10 dấu hiệu chắc chắn trái tim anh chàng đã “ngả nghiêng” vì bạn

01:11, 24/12/2015 bởi: Hani
 0 bình luận  1 love

Những dấu hiệu dưới đây sẽ rất hữu ích cho các cô nàng để có được một tình yêu đích thực với một anh chàng đang “đứng hình” vì bạn.

Anh chàng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn

Đối phương luôn tận dụng mọi cơ hội để có thể giúp đỡ bạn mọi lúc, mọi nơi. Trên thực tế, hầu hết mọi người đều không bao giờ dành thời gian của mình để bên cạnh một người mà họ không quan tâm và có hứng thú. Vì vậy, đây thực sự là một anh chàng rất thích bạn và luôn mong muốn có được hạnh phúc khi bên cạnh bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

anh chang blogtamsuvn

Đánh giá cao bạn khi trò chuyện cùng người khác

Họ thường đánh giá cao bạn khi trò chuyện cùng bạn bè, gia đình, thậm chí là ngay cả khi nói chuyện với bạn anh chàng cũng luôn dành những lời khen chân thành nhất cho bạn. Rất có thể họ muốn khoe với mọi người những suy nghĩ và tình cảm mà người ấy dành riêng cho bạn.

Luôn thể hiện mình là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

Anh chàng sẽ liên tục nói với bạn rằng mình là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong số những anh chàng mà bạn đang hẹn hò. Tuy nhiên, sự lựa chọn vẫn thuộc về bạn thế nhưng anh chàng sẽ luôn nỗ lực hết mình và hy vọng anh sẽ giành phần thắng.

Luôn đỏ mặt, lúng túng khi bên bạn

Nếu anh chàng luôn đỏ mặt khi trò chuyện cùng bạn, lúng túng bên cạnh bạn, luôn xuất hiện bất cứ khi nào bạn ở một mình thì chắc chắn anh chàng ấy đang rất thích đối phương.

Sẵn sàng làm những việc ngoài khả năng của mình vì bạn

Bạn đã từng thấy một anh chàng cố gắng làm những việc ngoài khả năng của họ? Điều đó càng chứng tỏ họ đang nỗ lực hết mình để lấy lòng và ghi điểm trong mắt cô gái họ yêu thương. Nó rất hiếm có thể xảy ra trong một mối quan hệ chỉ đơn thuần là tình bạn bình thường.

Chàng luôn giới thiệu cho bạn nghe những điều mới mẻ

Khi đã bị hút hồn vì một ai đó, họ luôn muốn chia sẻ với đối phương mọi điều trong cuộc sống của họ. Bên cạnh đó, họ luôn muốn chia sẻ những điều mới với hy vọng sẽ làm tăng thêm sức hấp dẫn của bản thân. Vì vậy, nếu thấy anh chàng có dấu hiệu thích chia sẻ nhiều hơn, chi tiết hơn những vấn đề trong cuộc sống của mình thì phần lớn anh chàng đã phải lòng bạn.

Luôn hỏi ý kiến của bạn về những vấn đề anh chàng đang gặp phải

Nhất định anh chàng này sẽ mong đợi những ý kiến góp ý chân thành của bạn về những vấn đề anh chàng đang mắc phải trong cuộc sống. Đặc biệt, lời khuyên của bạn có giá trị hơn với tất cả các bạn bè khác để thấy tầm quan trọng của bạn trong lòng người đó. Chỉ riêng điều này có thể sẽ rất khó để khẳng định tình cảm của anh chàng dành cho bạn, tuy nhiên kết hợp với nhiều yếu tố khác thì đó cũng là một trong những dấu hiệu rất đáng nghi.

Luôn nhìn bạn say đắm

Đôi khi, đôi mắt của đối phương có thể nhìn bạn rất say đắm và âu yếm như thể họ đang cố nhìn vào tâm trí bạn và muốn nói với bạn một điều gì đó rất khó thốt thành lời. Tuy nhiên, khi bạn nhìn lại họ sẽ lảng tránh và đưa ánh mắt ra nhìn xa xăm như không hề có chuyện gì xảy ra. Điều này càng cho thấy họ có rất nhiều tâm sự thầm kín muốn được sẻ chia.

anh chang blogtamsuvn2

Một người rất biết lắng nghe

Bạn có thể quên đi những chi tiết nhỏ nhặt trong nhiều câu chuyện tưởng chừng như rất bình thường, tuy nhiên anh chàng lại luôn ghi nhớ nó. Chàng sẽ luôn lắng nghe và chú ý đến tất cả những gì bạn nói và làm, luôn dõi theo bạn và mong muốn được lắng nghe mọi điều từ người mà họ thực sự yêu thương.

Luôn quan tâm đến cuộc sống cá nhân của bạn

Nếu thực sự thích bạn, anh chàng sẽ quan tâm đến mọi thứ thuộc về bạn: gia đình, bạn bè, tuổi thơ, thậm chí là bạn trai cũ của bạn, thói quen, sở thích,…. Đặc biệt, nếu anh chàng tỏ vẻ ghen tị khi bạn nói chuyện với anh chàng khác thì đó chính là một dấu hiệu tốt chắc chắn trái tim chàng đã thực sự “gục ngã” vì bạn.

Nguồn LikeLove và blogtamsu

 

(ST)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất