10 Tin Đồn Ngớ Ngẩn Về “Chuyện Ấy” Ở Mọi Thời Đại Mà Nhiều Người Vẫn Tin Sái Cổ

15:11, 24/09/2018 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  0 love

“Chuyện ấy” là nhu cầu sinh lý mà ai trong chúng ta cũng có. Vấn đề này mới nghe có vẻ đơn giản, tuy nhiên, để hiểu biết hết và đúng về “chuyện ấy” thì không phải ai cũng tường tận đâu nha!

Nếu bạn vẫn thường nghĩ rằng: muốn chuyện chăn gối được thỏa mãn chỉ có cách "thăng hoa"; các quý ông thường nghĩ đến "chuyện ấy" nhiều hơn các nàng; không thể mang thai nếu chỉ quan hệ bên ngoài hay thậm chí kích thước của "cậu bé" tỉ lệ thuận với sự thỏa mãn trong "chuyện ấy"… thì bạn đã tin vào những lời đồn ngớ ngẩn rồi đấy. Nếu muốn mỗi cuộc yêu của mình luôn nồng nàn và cháy bỏng thì các bạn hãy tìm hiểu những sự thật về "chuyện ấy" dưới đây nha!

1. Kích thước của "cậu bé" là điều quan trọng nhất?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hầu hết các quý ông đều nghĩ rằng kích thước của "cậu bé" tỉ lệ thuận với sự thỏa mãn trong "chuyện ấy", tuy nhiên, để có cuộc yêu thăng hoa thì hai người còn cần hòa hợp các yếu tố tình cảm. Một "cậu bé" quá khổ cho một "cô bé" hẹp khít không phải là sự phối hợp tốt, do đó không thể dẫn đến khoái cảm trọn vẹn, chí ít là từ một phía. Thực chất, kinh nghiệm và kĩ năng quan trọng hơn nhiều so với kích thước của "cậu nhỏ".

10 tin đồn ngớ ngẩn nhất về chuyện ấy ở mọi thời đại

2. "Xuất binh" bên ngoài thì không thể mang thai?

Đây cũng là một trong những tin đồn mà rất nhiều người nhầm lẫn, việc mang thai có thể xảy ra ngay cả khi đối tác "xuất binh" hoặc trước khi "xuất binh" ở gần hoặc trên âm hộ của các nàng. Thực tế, không phân biệt bạn có tham gia vào quan hệ tình ái hay không, sự tiếp xúc cơ thể quanh khu vực này vẫn có thể dẫn đến nguy cơ mang thai.

3. Chỉ có cách "thăng hoa" thì chuyện chăn gối mới được thỏa mãn?

Nếu các quý ông nghĩ cực khoái mới giúp các nàng thỏa mãn và hạnh phúc thì hãy nghĩ lại và hành động khác đi nhé! Với các nàng, cảm giác được chia sẻ quan trọng hơn, nếu được nâng niu, cảm giác hạnh phúc sẽ giúp họ thỏa mãn. Vì vậy, hầu hết các nàng thích màn dạo đầu và âu yếm hơn là lập tức “thăng hoa”.

10 tin đồn ngớ ngẩn nhất về chuyện ấy ở mọi thời đại

4. Các quý ông thường nghĩ đến "chuyện ấy" nhiều hơn?

Thực tế thì các nàng nghĩ về "chuyện ấy" nhiều hơn quý ông đấy nhé! Nếu bạn là một người 18 tuổi, các hooc môn trở nên mãnh liệt, bạn có thể ngủ mơ về "chuyện ấy". Và sau một độ tuổi nhất định nào đó, chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng sẽ trở nên dịu dàng hơn nhưng điều đó không có nghĩa là khả năng tình ái của họ giảm đi. Nó cũng không có nghĩa là chỉ có các quý ông là người mở đầu, các nàng cũng có thể làm điều đó. Sự thật thì không có gì khiến người đàn ông hứng thú hơn bằng sự chủ động của nàng đâu.

5. Phim "đen" không dành cho các nàng?

Sự thật thì các quý cô cũng thích xem phim “đen” như cách đàn ông, chẳng qua là thông thường, nhu cầu này của họ kín đáo hơn mà thôi. Nhiều cô nàng cũng có cảm giác ngượng ngùng khi xem thể loại phim này, nhất là phụ nữ các nước phương Đông thường không bộc lộ những vấn đề khá tế nhị này. Tuy vậy, những cảnh nóng trong phim cũng có tác dụng kích thích ham muốn cho cả hai một cách rất hiệu quả. Nhưng hãy điều tiết tần xuất xem vì có thể nghiện lúc nào không hay nha bạn!

10 tin đồn ngớ ngẩn nhất về chuyện ấy ở mọi thời đại

6. Không xuất hiện tiếng rên tức là không thấy thích thú?

Một số cô nàng có thể rên lên sung sướng khi đạt cực khoái trong lúc làm "chuyện ấy", một số khác thì không. Điều này không có nghĩa là cô ấy không cảm thấy thăng hoa. Đừng mong cô ấy "hét lên" trong tất cả mọi thời điểm. Mặc dù chúng ta biết, tiếng rên giúp kích thích cảm giác cho các quý ông, nhưng đôi khi làm "chuyện ấy" cũng không cần phải thể hiện điều đó.

7. "Áo mưa" khiến các quý ông giảm khoái cảm?

Một khảo sát của các chuyên gia đã cho thấy rằng, có đến 68% nam giới chọn sai loại "áo mưa" – có thể về kích thước hay chất liệu. Khi họ được cung cấp nhiều loại "áo mưa" khác nhau và trải nghiệm với chúng, từ đó tìm ra loại thích hợp nhất thì sự thỏa mãn của họ thực sự thăng hoa. Như vậy, vấn đề không nằm ở việc hạn chế khoái cảm do sử dụng "áo mưa" mà là ở chỗ tìm cho mình một loại thích hợp, tất nhiên nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng (ngừa thai hay tránh các bệnh lây truyền qua đường tình ái chẳng hạn).

10 tin đồn ngớ ngẩn nhất về chuyện ấy ở mọi thời đại

8. Hàu sẽ giúp cuộc yêu nồng nàn hơn?

Đừng nghĩ rằng thường xuyên ăn hàu và dâu tây sẽ giúp tăng thêm gia vị cho đời sống tình ái hơn vì thực tế chúng chỉ có tác dụng như một vị thuốc làm "yên lòng" bạn hơn mà thôi. Lý do đơn giản nhất để giải thích là khi con người tin hàu và chocolate được cho là thực phẩm giúp cuộc yêu thăng hoa hơn, họ sẽ trở nên hưng phấn hơn sau khi tiêu thụ chúng. 

9. Làm "chuyện ấy" thì mới mắc bệnh lây truyền qua đường tình d.ục?

Suy nghĩ này không đúng, vì một vài bệnh lây truyền qua đường tình d.ục không lây qua hoạt động "yêu" mà còn có thể lây qua quá trình tiếp xúc ngoài da như Herpes sinh dục. Virut Herpes có thể lây truyền qua một nụ hôn sâu, đặc biệt nếu niêm mạc miệng bị trầy xước, nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình d.ục còn cao hơn. Mặt khác, việc nhiễm HPV (một loại virut gây u nhú ở người có liên quan hầu hết các ca ung thư cổ tử cung), dù đường lây nhiễm chính của HPV là qua hoạt động tình ái nhưng cũng rất dễ lây truyền khi tiếp xúc qua da. "Áo mưa" chỉ hạn chế lây nhiễm HPV. Virut này còn có thể lây qua đường mẹ – con, đồ lót, kìm bấm sinh thiết, găng tay phẫu thuật… Đáng lo là việc nhiễm HPV không có biểu hiện nên nguy cơ lây nhiễm càng cao hơn. Ngoài ra, còn một số đường lây bệnh lây truyền qua đường tình d.ục ít phổ biến như miệng, họng, đường hô hấp, đường máu…

10 tin đồn ngớ ngẩn nhất về chuyện ấy ở mọi thời đại

10. Có thể bị lây bệnh tình d.ục từ bồn cầu?

Nhiều người tin rằng, chúng ta có thể bị lây bệnh tình d.ục do sử dụng chung bồn cầu với người khác, nhất là tại các nhà vệ sinh công cộng. Thực tế, điều này là không thể xảy ra vì các bệnh tình d.ục thường lây qua các hoạt động quan hệ hoặc khi tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết của người bệnh. Tuy nhiên, ngay cả khi những vi khuẩn này theo chất thải rơi xuống bồn cầu thì chúng cũng không thể tồn tại lâu sau khi rời khỏi cơ thể. Các vi khuẩn gây bệnh tình d.ục không thích ứng với môi trường khô và nhiệt độ cao, hầu hết chúng đều rất dễ bị tổn thương nên không thể tồn tại ở môi trường bên ngoài quá vài phút.

Làm "chuyện yêu" luôn là đề tài nhạy cảm nên hiếm khi được trao đổi hay bàn luận công khai khiến cho nhiều người dễ có những suy nghĩ sai lầm về “chuyện ấy”. Để giúp "cuộc yêu" của mình thêm nồng nàn và thăng hoa hơn thì các cặp đôi nhớ tìm hiểu thêm thông tin về "chuyện ấy" như trên để hiểu nhau hơn nữa nhé! Chúc các cặp đôi luôn có thật nhiều buổi tốt lãng mạn của riêng mình!

Ảnh: Internet – Ảnh trong bài chỉ mang tính minh họa

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất