BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ CÓ MỘT “ĐÁM CƯỚI TRONG MƠ” TỪ CHIA SẺ CỦA VLOGGER GIANG ƠI VÀ CHỒNG THỊNH TRỊ

11:41, 07/05/2020 bởi: Maison De Charme Restaurant & Event
 0 bình luận  0 love

??? BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ CÓ MỘT “ĐÁM CƯỚI TRONG MƠ” TỪ CHIA SẺ CỦA VLOGGER GIANG ƠI VÀ CHỒNG THỊNH TRỊ ???

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ CÓ MỘT “ĐÁM CƯỚI TRONG MƠ” TỪ CHIA SẺ CỦA VLOGGER GIANG ƠI VÀ CHỒNG THỊNH TRỊ

1. Khoảng 6-8 tháng là thời gian vừa đủ – không dài, cũng không quá ngắn, tương đối thoải mái và không gò bó cho hai bạn chuẩn bị đám cưới trong mơ của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Hãy mạnh dạn thuê wedding planner – không phải chỉ khi nào dư dả. Vì wedding planner sẽ là người hỗ trợ bạn trong việc cân bằng ngân sách và sắp xếp mọi việc diễn ra tốt nhất.

3. Chủ động gửi cho wedding planner một con số nhất định, ideas mà bạn mong muốn cho đám cưới của mình. Sau đó, wedding planner sẽ là người cho bạn danh sách những gì bạn cần làm, bạn chỉ cần lựa chọn, thêm bớt theo ý muốn của mình và wedding planner sẽ là người thực thi.

4. Cố gắng cân bằng ngân sách chi cho đám cưới. Một đám cưới tốn quá nhiều chi phí, sau khi kết thúc cả hai vợ chồng “vỡ nợ” phải “còng lưng” trả nợ thì đám cưới cũng đâu còn đẹp đẽ gì.

5. Nhưng bạn cũng phải dành ra cho mình một con số ngân sách xứng đáng mà bạn cho rằng mình sẽ hài lòng và hạnh phúc với khi nghĩ về ngày trọng đại này.

6 Nhớ rằng ngân sách bạn đã dự tính sẽ luôn có sai số!

7. Thống nhất ngay từ đầu với hai bên gia đình về địa điểm tổ chức đám cưới, ngân sách và số lượng khách. Tìm tiếng nói chung trong hòa bình, tránh mâu thuẫn không đáng có.

8. Theo anh Thịnh Trị, đám cưới là dịp dành cho cô dâu nhiều hơn, thế nên, tốt nhất nên để cô dâu được làm những điều cô dâu muốn làm và chú rể không nên áp đặt.

9. “When in Rome, do as Romans do” – việc tổ chức cưới nên “nhập gia tuỳ tục” theo vùng miền, ở đâu theo đó là tốt nhất. Nên làm theo phong tục tập quán của vùng miền mà bạn sinh sống trong sự hài hoà và cố gắng thoả hiệp giữa “yếu tố vùng miền” và “ý kiến riêng của bạn”.

10. Mời khách là công việc tốn nhiều công sức nhất và khiến cho các cặp vợ chồng sắp cưới mệt mỏi nhất. Việc này không ai làm được và chỉ có mình làm thôi. Đối với những khách mời nào mà bạn cho rằng có thể nhờ người khác gửi được, hoặc bạn có thể gửi qua bưu điện thì cũng nên tận dụng tối đa.

11. Nếu được, các cặp đôi nên giảm số lượng khách mời. Việc này không chỉ giúp bạn đỡ tốn quá nhiều công sức mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đám cưới hiệu quả.

12. Các vấn đề về “con cái, tôn giáo, tiền bạc, công việc, cách đối xử với gia đình hai bên” cần phải được trao đổi thẳng thắn để nhất trí trước khi kết hôn.

13. Dù khó khăn đến mấy thì đôi bên cần phải có sự giao tiếp, và đừng đem mối quan hệ của mình để đi so sánh với những cặp đôi khác.

14. Có thể với các cô dâu, chú rể trẻ thì, “đám cưới là chuyện của hai vợ chồng mình và chỉ cho riêng mình”, nhưng còn đối với ba mẹ họ thì, “đám cưới là việc của cả họ”. “Thoả hiệp” đối với những vấn đề mà bạn có thể chấp nhận được, vì dù gì chăng nữa thì những gì họ làm cũng chỉ là vì muốn lo cho bạn thôi.

Chuyện cưới xin thật sự không thay đổi bản chất của mối quan hệ. Đó chỉ là thời điểm đúng dành riêng cho 2 người – là bạn và đối phương. Hãy cưới, khi bạn đã ổn định về tài chính và tinh thần, khi bạn thật sự sẵn sàng và tự tin cho những gì sẽ cùng nhau đương đầu ở phía trước nhé

Liên hệ ngay Maison de Charme nếu bạn cũng đang muốn được tư vấn tổ chức một tiệc cưới trong mơ đẹp đẽ nhé

==========???============
Maison de Charme
Nơi chưng cất ánh sáng, niềm vui và tiếng cười
#Wedding #Party #TiecSinhNhat #TiecCuoi #tiecsanvuon #rustic #buffet #tiecgiadinh #MaisonDeCharme #Restaurant #Event #maison #tiectatnien #tatnien #poolparty #rooftopparty #weddingparty #yep #yearendparty #birthdayparty #birthday #thoinoi #tiecngoaitroi #nhatamgiac
===========???============
Maison de Charme – Restaurant and Event
? 793/57/3 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Quận 7
☎ 0828 891 988

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất