3 cách trang điểm cô dâu không bao giờ lỗi mốt

08:02, 14/08/2017 bởi: zeenboy91
 14 bình luận  2 love

Chia sẻ 3 cách trang điểm cho cô dâu không bao giờ lỗi mốt. Trang điểm thế nào cho đẹp và cuốn hút

Việc trang điểm cô dâu trong ngày cưới xét trên yếu tố khách quan cần để ý đến mùa, thời tiết và địa lý. Về chủ quan cần chú ý đến vóc dáng, phong cách và sở thích của cô dâu đó mà chọn ra kiểu trang điểm phù hợp. Mình xin giới thiệu với bạn đọc 3 kiểu trang điểm cô dâu không bao giờ lỗi mốt:

Trang điểm theo phong cách Hàn Quốc

1. Kiểu trang điểm tự nhiên trong suốt

Kiểu trang điểm tự nhiên trong suốt giúp tạo cho cô dâu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung và ngây thơ. Nghe thì có vẻ đơn giản lắm nhưng thực chất để có được gương mặt trang điểm tự nhiên là cả một vấn đề, việc này cần nhờ đến các chuyên gian trang điểm. Kỹ thuật này thường gồm một lớp kem dưỡng ẩm rất mỏng, tiếp đó là một lớp kem che khuyết điểm, sau đó là một lớp phấn phủ ngoài cùng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang điểm cô dâu

Kiểu trang điểm tự nhiên trong suốt giúp tạo cho cô dâu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung và ngây thơ

Về phần phủ, bạn nên chọn loại nén dạng bột, màu sắc sáng vừa phải. Trong các công đoạn trang điểm, phần đánh khối rất quan trọng quyết định góc cạnh khuôn mặt cô dâu. Mascara và kẻ mặt rất nhẹ, màu môi nên chọn tông màu hồng và cam giúp cô dâu đẹp tự nhiên hơn.

2. Kiểu trang điểm mắt khói hút hồn

Trang điểm mắt là công đoạn quan trọng và kỹ nhất trong kiểu trang điểm mắt khói hút hồn. Điểm mấu chốt là phải tạo được chiều sâu cho đôi mắt bằng các đường kẻ đậm và dày giúp đôi mắt dài và to hơn. Các chuyên gia khuyên dùng các tông màu như đen, xám, nâu đậm và một chút ánh nhũ.

trang điểm cô dâu đẹp

Kiểu trang điểm mắt khói hút hồn

Đi kèm với đôi mắt khói hút hồn, bạn nên chọn son có màu hồng phớt và nude để tạo sự hài hòa trên khuôn mặt.

3. Kiểu trang điểm môi đỏ cổ điển

Kiểu trang điểm đôi môi đỏ mang đến cho cô dâu vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Bạn có thể kết hợp với kiểu trang điểm trong suốt để tạo vẻ đẹp tự nhiên, giản dị nhưng vẫn có phần cuốn hút. Hoặc kết hợp với kiểu trang điểm mắt khói hút hồn để tạo thêm nét cổ điển giống như những ngôi sao điện ảnh thế kỷ 13. Kiểu trang điểm đôi môi đỏ mang đến cho cô dâu vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và cuốn hút

Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý khi kết hợp môi đỏ với mắt khói hút hồn, nếu môi đỏ quá mà mắt đạm quá sẽ phản tác dụng, mất đi sự cuốn hút và ấn tượng.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất