viết



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất