8 lý do đàn ông thường thích yêu phụ nữ độc thân tuổi 30

15:24, 03/03/2017 bởi: Hannah Tran
 3 bình luận  2 love

Đàn ông yêu phụ nữ ở điểm gì ư, thật khó mà trả lời. Bởi mỗi người có những cảm nhận của riêng mình, có người sẽ yêu phụ nữ có nét đẹp dịu dàng, thùy mị hay yêu một cô nàng trẻ đẹp luôn căng đầy sức sống, sự nhiệt huyết; có chàng lại thích yêu một người phụ nữ chững chạc, biết suy nghĩ…

Vì thế, ở lứa tuổi 30, bạn chẳng có gì phải sợ cả, dù không thể cạnh tranh nét trẻ trung, sự nhí nhảnh, xinh tươi so với các cô nàng đôi mươi nhưng ở bạn vẫn có sự cướn hút riêng, khiến chàng khi đã yêu thì chẳng thể nào rời được đâu nhé.

Đôi lúc chàng lại thích yêu một người phụ nữ chững chạc, biết suy nghĩ…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Vẻ đẹp mặn mà, tinh tế theo thời gian

Bạn có công nhân điều này? Nhiều nguyên cứu cho rằng 30 tuổi là độ tuổi đẹp nhất của một người phụ nữ. Ở độ tuổi này, các nàng đã đủ thời gian để có đọc rất nhiều cuốn tạp chí về làm đẹp, xem nhiều bộ sưu tập thời trang, học hỏi nhiều điều.

30 tuổi nàng có vẻ đẹp mặn mà, tinh tế theo thời gian

Ngoài ra, các nàng còn thu hút ánh nhìn của đối phương ở cách chín chắn trong giao tiếp, độc lập trong cách suy nghĩ và cũng rất tinh tế trong cách ứng xử. Điều này chỉ có thời gian mới giúp ta phát triền toàn diện như vậy.

2. Sự thông minh, kiên nhẫn và biết khoan dung

Phụ nữ độc thân tuổi 30 rất hiểu chuyện, bởi các nàng đi nhiều, đọc nhiều, tiếp xúc với nhiều người cũng không tránh khỏi những va vấp.

Kinh nghiệm những thử thách trong quá khứ sẽ giúp nàng ở độ tuổi này trở nên bình thản hơn, kiên nhẫn hơn với những biến cố trong cuộc sống. Họ cũng sẽ dễ dàng khoan dung và tha thứ cho những lỗi lầm không đáng có của đối phương.

3. Tự lập và tự biết lo cho bản thân

Nhiều đàn ông cho rằng, phụ nữ nếu biết tự chăm sóc bản thân thì sẽ hấp dẫn hơn phụ nữ chỉ biết lệ thuộc vào đàn ông.

Tự lập và tự biết lo cho bản thân

Phụ nữ tự lập sẽ có sức hấp dẫn riêng, bởi đàn ông không thể lúc nào cũng có thề kề bên phụ nữ mọi lúc; nên chàng sẽ rất yên tâm khi bạn biết chăm sóc bản thân mình khi chàng không thể ở bên.

4. Cá tính được hình thành ổn định

Phụ nữ tuổi 30 đã trải qua tất cả những tính khí của cô nàng tuổi 20. Và giờ nàng hiểu được những tính khí bất thường, giận dỗi vô cớ, nhõng nhẻo với bạn trai không còn tác dụng mà nó chỉ làm mối quan hệ của cả hai đi vào ngõ cụt. Nên nàng sẽ hiểu cá tính nào tốt, nên phát huy còn cá tính nào thì không.

5. Biết làm không khí trở nên vui vẻ

Phụ nữ khi qua 20 thường có một kho tàng kiến thức phong phú nên nàng rất biết tạo không khí trong những buổi đi chơi, hẹn hò.

Nàng biết cách dẫn dắt câu chuyện để cuộc trò chuyện với đối phương không rơi vào trạng thái nhàm chán

Nàng biết cách dẫn dắt câu chuyện để cuộc trò chuyện với đối phương không rơi vào trạng thái nhàm chán. Tình yêu của bạn sẽ bắt đầu lãng mạn chứ chẳng khô khan như bạn tưởng tượng đâu.

6. Luôn biết cách trân trọng và giữ gìn hạnh phúc

Những người phụ nữ tuổi 30 họ đã trải qua rất nhiều mối tình nên lúc này họ rất biết trân trọng mối quan hệ ở hiện tại.

Họ hiểu thế nào là giá trị của hạnh phúc, biết mình cần nói những gì, nên làm gì, cũng biết cương hay nhu đúng lúc để có thể giữ gìn hạnh phúc như thuở ban đầu.

7. Độc lập về tài chính

30 tuổi, đây là thời điểm nàng đã có một công việc, vị trí ổn định. Nàng có khả năng độc lập về tài chính và không hề phụ thuộc bất cứ thứ gì.

Nàng có khả năng độc lập về tài chính và không hề phụ thuộc bất cứ thứ gì

Nàng có thể tự mua cho mình những thứ mình thích, có thể làm những gì mình muốn và nàng cũng không quá phụ thuộc vào bạn đời của mình.

8. Luôn sẵn sàng tâm lý để trở thành một người vợ, người mẹ tốt

Đây là độ tuổi đẹp để lập gia đình, để trở thành một người vợ, người mẹ, người con dâu tốt. Ở độ tuổi này, nữ giới dù có yêu tự do đến đâu cũng không tránh khỏi những khao khát thầm kín về một gia đình hạnh phúc.

Nàng luôn sẵn sàng tâm lý để trở thành một người vợ, người mẹ tốt

Phụ nữ ở độ tuổi này dường như có tất cả sự chính chắn vả ổn định, đặc biệt là về mặc tâm lý nên người đàn ông khi đã tiến tới hôn nhân thường không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này.

Phụ nữ độc thân tuổi 30 cũng có nhiều điều thú vị ấy chứ. Một tình yêu chân thành chẳng quan trọng gì ở vấn đề tuổi tác cả, chỉ cần bạn yêu hết mình và sống với nó bằng sự chân thành thì cuối cùng hạnh phúc sẽ chào mừng bạn thôi.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất