5 cách giúp cô dâu tăng năng lượng trước đám cưới

16:10, 26/11/2015 bởi: lala
 2 bình luận  0 love

5 cách giúp cô dâu tăng năng lượng trước đám cưới

Sức khỏe cô dâu có dồi dào, đám cưới mới diễn ra suôn sẻ như ý muốn. Nhưng làm sao đảm bảo điều đó khi vừa phải chu toàn công việc bình thường hàng ngày, vừa phải gánh thêm phần chuẩn bị cho lễ cưới của mình?

co-dau

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cân bằng công việc, cuộc sống và lập kế hoạch đám cưới đòi hỏi rất nhiều năng lượng. Lo chuyện đại sự cả đời người, cô dâu phải hoàn tất rất nhiều hạng mục công việc, ngày này qua ngày khác cùng áp lực đến từ nhiều phía, mong một ngày có thể kéo dài thêm vài giờ… Và thực tế đã có rất nhiều người sau cưới vẫn còn “ám ảnh” hoặc thậm chí thở phào sung sướng vì cuối cùng mọi thứ cũng đã qua để trở về một cuộc sống bình thường đáng mơ ước của mình. Tuy nhiên, nếu được trang bị một cơ thể khỏe mạnh đầy năng lượng, có thể cách bạn bước qua những ngày vui ấy thực sẽ khác, thử xem nhé!

1. Thời tiết cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng, tinh thần của các cô dâu. Lý do ta cảm thấy ít năng lượng vào mùa đông là do thiếu ánh sáng mặt trời ở một số nơi trên đất nước và ban ngày thời gian ngắn hơn. Hơn nữa vào mùa này, cơ thể con người có xu hướng nghỉ ngơi hơn là lao động, chính sự thiếu cảm hứng đó có thể dẫn tình trạng trì trệ, kém nhiệt tình ở một số cô dâu. Biết được điều này bạn mới có thể tìm cách vực dậy tinh thần vui vẻ, năng động để duy trì nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể.

2. Caffeine không hẳn quá xấu vì trong chừng mực cho phép và tùy cơ địa mỗi người, tùy hoàn cảnh cụ thể, nó có tác dụng giúp bạn tỉnh táo, minh mẫn và giải quyết công việc thấu đáo. Tuy nhiên, với phụ nữ thì tốt nhất là không nên dùng các chất kích thích này, còn trong trường hợp “đối đế” lắm, bạn tránh lạm dụng để đảm bảo cơ thể không có cảm giác bồn chồn, gia tăng sự lo lắng và làm cạn kiệt năng lượng.

3. Không viện lý do gì để không tập thể dục đều đặn. Đừng nghĩ mỗi ngày đã quá bận rộn chạy đôn chạy đáo, đã hoạt động quá nhiều để chuẩn bị cho đám cưới thì không cần phải luyện tập gì nữa. Thật ra, làm việc nhiều chỉ khiến cô dâu mệt mỏi hơn và các động tác thể dục đúng cách, tập trung vào trọng điểm mới có tác dụng giúp cơ thể thư giãn, tăng cường sự dẻo dai, khỏe khoắn. Nếu không có nhiều thời gian hay điều kiện đến phòng tập, các bạn gái có thể tự tập ở nhà bằng DVD hoặc xem trên internet hướng dẫn thực hiện trong không gian thoải mái của nhà riêng.

4. Thực phẩm tăng năng lượng dễ tìm có thể kể đến trứng, sữa chua nguyên kem, các loại rau, ngũ cốc cung cấp hàm lượng acid folic, đạm, sắt dồi dào, cung cấp chất xơ, chuyển hóa các protein bổ dưỡng và đảm bảo lượng calories thấp. Chúng giúp tránh chứng trầm cảm, ủ ê và suy kiệt năng lượng, điều hòa các nội tiết tố, kiểm soát lượng đường huyết ở mức ổn định, cho một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái, đồng thời tránh những vấn đề tâm lý như hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó giúp giảm cân.

5. Nước, không thể phủ nhận vai trò của nó đối với sức khỏe, sức sống của cơ thể vì thiếu nước hệ quả tất yếu sẽ dẫn đến hao hụt năng lượng. Một bộ máy thiếu năng lượng đương nhiên vận hành sẽ không thể trơn tru, nhịp nhàng và hiệu quả được. Vì thế, đây là ưu tiên đặc biệt bạn cần phải để tâm, hãy tập thói quen uống nước đầy đủ và điều độ ngay từ bây giờ. Lưu ý không chỉ lúc tiết trời nóng bức, nhiệt độ cao mà ngay cả khi không khí mát mẻ, dễ chịu, bạn cũng cần bổ sung đầy đủ lượng nước cho cơ thể.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất