10 thí sinh vào vòng chung kết Vòng tròn trái tim

14:04, 30/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Hồi hộp, lo lắng, mong chờ… chắc chắn là “muôn màu cảm xúc” của các thí sinh tham gia Đợt 3 – Vòng thi Avatar lứa đôi đang chờ đợi kết quả cuộc thi, đồng nghĩa với việc ai sẽ nằm trong Top 10 cuối cùng lọt vào vòng Chung kết và ai sẽ phải dừng lại. Cùng theo dõi kết quả Bảng xếp hạng Đợt 3 sau đây nhé!

Nhìn lại hai tuần diễn ra Đợt 3, có thể nói đây chính là đợt thi sôi động và “hot” nhất kể từ đầu cuộc thi đến nay với rất nhiều cái “nhất”: Thu hút lượng thí sinh tham gia đông đảo nhất; Bài thi đồng đều với chất lượng tốt nhất; Diễn biến kêu gọi bình chọn diễn ra “căng thẳng” nhất với cuộc đua tranh giành số phiếu sát nút một cách ngoạn mục nhất… Tất cả đều được thể hiện rõ nét ở bảng xếp hạng dưới đây:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vậy là chúng ta đã có trong tay danh sách 10 “suất” đi thẳng vào vòng cuối cùng. Có thể thấy rất rõ quyết tâm chiến thắng của hai thí sinh Duy Na và Lucky Home khi các bạn bất ngờ vươn lên từ vị trí thứ 5 và 9 để giành thứ hạng cao nhất và nhì của Đợt 3. Xin chúc mừng chiến thắng xứng đáng dành cho các bạn nhé!

Ghi điểm bởi những màu sắc tươi sáng và cách “diễn mà như không diễn”, bài dự thi Thiên đường hạnh phúc của cặp đôi Duy Na đã chính thức dẫn đầu Vòng 3 và nhận được số điểm khá cao từ ban giám khảo lẫn khán giả bình chọn

Vì yêu em, ngày mai anh thêm vững bước trên con đường dài – Bài thi với cái tên lãng mạn như câu hát tình yêu ngọt ngào với số điểm sát nút đã xuất sắc giành vị trí thứ 2

Một trong những điều ấn tượng nhất trong bảng xếp hạng lần này là sự xuất hiện của các gương mặt thí sinh hoàn toàn mới dù điểm ban giám khảo chấm chỉ là điểm 0 như: Tuyến Trân, Van Vo và Hồng Luyên Nguyễn. Với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, các bạn đã có lượng Bình chọn “khủng” và tạo được những cú lội ngược dòng ngoạn mục, chính thức có mặt trong danh sách cuối cùng lọt vào vòng Chung kết. Bên cạnh đó, cũng có những gương mặt thí sinh vốn được mong đợi sẽ giành vị trí cao hơn nhưng lại bị tụt hạng, tất nhiên vẫn còn khá may mắn khi các bạn vẫn vững vàng tại Top 10 và chính thức ghi danh tiến sâu vào cuộc đua:

Sweet love – thí sinh khá “nổi” từ những ngày đầu Đợt 3 rất đáng tiếc đã bị tụt hạng từ đầu bảng xuống vị trí thứ 4

Màu của hạnh phúc – bài thi ngập tràn sắc màu thiên nhiên từng khiến bất kỳ ai chiêm ngưỡng đều phải ghen tỵ cũng ngậm ngùi rớt xuống vị trí thứ 6

Lọt vào vòng Chung kết với vị trí thứ 7, chúc Our Love phát huy phong độ và tiếp tục gửi tới Vòng tròn trái tim những bài thi tuyệt vời như bức ảnh ngập tràn tình yêu và hạnh phúc này nhé!

Bảng xếp hạng Top 10 cuối cùng của Avatar Lứa đôi đã được công bố, và đây cũng chính là lúc cả 30 thí sinh chiến thắng chung cuộc gấp rút chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng Chung kết– “Cảm xúc mùa yêu” được diễn ra từ ngày 29/9 đến 13/10/2014. Tại đây, các thí sinh sẽ tự do sáng tạo, thể hiện tình yêu, những kỷ niệm lứa đôi đáng nhớ của mình mà không giới hạn hình thức thể hiện (clip, viết văn, thơ, ghép ảnh…). Dù cách thức thi khá “open” nhưng cũng không hề dễ dàng vì đến chặng này tất cả các đội thi đều rất xuất sắc, nên nếu không thật sự sáng tạo sẽ khó nắm chắc phần thắng. Chính vì vậy, hãy nhanh tay chuẩn bị thật tốt cho bài thi của mình nhé! Chúc tất cả các bạn thành công!

Với quy mô tổ chức lớn cùng hệ thống giải vô cùng phong phú, “Vòng tròn trái tim” bao gồm 36 giải với quà tặng hấp dẫn và giá trị. Cụ thể: 1 giải Nhất trị giá 82 triệu đồng, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Triển vọng cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác… Tổng giá trị tiền mặt và quà tặng trên 400 triệu đồng đến từ đơn vị tổ chức và các đơn vị đồng hành như: Áo cưới Swan Linh Nguyễn, Ảnh viện áo cưới Orange Studio, Phòng khám đa khoa VietSing, Thẻ tiêu dùng toàn quốc Linkcard, Ngân hàng Eximbank, Gerbera Travel, Hệ thống Nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa… Nội dung thi hấp dẫn, dễ chơi cùng hệ thống giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham gia, nhất là các bạn trẻ.

Chi tiết cuộc thi “Vòng tròn trái tim” tại: www.vongtrontraitim.vn

Hotline: +84 4 2220 6688 (Ext: 519/ 516/ 542)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất