12 cung hoàng đạo yêu như thế nào?

09:23, 05/05/2015 bởi: Misa
 2 bình luận  1 love

Sau đây là những quan điểm về tình yêu của 12 cung hoàng đạo, cùng đọc và phân tích xem có đúng không nhé các bạn!

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Song Ngư: Không bao giờ quá muộn để yêu.

Vì quá mộng mơ và ít nhẫn nại mà Song Ngư bị cho là người đa tình, có mới nới cũ và nhanh chán. Đối với Song Ngư họ khao khát và tôn sùng sự lãng mạn bất ngờ, và họ quan niệm trong cuộc sống những điều đoán trước được sẽ không còn trọn vẹn giá trị của nó nữa. Bạn ít khi dừng lại với người thích mình mà muốn đi tìm cái gọi là “yêu nhất”, sau nhiều trải nghiệm mà không cảm thấy hài lòng. Để làm rung động một người Song Ngư thì dễ, để yêu họ mới khó. Vì thế trong đời bạn có thể đã bỏ lỡ những tình yêu chân thành mà bạn không hay biết, hoặc không thể làm gì tốt hơn. Hãy sống chậm lại và cảm nhận tình yêu không phải theo cách bạn thỏa mãn cho qua 1 cơn đói, mà theo cách bạn đón nhận mỗi bữa tối như vậy bên người bạn đời.

Bảo Bình: Ta không yêu để được yêu; ta yêu là để yêu. Điều tốt đẹp nhất của hai tâm hồn là cảm nhận được sự gắn kết trong những kỷ niệm bình lặng không thể nói nên lời.

Tình yêu của Bảo Bình không phải là một sự mong đợi phản hồi, nên họ thường dễ rơi vào trạng thái đơn phương. Đối với Bảo Bình, không bao giờ là đủ vì thế họ vẫn yêu nhiều thêm từng ngày, từng giờ. Bảo Bình khi đã yêu sẽ quan tâm “người đó” rất lâu dài, theo cái cách họ âm thầm khám phá thế giới. Tình yêu đối với họ là sự sẻ chia đặc biệt, giống như một người bạn, nhưng là đặc biệt nhất. Đừng hiểu lầm vì xung quanh Bảo Bình có rất nhiều bạn bè và họ tỏ ra tự hào về điều đó. Vì luôn cảm thấy cô đơn mà họ cần nhiều bạn, trớ trêu thay “tình bạn” không phải là nguyên nhân sự cô đơn của họ, họ cũng trân trọng bạn bè vì tình cảm của họ rất chân thành. Một người để yêu cũng như một người bạn, bạn dành để chia sẻ với người ấy tất cả, vui buồn cùng nhau mỗi phút giây, bên nhau như hình với bóng, yêu như mới yêu và trò chuyện như mới gặp lần đầu.

Ma Kết: Cuộc sống thiếu tình yêu không phải là sống mà chỉ là sự tồn tại. Không thể sống thiếu tình yêu vì con người sinh ra có một tâm hồn để mà yêu.

Thực sự trong đầu Ma Kết hầu như chỉ là những giờ giấc, công việc và kế hoạch. Nhưng trong lòng Ma Kết là thật nhiều tình yêu đấy. Bạn dành nhiều thời gian để hoàn tất mọi công việc và chăm nom chu đáo cho những người xung quanh, công việc của bạn là tự ra lệnh cho mình. Ma Kết có rất ít thời gian để học cách bộc lộ và bày tỏ tình cảm, vì thế bề ngoài họ sẽ là những người hay e dè chuyện nam nữ, thiếu kinh nghiệm tán tỉnh và khép kín. Bù lại bên trong họ tình cảm sản sinh không ngừng và đôi khi mang thêm cả sự ích kỉ, 1 chút ích kỉ đáng yêu. 1 người luôn làm bạn yên tâm và giữ cho tình yêu của bạn vững vàng sẽ là người yêu lý tưởng của Ma Kết.

 

Nhân Mã: Tình yêu là khi bạn lấy đi tất cả mọi đam mê, cuồng nhiệt, lãng mạn mà cuối cùng bạn vẫn biết rằng mình vẫn luôn nhớ về người đó.

Nhân Mã sẽ không là người chịu dừng lại khi đã tìm được cái mình muốn tìm. Nhưng bạn sẽ nhận ra cái mình thực sự cần khi đã mất đi chính nó. Đối với Nhân Mã, tình yêu nên là đôi cánh đưa họ đến những Thế Giới mới. Vì không thích bị trói buộc mà có khi Nhân Mã đã yêu rồi vẫn cảm thấy “hình như không phải yêu”. Đừng bao giờ phải hối tiếc vì hi sinh cho tình yêu, khi yêu người ta sẽ không ích kỉ và bạn đừng lo sợ mình đang mất dần đi tự do. Nhưng bạn yên tâm, một khi đã yêu thật lòng bạn sẽ không còn lo sợ và đắn đo để mở lời nữa. Bạn cũng sẽ nhận ra Thế Giới mới trong tình yêu của bạn mà thôi.

Bò Cạp: Bạn sẽ chưa tìm thấy được người lý tưởng nếu bạn có thể sống với người đó. Nhưng bạn đã tìm được một người lý tưởng nếu bạn không thể sống thiếu người đó.

Tình yêu của Thần Nông là bí ẩn sâu trong đáy lòng mà đối với họ, họ còn phải khám phá chính mình. Thật khó để đi đến cái đích cuối cùng vì bạn còn rất nhiều đắn đo và dự định riêng trong lòng. Đôi khi sẻ chia ra vẫn là chưa đủ. Bạn không cần phải hiểu rốt cuộc thì mình cần người như thế nào, mà là mình cần ai. Thần Nông thường là những người rất hấp dẫn vì thế họ có lợi thế rất nhiều trước người khác giới. Nhưng người yêu bạn sẽ không là người yêu những gì bạn đang hấp dẫn họ mà họ yêu con người thành thật và đứng đắn của bạn kia. Đừng buồn nếu bạn không giành được người hợp với bạn, hãy tìm người yêu bạn, người đó sẽ không nằm trong “toan tính” hay “dự định” nào của bạn cả.

Thiên Bình: Hãy chọn yêu cho hoàn hảo chứ đừng chọn người hoàn hảo để yêu.

Thiên Bình là trung tâm của mọi sự chú ý vì vậy không lạ gì khi vây quanh họ có rất nhiều vệ tinh. Đối với bạn họ sẽ làm những điều tuyệt vời nhất có thể, chính vì vậy bạn luôn phải đưa ra rất nhiều phép so sánh và luôn thật khó khăn không biết chọn ai. Ai tốt nhất, ai tuyệt vời nhất, ai hiểu bạn nhất.v.v. Bạn cũng phân vân làm sao để trở nên hoàn hảo trong mắt người yêu, như thế nào là đẹp, nên cư xử ra sao, v.v. Khi yêu, mọi khiếm khuyết có thể bù đắp, mọi lo lắng có thể xua đi. Vì tình yêu hoàn hảo là yêu và chỉ đơn giản là 1 chữ yêu mà thôi. Trong mắt “người ấy”, bạn sẽ không trở nên hoàn hảo mà sẽ luôn được lo lắng và bù đắp mỗi ngày.

Xữ Nữ: Tình yêu bắt đầu bằng cách yêu con người thật của họ, chứ không phải là yêu họ như yêu một bức tranh bạn vẽ ra, bằng không bạn chỉ yêu sự phản chiếu của chính bạn nơi họ.

Ta thường nhầm lẫn rằng Xử Nữ là người cầu toàn và vì thế họ chỉ yêu bằng sự hoàn hảo. Họ ngắm nghía ta như 1 đứa trẻ và nhắc nhở ta những điều tí hon. Xử Nữ chỉ đang cố thể hiện sự quan tâm và chu đáo cho tình yêu của họ. Tình yêu của Xử Nữ rất chân thật và hoang sơ, nhưng cũng đôi khi chính vì thế mà bạn bị cho là nhạy cảm và chiếm hữu. Với người bạn yêu, bạn có thể chán; chứ với người bạn chán thì bạn sẽ không yêu. Hãy thổ lộ tình yêu ngay khi có thể và hãy chỉ cầu toàn đối với 1 điều: bạn đang yêu đúng người yêu mình.

Sư Tử: Chẳng bao giờ xảy ra chuyện ta yêu mà nàng không hề hay biết. Ta tin rằng mình đã trót tỏ tình bằng một giọng nói, một ánh mắt, hoặc một cái chạm tay nhẹ nhàng.

Tình yêu của Sư Tử thường rất khó giấu giếm vì bản tính bạn là người bộc trực, dễ xiêu lòng bởi ngọt ngào và… mất hồn vì cái đẹp. Sư Tử rất dễ trở thành người chủ động bại lộ và vô tình đưa mình vào hoàn cảnh dở khóc dở cười khi người ấy bất ngờ mà phân vân, hoặc cũng có thể trở thành mãn nguyện khi bạn gặp đúng người. Nhưng dù sao, bạn chân thành và hãy đừng vội nản. “Bị” yêu thì có thể ngại, chứ chẳng ai phải ngại vì yêu thật lòng đâu.

Cự Giải: Tình yêu thầm lặng là tình yêu thiêng liêng. Ngời sáng trong bóng đêm và lu mờ trên hoa lệ.

Tình yêu của Cự Giải âm thầm và tế nhị. Không có trở ngại lớn nào không thể vượt qua, bạn chỉ e sợ vội nói ra rồi thất bại. Cự Giải khi yêu thường đơn phương và chất chứa thật nhiều, chính vì vậy mà một khi bị chối từ sẽ càng đau đớn và tổn thương. Là người nhạy cảm, nhưng hay trốn tránh. Tình yêu của bạn có thể được ca ngợi bằng muôn áng văn. Nhưng nếu thêm một chút mạnh dạn và liều lĩnh, đó có thể sẽ không phải là những áng văn quằn quại trong lặng thầm nữa.

Song Tử: Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào.

Tình yêu của Song Tử sẽ khó tìm đến cái đích cuối cùng. Người ta thường cho rằng Song Tử đa tình và muốn thử hơn là thật. Không phải vậy đâu, bạn chỉ là người hay e sợ trở ngại và không biết phải tìm đến ai khi bạn luôn có thể hòa nhập với tất cả. Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Cũng vì vậy bạn đáp lại tất cả những người yêu mình. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào. Hãy bước chậm lại 1 giây để cảm nhận tình yêu, chứ không phải 1 sự đáp trả.

Kim Ngưu: Có thể chúng ta phải gặp một vài người nào đó, nhầm một vài lần như vậy trước khi gặp đúng người mình yêu, và bạn phải trân trọng vì điều đó.

Tình yêu của Kim Ngưu lâu bền và đầy nghị lực. Bạn có thể vấp ngã, nhưng khi đứng dậy bạn lại bước thật mạnh mẽ và kiên trì. Có chăng, hãy đừng phí phạm thời gian của mình vào những điều hoang tưởng, và hãy dành sự kiên nhẫn và lâu dài cho những năm tháng còn lại cuộc đời bên người mình yêu.

Bạch Dương: Ai khổ vì yêu hãy yêu hơn nữa. Chết vì yêu là sống trong tình yêu.

Tình yêu của Bạch Dương là tình yêu thẳng thắn, mãnh liệt và đôi khi như người ta nói, “sẵn sàng chết cho tình yêu”. Có thể Bạch Dương không yêu lần đầu, nhưng bạn sẽ yêu như là lần cuối. Nếu bạn đấu tranh đến cùng, đích đến sẽ chỉ là thời gian. Nếu bạn dành thời gian tin vào những lời mật ngọt, đích đến có thể là đau khổ. Nếu đã từng yêu, hãy giữ lấy nhau ngay lần đầu nếu có thể, còn không, hãy dìu nhau đến bạc đầu nếu cuộc sống cho bạn một lần nữa gặp lại nhau.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất