10 ca khúc tiếng anh cho dịp đám cưới hay nhất mọi thời đại

15:44, 16/12/2017 bởi: Ngọc Trang
 5 bình luận  0 love

 10 bài hát Tiếng Anh hay nhất cho đám cưới

1. Beautiful in White

2. Everytime we touch

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

3. Everyday I love you

4. Marry you

5. My love

6. Love to be loved by you

7.My heart will go on

8. Tonight I celebrate my love for you

9. Only love

10. Take me to you heart

Một số lưu ý khác khi lựa chọn nhạc đám cưới

Việc lựa chọn giai điệu bài hát đám cưới hay và phù hợp cho từng thời điểm trong tiệc cưới của bạn cũng không kém phần quan trọng. Thông thường bạn nên để ý 3 thời điểm sau: nhạc đón khách, nhạc làm lễ và nhạc lúc quan khách dùng tiệc và trò chuyện.

Nhạc đón khách

Đây là thời điểm đón khách hoặc lúc mở đầu tiệc, nên chọn những bản nhạc có giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng để tạo sự hứng khởi ban đầu, nên chú ý dung lượng vừa phải để cho khách mời có thể gặp gỡ và chuyện trò

Nhạc làm lễ

Thời điểm thiêng liêng nhất, lúc hai bạn tiến vào lễ đường cho nghi thức trăm năm, nên chọn những bản nhạc có cao trào cho cảm xúc thăng hoa nhất. Vì đây là nghi thức quan trọng nên ngoài cao trào ra, bài hát bạn chọn nên trang nghiêm một chút.

Nhạc khách mời dùng tiệc và trò chuyện

Những bản nhạc có giai điệu du dương ngọt ngào sẽ thích hợp hơn cả, giúp cho quan khách cảm nhận sự thư giãn và dễ chịu, tạo không khí cho buổi trò chuyện, thăm hỏi. Bạn cũng nên chú ý đến âm lượng, không nên bật nhạc quá to khiến cho khách mời phải nói to để giao tiếp trên bàn tiệc.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho nghi lễ trăm năm, hãy thảo luận với nhà hàng nơi bạn đặt tiệc về những bản nhạc trong suốt lễ cưới của bạn, nếu bạn tổ chức đám cưới tại gia, thì cũng không cần quá lo lắng, vận dụng ngay những gợi ý của Kênh Cưới nhé. Chúc cho hai bạn có một đám cưới thật ngọt ngào và lãng mạn!

Nguồn: st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất