6 bài học về tình yêu từ những câu chuyện cổ tích

10:25, 04/04/2015 bởi: Thúy Hiệp Nguyễn
 2 bình luận  2 love

Cùng học hỏi qua câu chuyện cổ tích tình yêu nhé cả nhà!

1. Cô bé Lọ Lem 

Chuyện cổ tích cô bé lọ lem

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dù bạn có xinh đẹp đến đâu, nhưng nếu không make up, không có quần áo hiệu, không ngồi trên một con xe xịn và không tham dự các party sẽ chẳng có ai biết và thèm quan tâm đến bạn.

2. Bạch Tuyết và 7 chú lùn 

Bạch Tuyết và 7 chú lùn

Không nhất thiết phải ở bên nàng mọi lúc mọi nơi, để nàng ở trong nhà và cho người khác nuôi cơm hằng ngày. Điều quan trọng là phải xuất hiện đúng lúc: cưới nàng, mang nàng đi chơi và nhớ gửi lời cảm ơn tới các bạn khác đã chăm sóc hộ vợ mình.

3. Người đẹp và quái vật

Nếu bạn cực kỳ xấu trai và muốn lấy gái xinh làm vợ. Cách duy nhất là bạn phải có khối tài sản kếch sù và thật khỏe mạnh.

Người đẹp và quái vật

4. Nàng tiên cá 

Nàng tiên cá

Điều thứ nhất, để có thể lấy lòng một hot boy, bạn phải có một đôi chân dài. Và điều thứ hai, đôi chân dài thì quan trọng hơn giọng hát.

5. Công chúa ngủ trong rừng

Công chúa ngủ trong rừng

Nếu bạn xinh đẹp, bạn không cần phải làm gì cả. Cứ việc nằm ngủ và chờ hoàng tử đến. Và hãy nhớ, nếu anh ta có muốn hôn hay làm gì đó, đừng có ngăn cản.

6. Hoàng tử ếch

Làm thế nào mà một hoàng tử giàu có và quyền lực lại có thể yêu bạn khi xung quanh anh ta là vô vàn những cô nàng hấp dẫn khác. Bí quyết là hãy yêu anh ta từ khi anh ta chỉ là một con “Ếch”, anh ta sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn. Đừng chờ đến khi anh ta trở thành hoàng tử. Quá muộn rồi.

Hoàng tử ếch

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất