10 bí mật mà mọi phụ nữ nên biết để hiểu về đàn ông

13:31, 18/10/2017 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 5 bình luận  0 love

Bởi vì những điều này đàn ông sẽ không bao giờ đích thân nói với bạn, mà bạn phải tự tìm hiểu để đoán được tâm ý chàng trai của mình.

Phụ nữ thường bị nhận xét rằng là loài sinh vật khó hiểu nhất quả đất, điều đó không sai. Nhưng bạn có biết, thật ra đàn ông đôi khi cũng chẳng dễ hiểu tí nào, nếu không muốn nói là còn hơn phụ nữ.

Nếu như bạn vẫn luôn cảm thấy khó đoán với những phản ứng của chàng thì có lẽ do bạn chưa hiểu hết họ đang nghĩ gì trong đầu. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dưới đây là 10 bí mật mà bạn nên biết để hiểu về người đàn ông của mình: 

10 bí mật mà mọi phụ nữ nên biết để hiểu về đàn ông

Đôi khi họ cũng cảm thấy bất an

Cũng giống như phụ nữ, có nhiều lúc đàn ông cũng cảm thấy thiếu an toàn. Mặc dù cảm giác không rõ ràng nhưng nó vẫn ở đó trong tâm trí họ.

Đàn ông có nhiều áp lực trong việc hẹn hò

Nam giới đa phần là người chủ động trong việc theo đuổi và hẹn hò nữ giới, chính vì điều này khiến cho bản thân họ phải gánh chịu khá nhiều áp lực để có thể thành công.

Dù rất cố gắng nhưng đàn ông không thể đọc được tâm trí phụ nữ

Nếu anh ấy hỏi bạn đang xảy ra chuyện gì thì có nghĩa anh ấy đang thực sự quan tâm và muốn biết điều gì đang diễn ra với bạn. Đừng bắt anh ấy phải cố đoán vì có đoán đến già thì anh ấy cũng không thể nào biết được. Hãy cởi mở và chia sẻ cảm xúc của bạn với anh ấy một cách chân thành nhé.

Họ cũng thích được khen ngợi

Anh ấy thực sự sẽ đánh giá cao nếu như bạn thỉnh thoảng dành tặng chàng những lời khen ngợi. Ai cũng thích được nhận xét tốt về bản thân mình, do đó nếu bạn thấy anh ấy trông đẹp trai với kiểu tóc mới hay chiếc áo mới thì hãy nói với chàng. 

10 bí mật mà mọi phụ nữ nên biết để hiểu về đàn ông

Anh ấy không biết "tối nay ăn gì"

Nếu anh ấy kêu bạn lựa chọn một nơi để đi ăn tối, không có nghĩa anh ấy muốn ăn gì mà chỉ đơn giản là chàng đói. Đàn ông không quá giỏi trong việc lựa chọn món ăn nên về vấn đề này phụ nữ vẫn nên làm chủ sẽ tốt hơn.

Hay tỏ ra mạnh mẽ nhưng vẫn cần được giúp đỡ

Nam giới có một sự cố chấp rằng mình là đàn ông thì bất kì điều gì trên đời mình cũng đều biết, cũng đều làm được. Nhưng thực tế không phải luôn như vậy. Ai cũng sẽ có những khó khăn và đàn ông đôi khi cũng cần sự giúp đỡ. Nên bạn hãy chủ động hỏi ngay cả khi anh ấy không lên tiếng nhé.

Họ cũng sợ bị từ chối

Những lời từ chối hay khiến con người bị tổn thương. Nếu người đàn ông của bạn muốn bạn dành sự ưu tiên cho anh ấy, hãy vui vẻ nhận lời chứ đừng từ chối chàng nếu không muốn anh ấy bị tổn thương. 

10 bí mật mà mọi phụ nữ nên biết để hiểu về đàn ông

Anh ấy không muốn bạn kể bí mật của chàng với người khác

Nếu một người đàn ông kể hết bí mật của mình ra với bạn, chính là vì anh ấy tin tưởng bạn và mong bạn cũng tôn trọng chàng. Do đó, anh ấy sẽ không vui nếu như bạn đem những điều đó đi kể với một người thứ ba nào khác như bố mẹ hay bạn bè của bạn. Hãy giữ bí mật tuyệt đối.

Lời khen của họ rất chân thành

Đàn ông không quá khách sáo hay "thảo mai" như phụ nữ, do đó đa phần khi họ khen ai thì hãy tin rằng đó hoàn toàn là lời nói thật lòng của họ. 

10 bí mật mà mọi phụ nữ nên biết để hiểu về đàn ông

Họ muốn làm cho bạn hạnh phúc

Mặc dù anh ấy không hoàn hảo, không giỏi lấy lòng phụ nữ, cũng không thấu hiểu được bạn nhưng trên tất cả, điều duy nhất mà anh ấy muốn chính là làm thế nào để bạn mỗi ngày đều vui vẻ, hạnh phúc.

Bây giờ bạn đã biết được 10 bí mật về người đàn ông của mình, hi vọng từ nay bạn sẽ thấu hiểu anh ấy hơn và không còn phải trách móc hay giận dỗi chàng nữa nhé

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất