10 quan niệm sai lầm của phụ nữ về đàn ông

11:55, 11/03/2017 bởi: Xuka
 14 bình luận  0 love

Phụ nữ luôn tin rằng họ đi guốc trong bụng người đàn ông của mình. Nhưng thực tế họ đã hiểu sai rất nhiều về những phẩm chất cơ bản của đàn ông.

1. Thiếu nhạy cảm

Mỗi đàn ông có một vài cái “huyệt” mà nếu bạn động vào là họ giãy lên như đỉa phải vôi. Tuy những điểm này ở mỗi người mỗi khác, nhưng người nào cũng có. Khi đau đớn họ cũng xúc động mạnh, nhưng nhiều khi nước mắt chảy vào trong vì sợ mọi người nhìn thấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tình yêu vốn dĩ là điều gì đó vô cùng phức tạp và khó hiểu. Thương nhau, yêu nhau, nhưng rồi không ít lần, bạn lại suy nghĩ, liệu rằng cô gái ấy, đã phải một nửa mà mình sẽ gắn bó?

 

2. Ngại chia sẻ

Đàn ông phải mạnh mẽ, dai sức và thô ráp một chút. Người ta quan niệm như thế mới là nam tính nên đàn ông không mấy khi cởi mở lòng mình, phô bày hết xúc cảm của họ để gìn giữ hình tượng nam nhi. Họ rất ngại chia sẻ các bí mật, điều này khiến các cô gái nghĩ rằng đàn ông không muốn chia sẻ. Thật ra, nếu người đàn ông nhận ra bạn yêu anh ấy chân thành, anh ta sẽ moi hết ruột gan ra với bạn.

3. Ít nói chuyện

Thật là hoang tưởng, bạn cứ quan sát một cuộc hội nghị có cả nam và nữ xem ai nói nhiều hơn? Họ rất thích tranh luận nhưng không thích bày tỏ nỗi lòng. Đàn ông có xu hướng giữ trong lòng những suy nghĩ mà người khác có thể không hưởng ứng. Tuy nhiên, nếu được ai đó lắng nghe và thấu hiểu, đồng tình, họ sẽ nói như súng liên thanh, thậm chí “buôn” hơn cả phụ nữ.

4. Thích những phụ nữ ăn mặc hở hang

Cũng có thể họ thích nhìn phụ nữ mặc “mát mẻ” hoặc gợi cảm, nhưng chắc chắn họ cũng đánh giá cao người biết ăn mặc lịch sự và có nghệ thuật trang điểm tinh tế. Điều đó không có nghĩa là bạn phải hoàn hảo từ đầu đến chân. Chỉ cần bạn mặc những trang phục hợp với mình.

5. Thích sự bí hiểm

Thực ra đàn ông không thích bí hiểm đâu, họ rất ghét những cô nàng yêu chẳng ra yêu, ghét chẳng ra ghét, rủ đi chơi toàn nói: “Hôm nay em hơi bận…”, “Thế bao giờ đi được ?”, “Hì hì, em cũng chưa biết!”. Đàn ông thích nói thẳng ra là có đi hay không. Đừng bắt cánh mày râu phải mang cảm giác phấp phỏng. Duy trì sức hấp dẫn bằng cách lúc nào cũng… lơ lửng con cá vàng không phải con đường dẫn đến kết thúc tốt đẹp. Hãy gây ấn tượng với chàng bởi vẻ đẹp đầy nữ tính, biết làm đẹp, luôn mềm mại, dịu dàng.

6. Chỉ thích… sex?

Đúng là nam giới có coi trọng quan hệ tình dục hơn phụ nữ vì hormon testosterone của họ cao hơn phái đẹp nhiều lần. Nhưng đàn ông cũng coi trọng tình cảm lắm, họ thích trò chuyện thân mật và mong muốn quan hệ lâu bền. Trong thâm tâm họ luôn muốn tìm được đúng “nửa kia” và mơ ước tình yêu đích thực.

7. Bảo thủ hơn phụ nữ

Nhìn anh ta có tấm lưng và bộ ngực chắc như tấm phản, bạn tưởng rằng chàng là một “lô cốt bê tông” vững chãi không thể lay chuyển, không thể góp ý để chàng sửa đổi điều gì. Thực tế không phải vậy, nếu bạn biết góp ý đúng đắn và khéo léo, đàn ông sẽ lắng nghe và sửa chữa nghiêm túc. Họ có thể thay đổi bản thân nếu bạn “chỉ trích” một cách dễ thương. Sẽ là sai lầm nếu bạn cứ nói vòng vo tam quốc. Tốt nhất cứ nói anh sai chỗ nào, nhưng trước khi phê phán phải khen một câu đã. Đàn ông sẽ chấp nhận và thay đổi, tất nhiên ít hay nhiều là tùy vào sự khéo léo của bạn.

8. Toàn nói dối

Đàn ông nói dối để dụ dỗ nửa kia của mình và né tránh không cho bạn can thiệp quá sâu vào khoảng trời riêng của họ. Trong khi đó, nữ giới lại thường nói dối để xuê xoa mọi chuyện.

9. Đàn ông lý trí, phụ nữ lãng mạn

Một nghiên cứu gần đây cho thấy, có đến 54% nam giới bị vướng vào “tiếng sét ái tình”, còn nữ giới chỉ có 44% thôi. Vậy ai lãng mạn hơn? Nếu đàn ông thích cưới vợ vì tình yêu thì phụ nữ chọn chồng lại luôn tính đến chuyện nhà cửa, xe cộ, thu nhập… rồi mới quyết định.

10. Đàn ông chia tay nhẹ nhàng hơn phụ nữ

Thường đàn ông chịu ảnh hưởng rất lớn sau khi chia tay với bạn gái. Bởi khi chia tay, phụ nữ thường suy đi nghĩ lại rất kỹ còn nam giới thì không. Tuy nhiên khi chia tay, đàn ông hay giữ kín nỗi đau trong lòng dù bề ngoài làm ra vẻ bất cần, chính vì áp lực này mà họ bị tổn thương tâm lý nặng nề hơn phụ nữ.

(Theo kul)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất