11 điều sẽ tốt hơn khi bạn đang yêu

11:37, 08/03/2017 bởi: Cát Tường
 1 bình luận  0 love

Cuối cùng bạn cũng thích những thông báo đám cưới trên Facebook mà thậm chí không hề cảm thấy ghê tởm và ganh tị.

1. Hãy làm một danh sách với những đựa đề ở cuối dễ thương dành cho họ

Chắc chắn rồi, làm một cái nữa cho bạn để nghe trong khi bạn đã sẵn sàng đi đến câu lạc bộ. Người ta vẫn còn đi đến đó chứ? Những câu lạc bộ vẫn có người ở trong đó đúng không? Có lẽ, đúng không? Dù sao đi nữa, hãy đi đi, sẽ rất vui, nhưng làm một danh sách cho một người nào đó để cho họ thấy những cảm xúc thật và hoàn toàn không thể miêu tả được của bạn là một cung bậc tiếp theo và thật sự vui vô cùng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

11 dieu se tot hon neu ban dang yeu 3

2. Tất cả các cách nấu ăn, làm bánh, chuẩn bị thức ăn, những gì bạn có để trông giống như đang tham gia sự phiêu lưu ẩm thực của chỉ hai người

Bình thường tôi cảm thấy việc nấu nướng hoàn toàn chán ngắt và làm tôi bực bội vì khi vừa về đến nhà tôi chỉ muốn đắp một đống đồ ăn lên mặt mà không phải cắt cắt xào xào hay thậm chí phải bỏ lên dĩa, nhưng khi bạn làm những điều đó với người mà bạn yêu, nó chỉ giống như việc bạn cùng nhau làm một chút đồ ăn cho con nít mà thôi.

Bạn biết đấy, rằng bạn cũng có thể đăng lên Instagram ngay sau đó và ăn uống và chúc mừng nhau vì đã làm những công việc rất dễ thương với nhau qua những nụ hôn. Không điều gì có thể sánh được như thế. Không điều gì đâu.

3. Cuối cùng bạn có thể xem một bộ phim hài lãng mạn mà không đảo mắt liên tục vì cuối cùng bạn cũng đã biết điều gì thật sự có thể đem lại niềm hạnh phúc

Khi bạn độc thân, phim hài lập dị với nhạc phim sướt mướt cũng giống như ngọn hải đăng của niềm hy vọng hay một cái búa chết máy nện vào mặt. Nhưng khi bạn đang yêu ai đó, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để thấy được những ranh ma trong những âm mưu và để biết rằng tất cả mọi thứ sẽ tốt bởi vì bạn, mọi điều luôn luôn như vậy vì bạn đang yêu đắm đuối.

11 dieu se tot hon neu ban dang yeu 4

4. Cuối cùng bạn cũng sẽ bấm “like” tất cả những thông báo đám cưới khi thậm chí không hề cảm thấy một chút ganh ghét hay ghen tuông

Đã qua rồi những ngày lướt bảng tin Facebook và thì thầm bấm like một cách thèm muốn những bài đăng đính hôn của hết 19000 bạn bè trong khi bạn vẫn đang ngồi gặm một túi khoai tây chiên lớn. Bây giờ bạn đang cực kì hạnh phúc bên ai đó, có vẻ như ít cặp vợ chồng hơn lôi bạn ra để trừng phạt với niềm hạnh phúc không ngừng của họ, và nhiều cặp xem bạn như một phần của một nhóm người đang tìm kiếm tình yêu và chiến thắng cuộc sống. Nó nghe có vẻ thô kệch , nhưng thật sự không phải như vậy đâu.

Bạn và chồng đang bị “sa lầy” trong các đêm hẹn hò theo một lối mòn: cả buổi tối xem chương trình truyền hình và đi chơi ngoài khu phố yêu thích của bạn. Chỉ vì bạn là một người mẹ của những đứa trẻ – và cảm thấy một chút bí bách trong ngôi nhà của bạn vào ban đêm – điều này không có nghĩa sự lãng mạn đã chết, chỉ cần bạn có một chút sáng tạo.

5. Tình dục là một thứ điên rồ không tưởng

Tôi không coi thường những niềm vui có thể có được bằng xiết chặt một người lạ ở phía sau của quán bar sau một vài ly cocktail vì anh ấy quá nóng bỏng và khi nào bạn mới có thể thấy lại những cơ bụng như thế lần nữa?

Có lẽ trong thế kỉ này là không đâu. Nhưng một khi bạn quan hệ với một người bạn thực sự quan tâm tới và thật lòng biết và cảm nhận sự lên kết với họ, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra cuộc tình “tàu nhanh” đó hoàn toàn giống như việc ăn cuộn sushi ở nhà ga khi bạn đến Nhật để thưởng thức món sushi vậy – không biết nó ngon như thế nào, bạn sẽ thấy nó có vị hơi gớm một chút.

6. Ngay cả khi mọi chuyện đi lệch hướng trong suốt 2 giờ đồng hồ, bạn biết rằng nó sẽ ổn thôi vì ngay khi bạn tan sở bạn sẽ được gặp người ấy

Bạn nó thể hét lên hay không hoàn tất công việc bạn đang cố gắng hoàn thiện nhưng bạn có quá nhiều việc để làm hoặc bị khách hàng đối xử như một thứ nhảm nhí, nhưng vào cuối ngày, bạn vẫn có chàng trai nóng bỏng đang chờ đợi bạn, có lẽ với một cây kem, vì thế ai thèm quan tâm chứ.

11 dieu se tot hon neu ban dang yeu 5

7. Việc nhắn tin giống như một xứ sở thần tiên tuyệt đẹp lấp đầy những đùa vui và sự tin tưởng thật sự

Thay vì tấn công hoảng loạn vì họ không phản hồi chỉ trong 2 phút và có lẽ đang chắc chắn lừa dối bạn. Nó lại dễ thương không tưởng khi đứng trước việc chờ đợi nhảm nhí đó và bỏ tất cả loại thuốc bạn đang dùng cụ thể vì lý do đó.

Đôi khi bạn chỉ có cảm giác rằng mối quan hệ của bạn không thể chịu đựng được nữa, nhưng bạn vẫn quan tâm rất nhiều đến anh ấy, vì vậy đây có thể là một quyết định khó khăn. Nếu thấy hầu hết những điều sau xuất hiện trong mối quan hệ của bạn, có lẽ bạn nên xem xét liệu đã đến lúc để kết thúc.

8. Không có gì thú vị hơn khi tặng cho tình yêu của đời bạn một món quà bạn biết chắc là họ sẽ thích

Trong khi những người kia đang lãng phí thời gian đi mua sắm cho ai đó họ hơi thích một chút, kiểu như, không dứt khoát chắc chắn, bạn lại nóng lòng mua cho anh ấy đĩa DVD mà anh ấy luôn nhắc tới việc sẽ mua nhưng thật sự chưa bao giờ mua được vì anh ấy hầu hết dành thời gian để đi với bạn, và bạn cũng không muốn dành thời gian quý báu của mình gói gọi trong chương trình Best Buy.

9. Nghe những câu chuyện Làm thế nào chúng tôi gặp được nhau của những cặp đôi khác nhặc nhở bạn về câu chuyện riêng của mình dễ thương như thế nào

Thay vì những điều nào đó nhắc nhớ bạn về điều này, là lúc bạn chưa gặp được ai tuyệt vời và có lẽ sẽ không bao giờ, vì thế cuộc sống với quần “sweatpants” sẽ là mãi mãi.

10. Nhìn những cặp đôi trên đường và rơi vào trạng thái: “Trời ơi, họ trông thật dễ thương.”

Khi tôi yêu mội ai đó, mỗi cặp tình nhân như một sự nồng nhiệt với tôi, vì vậy tôi hay thốt lên, “Ôi, tôi mong hai người sẽ bên nhau mãi mãi!” khi khi tôi đang cô đơn, tôi chỉ ước bọn họ ra đảo sống hết đi vì chẳng hay ho chút nào khi cứ khoe tình cảm với tôi nếu tôi cũng không yêu ai.

11 dieu se tot hon neu ban dang yeu 6

11. Việc nghe người khác đề cập đến những điều nhảm nhí về bạn trai như cơn gió vô nghĩa. Việc anh ta bây giờ hạnh phúc hay buồn bã, cô đơn hay đang cặp kè hay đã kết hôn, thăng quan tiến chức không còn quan trọng nữa bởi vì anh ta không thuộc về bạn

Thêm nữa, bạn có thể giống như một người lớn như thế này, “ờ, tôi chúc phúc mọi điều tốt nhất cho anh ta!” Và thực sự mong như vậy.

 

(sưu tầm)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất