3 cách gợi nhắc với vợ về thuở mới yêu

15:40, 09/04/2015 bởi: Cát Tường
 6 bình luận  0 love

Đôi khi vì cuộc sống bận rộn, lo toan mà các chàng đã làm mất hình ảnh người đàn ông thưở mới yêu trong mắt vợ

Đa số phụ nữ thường có thắc mắc: “Người ở bên mình bây giờ là ai? Anh ấy không còn giống với ngày xưa nữa” hay “Không biết đây có phải là người đàn ông năm xưa của mình không?”… Đó là tình trạng chung của bất cứ cặp vợ chồng nào khi bước qua giai đoạn “vợ chồng son”. Hãy gợi nhắc với vợ về thuở hai bạn mới yêu nhé các ông chồng, 3 cách sau đây sẽ giúp hâm nóng lại tình yêu của hai bạn.

Làm sống lại những buổi hẹn hò lãng mạn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy làm cô ấy sống lại những hồi tưởng về thuở ban đầu hẹn hò hạnh phúc dưới hoa và ánh nến, tiếng nhạc dặt dìu, tay trong tay… Hãy làm bất cứ điều gì ngày xưa bạn từng làm, cái thời bạn còn theo đuổi người phụ nữ của đời mình, bạn đong đưa tán tỉnh bằng mắt, bằng lời, bạn dịu dàng và vô cùng lịch thiệp, bạn luôn khiến cô ấy phải cười. Chỉ vì hai người đã bên nhau một thời gian dài không có nghĩa là những chuyện này cần chấm dứt đúng không? Hãy tự hỏi bản thân bao lâu bạn đã quên những hành động như vậy.

Làm mới những ý tưởng hẹn hò

Đưa cô ấy đi picnic, đi xem phim, hay bữa tối lãng mạn… Cùng cô ấy tham gia những hoạt động cả hai chưa bao giờ làm. Hai người sẽ phải ngạc nhiên về một số khả năng chưa bao giờ có cơ hội bộc lộ của nhau, và có thêm nhiều kỷ niệm mới.

Hãy ngợi khen cô ấy

Nói với người phụ nữ của bạn rằng cô ấy thật đẹp, cố gắng càng cụ thể càng tốt, ví dụ nói bạn yêu nụ cười của cô ấy, hay cô ấy rất quyến rũ khi khoác lên mình chiếc váy đỏ… Ba lời khen một ngày đủ làm nên cả một bước tiến mới trong tình yêu của bạn.

thuở mới yêu

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất