3 con giáp khi yêu sẽ “một lòng một dạ”, thủy chung son sắt trọn đờiI

10:03, 01/09/2017 bởi: Mộc Miên
 3 bình luận  0 love

Ai mà yêu đúng 3 con giáp này thì chắc chắn sẽ chẳng bao giờ lo họ ngoại tình hay “bắt cá hai tay” đâu nhé!

Tuổi Hợi

Người cầm tinh Hợi là người thành thực, chung thủy, và đáng tin cậy. Ở bên con giáp này, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự an toàn bởi trái tim lương thiện và biết nghĩ cho người khác. Người tuổi Hợi khi yêu sẽ có cảm xúc rất mãnh liệt. Họ lãng mạn, tỉ mỉ và tinh tế, người yêu lúc nào cũng sẽ cảm nhận được sự nồng nàn ấm áp trong trái tim họ, khiến chẳng ai nỡ rời xa con giáp này. Bên cạnh đó, con giáp này một khi đã yêu thì sẽ xác định tương lai lâu dài, thậm chí còn nghĩ đến cả chuyện “dọn về ở cùng nhau” nên dù thế nào cũng sẽ kiên trì theo đuổi mục tiêu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

3 con giáp khi yêu sẽ “một lòng một dạ”, thủy chung son sắt trọn đời - Ảnh 1.

 

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dù có xinh hay không thì lúc nào họ cũng tràn đầy tự tin và năng lượng. Họ là một người tự do, nhưng luôn chắc chắn về các quyết định của mình. Hơn nữa, người tuổi Ngọ có suy nghĩ sâu sắc, chín chắn, hiếm khi nào phải hối hận. Ngoài ra, họ có sự kiên định và chân thành, nên đối với mối tình nào cũng hết lòng và chung thủy. Người tuổi Ngọ hay đi đây đi đó, có nhiều mối quan hệ hảo hữu, nhưng một khi đã tìm được cho mình “bờ bến” thì họ sẽ dừng chân mãi mãi, luôn chung thủy, quan tâm và chăm lo cho người đó.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cởi mở và phóng khoáng. Họ yêu thích tự do và ưa khám phá. Người tuổi Tuất luôn tìm ra được những điều mới mẻ trong cuộc sống. Ngoài ra, con giáp này cũng là một người rất ngọt ngào và lãng mạn khi yêu. Đối với họ, tình yêu giống như lẽ sống và nguồn hi vọng của họ. Với người tuổi Tuất, khi đã yêu thì thế giới của họ chỉ xoay quanh người đó mà thôi. Tuổi Tuất là những người chung tình và kiên định hết mức. Trái tim của họ sẽ luôn dành trọn cho nửa kia, người mà họ sẽ yêu thương trọn đời, trọn kiếp này. Họ sẽ dành những điều tốt đẹp nhất mà chẳng mong cầu được nhận lại.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất