10 chiêu giữ chồng của phụ nữ thông minh (phần 2)

14:23, 07/11/2016 bởi: Nguyễn Thương
 0 bình luận  0 love

Với 10 cách giữ chồng của phụ nữ thông minh dưới đây, bạn sẽ biết cách khiến cuộc hôn nhân của mình luôn mới mẻ và giữ được hạnh phúc dài lâu

6. Biết nói lời cảm ơn

Cách giữ chồng của phụ nữ thông minh là hãy luôn nói lời cảm ơn anh ấy, dù đó chỉ là hành động nhỏ nhặt anh ấy làm cho bạn. Tâm lý đàn ông luôn muốn mình là trụ cột gia đình nên chỉ cần một lời cảm ơn của bạn cũng khiến chàng cảm thấy mình được tôn trọng và tự hào.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Feuerman, chuyên gia về tình yêu và hôn nhân cũng đưa ra lời khuyên: “Nói cảm ơn là một cách truyền đạt trực tiếp và dễ dàng thể hiện sự đánh giá cao của bạn với nửa kia. Đồng thời làm cho mối quan hệ của cả hai gắn bó hơn và khuyến khích chồng chia sẻ việc nhà với bạn nhiều hơn”.

7. Đừng quên nói “em yêu anh” mỗi ngày

Đôi khi cuộc sống với sự bận rộn mệt mỏi làm người ta vô tình quên mất rằng mình cần phải nói lời yêu với người đầu ấp tay gối bên ta mỗi ngày. Vậy nên đừng ngại ngần nói “em yêu anh” sau khi thức dậy, trước khi đi ngủ hoặc bất cứ thời gian nào, bạn sẽ nhận ra hiệu quả tuyệt vời trong ba từ đơn giản đó và hãy để nó luôn trở thành một phần quan trọng trong đời sống hôn nhân của bạn.

8. Tặng anh ấy một món quà nhỏ

Ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm… dường như hay bị cả hai quên lãng sau nhiều năm chung sống. Cách giữ chồng của phụ nữ thông minh đó là bạn cần tặng anh ấy một món quà ý nghĩa, độc đáo vào những dịp này. Bạn cần hiểu thấu đáo sở thích của chồng mình là gì, một món quà dù bé nhỏ thôi nhưng chứa đựng cả tấm chân tình, sự quan tâm của bạn chắc chắn sẽ khiến anh ấy ấn tượng và vui vẻ, biết đâu chồng bạn còn bớt đi phần nào thời gian cho công việc để dành thời gian cho bạn, một người vợ thấu đáo.

9. Dán mảnh sticker ở vài chỗ thân thuộc

Hãy thử ghi một vài lời lãng mạn lên một mảnh sticker nhỏ và lén dán lên màn hình máy tính, gương trong nhà tắm hoặc cửa tủ áo quần của chàng, chắc chắn đọc được chàng sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc. “Bất cứ thông điệp viết tay nào bạn gửi gắm, dù là lời nói ngọt ngào hay nhắn nhủ cũng sẽ truyền cảm hứng rất nhiều cho đấng lang quân của mình, khiến họ cảm thấy đặc biệt và được yêu thương”, theo lời tiến sĩ tâm lý học hôn nhân -Syrtash.

10. Bên cạnh anh ấy mỗi ngày

Đây là một trong những cách giữ chồng của phụ nữ thông minh đã được chị em tuyền tay. Chỉ cần tinh tế một chút khi nghe chàng tâm sự, bạn sẽ nhận ra mình có thể cùng chia sẻ hoặc cùng làm điều đó với anh ấy. Nếu chồng đang xem thể thao, hãy ôm ấp anh ấy. Nếu anh đang rửa xe, hãy đưa anh một ly nước lạnh hoặc lấy miếng bọt biển và giúp anh một tay. Mỗi khi có cơ hội, hãy hôn anh và thể hiện tình yêu. Sự gắn bó, tiếp xúc vật lý về thể xác sẽ làm vợ chồng luôn gần nhau hơn.

Nếu tình cảm vợ chồng không được nuôi dưỡng đúng cách, nó sẽ mang lại sự đơn điệu trong hôn nhân. Vì thế, phụ nữ muốn giữ chồng thì đừng quên làm những điều trên đây nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất