Anh, em và cuộc sống sau này

11:49, 14/08/2014 bởi: Chuồn Chuồn Bẫn
 5 bình luận  2 love

Với tình cảm của chúng mình, dùng câu nói “10 năm không gặp tưởng tình đã cũ” là đúng, anh nhỉ

Với em, anh không phải là mối tình đầu và ở anh, em cũng chỉ là người đến sau. Nhưng có lẽ cho tới giờ phút này, mình đã là của nhau, anh nhỉ. Chẳng biết có cùng sống đến răng lông đầu bạc không nhưng vui được lúc nào thì vui, cười được lúc nào thì cười vậy.

Ngày xưa, khi chung 1 ngôi trường cấp 3. Anh và em chỉ có 1 tình bạn và 1 chút cảm mến nho nhỏ. Với bạn chung mà mình biết nhau, sau những giờ học trên lớp, chiều chiều lại cầm tập đi học chung ở nhà bạn. Vui vẻ và không có bon chen,

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Rồi tốt nghiệp cấp 3. Mình chia tay thưở cấp sách. Mỗi người 1 chí hướng, 1 con đường riêng. Cảm mến nho nhỏ dừng lại ở đó nhường bước cho tương lai. Hành trang là 18 năm ăn học để vào đời

Em vào TP học và đi làm. Mối tình đầu của em xuất hiện, vui đó, buồn đó. Và thời gian trôi qua, theo cuộc sống. Tình đầu không là tình cuối, tình đầu thường tan vỡ và để lại cho em 1 chút xót xa. Em những tưởng mình sẽ không thèm yêu và không yêu ai nữa… cho đến khi gặp lại anh, sau 8 năm kể từ ngày mình tốt nghiệp THPT.

Anh cũng thế. Cuộc sống kéo anh đi về hướng anh chọn. Anh cũng có người yêu và cũng chia tay trước khi gặp lại em. Mình gặp lại nhau với những cảm xúc rất ư bình thường của 2 người bạn cùng quê, rủ nhau đi uống ly cafe, trao đổi nhau số điện thoại để liên lạc… và trở thành người yêu của nhau lúc nào, chẳng biết nữa.

Bao khó khăn, bao rào cản, cãi cọ giận hờn rồi mình cũng đến được với nhau. Anh phải cố gắng tập sống chung với lũ. Với những cái cằn nhằn vô lý của em. Và em… dù ghét cay ghét đắng thuốc lá, cũng phải chấp nhận tính xấu tệ này của anh. Hiển nhiên cuộc sống sau này, khi 2 con người xa lạ trở thành người nhà của nhau, không cãi nhau mới lạ nhưng anh ạ, em hy vọng cái thuở ban đầu này mãi mãi vẫn là kỹ niệm đẹp của mình.

Còn hơn tháng nữa là em đã có thể nói em là vợ anh. Bao ngày tháng chuẫn bị cũng gần xong. Giờ mình đã có 1 gia đình riêng, gia đình có anh có em và có những cô công chúa, hoàng tử nhỏ sau này. Gia đình chúng ta cố gắng thật vui, thật hạnh phúc nhé anh

yeu-30

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất