10 khác biệt dễ thương giữa phụ nữ phương Đông và phương Tây

21:14, 27/02/2017 bởi: Bích Quảng
 15 bình luận  0 love

Cùng là phụ nữ với nhau, thế các chị em đã biết gì về thế giới của những người bạn mình chưa? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây nhé.

Bestie khac biet van hoa

Về trang phục: Phụ nữ phương Tây thường lựa chọn trang phục thoải mái, tự do còn phụ nữ phương Đông thì kín đáo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bestie khac biet van hoa

Thức ăn: Phụ nữ phương Tây uống nước ngọt và ăn bánh mỳ kẹp thịt, phụ nữ Phương Đông lại có chế độ dinh dưỡng đa dạng với nhiều loại gia vị hơn.

Bestie khac biet van hoa

Trang phục Cosplay: Phụ nữ phương Tây say mê các nhân vật trong truyện Harry Potter, còn các cô gái châu Á lại mê đắm các nhân vật anime.

Bestie khac biet van hoa

Trang điểm: Phụ nữ phương Tây thường chỉ trang điểm nhẹ, nhấn điểm nổi bật của gương mặt, còn phụ nữ phương Đông trang điểm đậm hơn có thể khiến bạn không nhận ra họ.

Bestie khac biet van hoa

Trang phục cưới: Váy cưới truyền thống của phương Tây là màu trắng đại diện cho sự tinh khiết. Còn một số nước phương Đông trang phục cưới truyền thống khá cầu kì với đồ trang sức nhiều màu sắc để thể hiện sự giàu có.

Bestie khac biet van hoa

Đồ uống ưa thích: Trong khi phụ nữ phương Tây thoải mái uống bia thì phụ nữ phương Đông e thẹn với chén trà.

Bestie khac biet van hoa

Cách lựa chọn trang phục: Phụ nữ phương Tây thường thích mặc trang phục làm nổi bật đường cong cơ thể, trong khi phụ nữ phương Đông đa phần lại không như thế.

Bestie khac biet van hoa

Sở thích: Phụ nữ phương Tây thích học những môn võ tự vệ, không ngại luyện tập cơ thể rắn chắc còn phụ nữ phương Đông thích nhảy múa để cơ thể mềm mại.

Bestie khac biet van hoa

Phụ kiện đi kèm: Trong khi phụ nữ phương Tây sử dụng ít đồ trang sức nhưng phải thật chất thì một số nước phương Đông, phụ nữ đeo lên người rất nhiều phụ kiện.

Bestie khac biet van hoa

Tuy rất nhiều khác biệt nhưng phụ nữ phương Tây và phương Đông có điểm cực kỳ giống nhau, đó là: THÍCH MUA SẮM..

Theo Lê Hồ/TTVH

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất