12 điểm của người phụ nữ mà đàn ông muốn kết hôn

22:27, 22/12/2015 bởi: Hani
 0 bình luận  0 love

Đàn ông yêu bằng mắt? Đúng. Nhưng cái họ cần ở 1 người vợ không chỉ có thế.

Không phải gương mặt xinh như thiên thần, cũng không phải thân hình hoàn hảo như siêu mẫu… tất cả những gì phái mạnh mong muốn và cũng là điều họ cần nhất ở người vợ lại thuộc về thế giới tâm hồn.

Tự tin

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không có gì dễ dàng quyến rũ đàn ông hơn là một người phụ nữ tự tin vào chính mình. Ngoại hình của bạn ra sao, bạn giỏi giang đến cỡ nào, điều đó không thực sự quan trọng. Điều quan trọng hơn cả là bạn luôn tự tin và hạnh phúc với những gì mình đang có. Chính điều này sẽ tạo nên sức hút của bạn đối với cánh mày râu. Đàn ông ví sức hút của người vợ tự tin mạnh mẽ như những ngọn lửa, vừa ấm áp, vừa nóng bỏng và đầy sức sống. Có thể phụ nữ sẽ nghĩ khác, nhưng các chàng cho biết khi tìm kiếm một người bạn đời, đàn ông thực sự cần và muốn đồng hành với một cô gái tự tin.

Độc lập

Qua một số khảo sát, các chuyên gia tâm lý đã chỉ ra rằng những người đàn ông thời nay đánh giá cao những người vợ tài năng hơn là xinh đẹp. Thậm chí, số đông đàn ông không chấp nhận một người vợ không có việc làm, và cũng rất nhiều người bày tỏ mong muốn có một người vợ kiếm được nhiều tiền hơn mình. Điều đó chứng tỏ đàn ông ngày càng đánh giá cao những phụ nữ độc lập, người có thể tự đứng trên đôi chân mình cả về mặt xã hội và kinh tế.

Không chơi trò 'cân não'

Đàn ông thường bị hấp dẫn bởi 1 người phụ nữ tự tin và chắc chắn muốn lấy cô gái như thế làm vợ

Không như phái đẹp, đàn ông ghét chơi trò 'cân não' và không hề dễ chịu khi bị đẩy vào đường cùng, ép phải lựa chọn trong hoàn cảnh hết sức khó khăn, đặc biệt là có liên quan đến vấn đề tình cảm. Họ không thích bị ép phải kết hôn khi chưa sẵn sàng. Một khi họ đã không thích tính chuyện tương lai lâu dài với bạn thì việc bạn nhắc nhở, gây áp lực sẽ chỉ khiến anh ấy muốn từ bỏ bạn. Đàn ông mong muốn một người vợ hiểu mình và không bao giờ gây áp lực tâm lý với anh ta, dù là chuyện nhỏ đến chuyện lớn.

Chung thủy

Với cả nam giới và phụ nữ, sự trung thực luôn là phẩm chất mà ai cũng coi trọng. Nếu bạn không thể tha thứ cho người đàn ông của mình khi phát hiện anh ta qua lại với người phụ nữ khác thì tương tự như vậy, cánh mày râu cũng có suy nghĩ giống bạn. Anh ấy sẽ không chấp nhận được hành vi lừa dối của vợ dù ở cấp độ nào. Bạn cần nhớ nếu bị lừa dối, đàn ông cảm thấy bị tổn thương gấp nhiều lần nỗi đau đớn mà bạn phải gánh chịu, bởi cái tôi của họ quá lớn.

Không làm tổn thương cái tôi của đàn ông

Như chúng ta đã biết, người đàn ông nào cũng sở hữu cái tôi khổng lồ. Dù anh ta có là người khiêm tốn, biết điều đến mức nào thì bạn cũng nên yên tâm rằng vẫn có một chút ích kỷ len lỏi và tồn tại trong tâm trí anh ấy. Tôn trọng người đàn ông của mình, không làm tổn thương cái tôi của họ thường xuyên nhất có thể và để chàng biết rằng anh ấy là người đàn ông tuyệt vời trong mắt bạn, đó là điều chàng mong và cần nhất ở vợ.

Thứ mọi người đàn ông cần là một người vợ luôn đảm bảo những gì họ làm là đúng hoặc chí ít là đánh giá cao hành động của họ.

Trái tim nhân hậu

Chẳng người đàn ông nào muốn đồng hành suốt cuộc đời với một người vợ có trái tim tàn nhẫn. Dù bạn là cô gái xinh đẹp như hoa hậu, nóng bỏng đến mức ai cũng bị quyến rũ, song chỉ cần một vài hành động độc ác của bạn cũng đủ khiến anh ấy muốn từ bỏ. Trái lại, khi bạn âu yếm một con vật, sẵn lòng mua một ổ bánh mì cho người ăn xin tội nghiệp… cũng khiến anh ấy để ý và nhớ mãi.

Không lợi dụng tiền bạc

Ngay cả những người đàn ông giàu có thì họ cũng không bao giờ mong muốn một cô gái đến với mình vì tiền. Đàn ông cần và mong muốn một người phụ nữ ý thức được giá trị của tiền bạc và luôn trân trọng nó.

Cơ thể khỏe mạnh và tâm hồn đầy sức sống

Chứng minh được khả năng tự chăm sóc tốt cho bản thân là một điểm gợi cảm của phái nữ trong mắt cánh mày râu mà có lẽ chị em ít ngờ tới. Đàn ông không chỉ thích khi nhìn thấy người bạn đời của mình luôn khỏe mạnh, đầy sức sống và còn coi đó là nét quyến rũ của phái đẹp. Khi bạn nỗ lực tập thể dục, ăn uống khoa học, gìn giữ sức khỏe… cánh màu râu luôn đánh giá cao điều đó. Giống như bạn mong muốn lấy được một người chồng khỏe mạnh, biết chăm chút cho bản thân, đàn ông cũng mong và cần những điều tương tự.

Thông minh

    Chàng chỉ ấn tượng vẻ đẹp từ những phút đầu tiên, thứ người đàn ông thực sự là
                                một người con gái hiểu biết và khôn ngoan

Các chàng trai cho rằng họ thích những cô gái xinh đẹp nhưng lại dị ứng kiểu con gái xinh mà 'nói mãi không hiểu'. Họ cần, họ mong muốn được đồng hành với một người bạn đời thông minh, có thể trò chuyện với họ hàng ngày. Bất cứ chàng trai nào cũng dễ bị 'hạ gục' bởi một nhan sắc lộng lẫy ngay từ những giây phút đầu gặp mặt nhưng điều khiến họ muốn nán lại trò chuyện, tìm hiểu, yêu đương và lấy làm vợ lại là sự hiểu biết và khôn ngoan.

Chấp nhận những khiếm khuyết của họ

Thêm một điều nữa cánh mày râu cần và muốn nhất ở phái đẹp đó là không bao giờ cố gắng thay đổi họ, bởi mong muốn thay đổi đó chắc chắn sẽ thất bại. Người đàn ông nào cũng có những sai sót nhưng họ ghét bị nhắc nhở, bị uốn nắn và không thích sống theo nguyện vọng của người khác. Chấp nhận con người thật của anh ấy, không cố gắng bắt anh ấy làm hài lòng bạn, như thế là bạn đã làm vừa lòng chàng.

Nói chuyện rõ ràng

Đôi khi phụ nữ hay chạy theo quần áo, đầu tóc để làm hài lòng người đàn ông của mình mà bỏ qua những điều gần gũi nhất. Một trong số ấy là nói chuyện rõ ràng với họ. Đàn ông cần một người phụ nữ biết nói chuyện rành mạch, không úp mở, không vòng vo, không sáo rỗng, không thách đố… Họ thích những cuộc trò chuyện thoải mái và rõ ràng. Họ phát sợ những người vợ thích chơi trò trốn tìm, thích gợi ý hay nói lấp lửng bởi họ thừa nhận, mình không bao giờ tìm được câu giải đáp chính xác.

Hỗ trợ và tin tưởng chàng

Điều cuối cùng, đàn ông luôn muốn và cần một người vợ có thể hỗ trợ họ vượt qua những thời điểm khó khăn nhất. Muốn vậy, người phụ nữ phải luôn tin tưởng vào một nửa của mình và đủ mạnh mẽ để khi họ rơi vào lúc khủng hoảng, yếu đuối nhất sẽ tiếp thêm cho họ sự tự tin và sức mạnh để giải quyết vấn đề.

 

Theo H. Thanh/Maskonline

 

(ST)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất