3 con giáp chiều vợ, nghe lời người yêu vô điều kiện

20:18, 06/12/2015 bởi: Hani
 1 bình luận  6 love

Cùng nhau điểm mặt 3 con giáp chiều vợ, nghe lời người yêu vô điều kiện nhé các nàng!

Tuổi Mão

Những chàng trai tuổi Mão thường rất thông minh đa tài nhưng họ cũng là người biết quan tâm, chăm sóc một nửa của mình. Họ không chỉ nghe lời người yêu vô điều kiện mà còn là những người rất chiều vợ sau khi kết hôn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước mặt bạn bè, người thân, chàng trai tuổi Mão có thể tỏ vẻ thờ ơ với người yêu, thậm chí gia trưởng. Nhưng khi chỉ có hai người, họ lại sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của nửa kia. Thậm chí, chàng sẵn sàng nấu cơm, rửa bát nếu vợ mệt. 

Tuổi Tỵ

Các chàng trai tuổi Tỵ thường sở hữu vẻ bề ngoài bảnh bao và ý chí mạnh mẽ, tinh thần trách nhiệm cao. Chính những điều này khiến nhiều người lầm tuongr họ là người đưa ra các quyết định trong bất kỳ mối quan hệ nào, kể cả chuyện tình yêu.

Nhưng thực tế không phải như vậy. Dù trong công việc, họ là người quyết đoán, tung hoành ngang dọc nhưng khi về đến nhà chàng trai tuổi Tỵ vẫn rất chiều vợ, nghe lời người yêu. Vì vậy những cô nàng có "một nửa kia" sinh tuổi Tỵ rất may mắn.

Tuổi Ngọ

Ưa thích tự do, phóng khoáng, kiêu ngạo và trọng sĩ diện là những gì người ta thường hình dung về một chàng trai tuổi Ngọ. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bề ngoài của họ thể hiện ra với bạn bè, đồng nghiệp. 

Đối với những quyết định trong gia đình, tình yêu, chàng trai tuổi Ngọ luôn tôn trọng quyết định của "nửa kia". Họ là điển hình cho mẫu người chiều vợ, nghe lời người yêu. Tuy nhiên, để thuần phục được những chú ngựa bất kham, bạn phải có một trái tim chân thành và sự kiên trì.

(Sưu tầm)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất