10 dấu hiệu cho thấy người mà bạn kết hôn cũng chính là tri kỷ

11:11, 07/09/2017 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 6 bình luận  0 love

Hãy chia sẻ bài viết này đến người bạn đời của mình để họ biết rằng bạn yêu họ nhiều như thế nào nhé.

Hai chữ “tri kỉ” luôn mang một ý nghĩa đặc biệt với mọi người. Không phải ai cũng may mắn có được một tri kỉ cho riêng mình, và nếu như người mà bạn kết hôn vừa là người bạn đời lại vừa là người bạn tri kỉ, tôi nghĩ điều đó còn hiếm hoi hơn cả trúng độc đắc nữa.

Đối với tôi mà nói, tri kỉ chính là người khiến bạn trở nên hoàn hảo, người luôn sát cánh bên bạn, cùng bạn cười, cùng bạn khóc, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, ngưỡng mộ và yêu thương bạn theo cách riêng của họ. Ở bên người này, bạn hoàn toàn được là chính mình. Và trên tất cả, dĩ nhiên bạn vô cùng yêu thương và trân trọng họ. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

10 dấu hiệu cho thấy người mà bạn kết hôn cũng chính là tri kỉ

Dưới đây là 10 dấu hiệu cho thấy bạn đã may mắn tìm thấy tri kỉ của đời mình:

Họ cảm nhận được cảm xúc của bạn

Tri kỉ chính là người luôn “tâm linh tương thông” với bạn về mặt cảm xúc. Nếu như bạn vui thì họ cũng vui, ngược lại nếu như bạn buồn dĩ nhiên họ cũng sẽ thấy khó chịu và muốn làm gì đó để bạn thấy khá hơn.

Họ hầu như có thể đoán được bạn nghĩ gì

Có một ngày, tôi cảm thấy mệt mỏi và thở dài với chồng mình. Nhưng trước khi tôi thốt ra câu nói thì chồng tôi đã hỏi rằng: “Có phải em đang đói không?”. Tri kỉ chính là như thế, có thể hiểu bạn ngay cả khi bạn chưa kịp nói gì, hoặc bạn nói câu trước thì họ đã tiếp được câu sau một cách ăn ý. Nói tóm lại, họ như đi guốc trong bụng bạn, đọc hiểu được tâm trí của bạn bất kể mọi lúc, mọi nơi.

Họ tìm thấy giá trị riêng trong những khiếm khuyết của bạn

Bạn có thể là một người bướng bỉnh, cứng đầu hay gia trưởng… nhưng người bạn đời của bạn vẫn tin rằng bên cạnh những khuyết điểm ấy sẽ là những ưu điểm mà chưa ai khám phá ra. Và chính những ưu điểm sẽ bù đắp cho khuyết điểm để bạn trở thành một người thành công trong cuộc sống. Ví dụ, bạn thường không rửa chén sau khi ăn nhưng họ biết vì bạn đang dành thời gian để vui đùa với con hoặc đang giúp họ chuẩn bị quần áo đi làm vào ngày mai chẳng hạn. 

10 dấu hiệu cho thấy người mà bạn kết hôn cũng chính là tri kỉ

Bạn có thể nói với họ về bất cứ điều gì

Khi có vấn đề xảy ra, hai bạn thường lựa chọn giải pháp bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Mỗi cặp đôi đều có những ý kiến trái chiều – ngay cả vợ chồng. Nhưng hai bạn luôn biết cách xử lí mọi trường hợp và không bao giờ phải sử dụng đến bạo lực tinh thần hoặc thể xác với nhau.

Bạn có những sở thích riêng và họ hoàn toàn tôn trọng bạn

Nếu bạn muốn dành một buổi tối trong tuần để ở bên đám bạn thân của mình, anh ấy vui vẻ đồng ý ngay. Ngược lại, bạn cũng tôn trọng khoảng thời gian riêng tư của chàng và không quá lo lắng nếu anh ấy về muộn. Cả hai chưa bao giờ phải điều tra hay theo dõi về hành động của nhau bởi niềm tin luôn là nền tảng hàng đầu của hai bạn. Cả hai luôn biết cách tôn trọng những sở thích riêng biệt bất kể đó là gì.

Hai bạn hoàn toàn tin tưởng nhau

Cũng như điều số 5, bạn biết rằng người phối ngẫu sẽ không bao giờ lừa dối bạn, cũng như bạn chưa bao giờ nghĩ đến chuyện làm chuyện có lỗi với họ vậy. Hai bạn đã xây dựng được bức tường niềm tin vững chắc và không muốn bất kì sai lầm nào phá hủy nó.

Hai bạn tôn trọng lẫn nhau

Tôn trọng đóng vai trò rất lớn trong mối quan hệ, đặc biệt là trong hôn nhân. Có thể giữa hai bạn luôn có những ý kiến bất đồng nhưng cả hai chưa bao giờ chỉ trích hoặc chê bai đối phương, ngược lại vẫn luôn lắng nghe và dành cho nhau sự tôn trọng tối thiểu. Tôn trọng người khác cũng chính là tôn trọng chính mình, chỉ cần hiểu được quan điểm này bạn sẽ có được một tình yêu vĩnh cửu. 

10 dấu hiệu cho thấy người mà bạn kết hôn cũng chính là tri kỉ

Hai bạn muốn những điều tốt đẹp cho nhau

Người ấy luôn hi vọng bạn sẽ thành công trong mọi việc bạn làm và họ không ngần ngại để giúp đỡ bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng muốn người bạn đời của mình luôn được hạnh phúc và nhận về những điều tốt đẹp nhất trên đời, vì vậy bạn luôn nỗ lực để trở thành một nửa hoàn hảo khiến người ấy có thể dựa vào những khi yếu lòng hoặc thất bại. Bạn vẫn luôn ở đó để chở che và an ủi cho họ cảm giác an toàn nhất.

Cuộc sống này sẽ không còn ý nghĩa nếu như mất đi 1 trong 2

Thế giới như sụp đổ và chẳng khác gì tận thế nếu như người kia biến mất khỏi cuộc sống của bạn, thậm chí bạn còn không muốn nghĩ đến điều đó. Bạn yêu cuộc sống này vì ở đó có người mà bạn yêu nhất và họ cũng yêu bạn nhất.

Nếu được lựa chọn lại một lần nữa, bạn vẫn sẽ chọn người ấy

Khó có thể tìm thấy một ai tốt hơn người ấy trên cuộc đời này, người luôn yêu thương và bao dung cho bạn, chở che và giúp bạn trở nên tốt hơn. Và họ cũng chính là người mà bạn yêu nhất cuộc đời này. Do đó nếu được lựa chọn một lần nữa, đáp án cũng không có gì khác biệt – “nếu không phải là họ thì cũng không phải là ai khác”.

Tình yêu của hai bạn khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ đấy. Hi vọng rằng hai bạn vẫn sẽ luôn yêu thương nhau như ngày đầu, đừng quên nỗ lực để tình yêu ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nhé.

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất