7 bước hoàn hảo để bất cứ cô dâu trở thành nữ hoàng trong đám cưới của mình

20:31, 07/03/2019 bởi: Ngọc Mai
 0 bình luận  0 love

Bất cứ cô dâu nào cũng quan tâm đến diện mạo của mình trong ngày trọng đại của cuộc đời. Chẳng ai muốn trong lễ thành hôn của mình có bất cứ bất trắc nào như thiếu phụ kiện, giày không vừa, make-up không đẹp. Để “trừ hậu họa”, các cô dâu không nên bỏ qua 7 tips sau đây để tự biến mình thành nữ hoàng.

Với việc trở thành những nàng công chúa xinh đẹp lộng lẫy là ước mơ cháy bỏng của nhiều cô dâu dù chỉ một ngày trong ngày cưới trọng đại của mình. Ấy thế mà không hề phức tạp để thiên biến vạn hóa thành nữ thần qua 7 Tips dưới đây mà bạn không nên bỏ qua.

Tham khảo các thương hiệu váy cưới khác nhau

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Để có thể lựa chọn cho mình chiếc đầm cưới đẹp bạn phải lên kế hoạch tìm kiếm trước 6 tháng. Các cô dâu nên tham khảo váy cưới từ các tạp chí trong và ngoài nước, các kiểu váy cưới trên website ở các studio, tham khảo từ những người thân, gia đình bạn bè, hay những feedback từ những cô dâu đã cưới để lựa chọn studio váy cưới tốt nhất phù hợp nhất.

Việc tham khảo studio váy cưới rất quan trọng, bởi sai một li đi một dặm. Những studio váy cưới khác nhau với những phong cách khác nhau đòi hỏi bạn nên kiên trì tham khảo kỹ lưỡng tỉ mỉ.

váy cưới nổi tiếng hà thành

Tuy nhiên, bạn không nên đi hết tất cả các studio áo cưới để thử mà hãy lên danh sách 3 đến 4 studio chất lượng để ghé qua thử thôi. Nếu chưa chắc chắn bạn có thể ghé qua của hàng lần thứ hai để thử.

Mặc thử váy lên người

Sau khi tham khảo các mẫu váy cưới, không có bí quyết nào để biết được chính xác đâu là chiếc váy phù hợp với bạn, chỉ khi bạn mặc nó lên người. Đây là thời điểm mà mọi cô gái đều mong chờ để tìm ra cho mình chiếc váy cưới cho ngày đặc biệt của mình.

thử váy cưới

 Ngoài kia có bao la mẫu áo cưới đẹp, với đa dạng kiểu dáng vì vậy để chọn được chiếc váy cưới phù hợp cô dâu nên đi thử ở nhiều cửa hàng váy cưới khác nhau, đôi khi phải mất vài ngày đi lại.

váy cưới công chúa

Mỗi cô dâu sẽ phù hợp với kiểu dáng váy khác nhau, những mẫu váy nhìn đẹp mặc lên chưa chắc đã hợp với dáng người. Bạn nên cân nhắc xem xét từng ưu điểm nhược điểm của những mẫu thiết kế này so với vóc dáng, để chọn những mẫu váy che đi khuyết điểm đồng thời tôn lên điểm mạnh trên cơ thể của mình.

Nên đi cùng bạn bè, người thân

Người đi cùng bạn thực sự rất quan trọng và cần thiết, bạn nên đi cùng 1-2 người có gu thẩm mỹ tốt có thể là cô bạn thân thiết, chị gái, mẹ yêu, hay có thể là chồng sắp cưới – họ là những người hiểu rõ về bạn nên sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn để có thể đánh giá trang phục từ nhiều góc độ khác nhau. Khi có thêm một vài ý kiến đánh giá khách quan này, bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt hơn.

váy cưới hà nội

Tuy vậy, người khác có thể nêu ý kiến quan điểm cá nhân của họ  nhưng quyết định cuối cùng luôn thuộc về bạn, bạn hãy chỉ tham khảo mọi người để có cái nhìn đa chiều hơn, lựa chọn sáng suốt hơn. Dù sao, bạn là người sẽ mặc váy cưới và hiểu rõ bản thân mình nhất, chứ không phải những người xung quanh.

Giày cưới & Phụ kiện trang sức

Hãy nhớ mang theo đôi giày cùng với những phụ kiện bạn định kết hợp trong ngày cưới của mình để đảm bảo rằng váy cưới và các phụ kiện kết hợp với nhau thật hoàn hảo.  Chiều cao của gót giày sẽ giúp xác định chính xác  xem chiếc váy của bạn cần cắt gấu hay nới gấu bao nhiêu.

váy cưới luxury

Nếu các cô dâu không có thời gian đi mua sắm giày trước buổi thử váy, thì ít nhất các nàng cũng nên mang theo giày có cùng chiều cao với đôi định đi trong ngày cưới, hoặc ở nhà Fiancé có sẵn những phụ kiện đi kèm và những mẫu giầy với chiều cao khác nhau cho các nàng dễ dàng lựa chọn váy cưới cho mình..

Chụp ảnh đa hướng khác nhau

Để nhìn rõ ràng hơn về hình ảnh bên ngoài của mình bạn có thể chụp một vài bức ảnh hoặc quay video về các tư thế đứng, ngồi khác nhau,…để xem nó có thực sự phù hợp hay cần chỉnh sửa gì không. Một chiếc váy tuyệt vời không chỉ đẹp mà còn khiến bạn thấy thoải mái dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Máy ảnh sẽ giúp ghi nhận các chi tiết các góc cảnh mà bạn không thể quan sát được.

chụp ảnh váy cưới

Lựa chọn nội y bạn sẽ mặc 

Đứng đầu danh sách những thứ bạn nên mang đi khi chọn váy cưới chính là đồ lót. Từ quần chíp định hình dáng tới áo nâng ngực, tất cả phải được lựa chọn từ trước để đến lúc thử váy cưới, bạn sẽ biết rõ nội y có giúp làm nổi bật đường cong và họa tiết trên váy cưới không. Và áo ngực cũng sẽ khác nhau nếu bạn chọn cho mình những mẫu váy có tay, trễ vai hay cúp ngực.
Hiện nay, một số cửa hàng áo cưới hiện nay bán sẵn cả nội y, có thể  tư vấn cho cô dâu về đồ lót phù hợp với trang phục, lại vừa rất tiện lợi cho cô dâu khi chưa chuẩn bị từ trước.

váy cưới công chúa

Nên Make-up khi thử váy cưới

Nhiều cô dâu thắc mắc rằng có nên trang điểm trước khi thử váy cưới không ? Thì câu trả lời là rất nên nha các nàng. Make-up sẽ khiến cô dâu trông tự tin hơn, rạng rỡ hơn, đồng thời trang điểm trước sẽ giúp cô dâu định hướng đươc phong cách trang điểm này có phù hợp với mình hay không để đổi phong cách trước khi quá muộn.

trang điểm cô dâu

Mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với phong cách trang điểm, tính cách và sở thích khác nhau, vì vậy make-up là một trong những Tips mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt là tại Fiancé có kết hợp make-up và váy cưới, chụp ảnh cưới nên sẽ vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho cô dâu trong việc di chuyển đấy.

Kết

Chỉ một lần trong đời, nhất định phải chọn nơi tốt nhất để biến giấc mộng hóa thân thành công chúa xinh đẹp nhất trong ngày vui trọng đại của cuộc đời bạn qua 7 Tips mà chúng tôi gợi ý cho các bạn. Hy vọng các cặp đôi có một hạnh phúc viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất